Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 35 ngày 30/5/2019 trên VTV1

Về nhà đi con tập 35 VTV giải trí phát sóng ngày 30/5/2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tình tiết mới hấp dẫn.

Tóm tắt phim Về nhà đi con tập 34

Trong Về nhà đi con tập 34, Huệ (Thu Quỳnh) bị Khải (Trọng Hùng) đánh đập, thậm chí cưỡng hiếp ngay chính tại căn nhà của họ. Khải vì bị cô bạn gái rủ rê cờ bạc, gieo vào đầu anh những ý nghĩ tiêu cực khiến Khải tức tối và luôn tìm cách hành hạ Huệ.

  Về nhà đi con tập 34: Khải hành hạ Huệ sau khi vô tình đọc được tin nhắn Thư gửi cho cô

Về nhà đi con tập 34: Khải hành hạ Huệ sau khi vô tình đọc được tin nhắn Thư gửi cho cô

Về phần cặp đôi Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường), sau khi bàn bạc và quyết định đặt bút ký vào bản thỏa thuận hôn nhân dài dằng dặc với các điều khoản, cả hai đã đi đến thống nhất sẽ làm đám cưới vì đứa bé. 

Thư còn khéo léo tới mức cả nhà ông Luật (NSDN Hoàng Dũng) vô cùng ưng cô con dâu này.

Nội dung phim Về nhà đi con tập 35

Sang Về nhà đi con tập 35, mối quan hệ của Khải - Huệ ngày càng trở nên căng thẳng. Khải thậm chí còn tìm địa chỉ của nhà Thành (Tiến Lộc) để làm loạn. Anh ta buông những lời khó nghe dẫn đến cuộc cãi vã nảy lửa. 

  Về nhà đi con tập 35: Khải tìm đến nhà Thành để làm loạn

Về nhà đi con tập 35: Khải tìm đến nhà Thành để làm loạn

Huệ không thể nhịn được tính của Khải nên đã phản kháng lại: "Cái Thư sắp cưới, tôi không muốn chúng ta căng thẳng nhưng anh cũng đừng ép tôi, nếu không tôi sẽ không nhân nhượng đâu".

Công việc chuẩn bị đám cưới đã hòm hòm, Ánh Dương (Bảo Hân) tìm đến gặp Vũ để dằn mặt: "Sau này mà anh có ý định bắt nạt mẹ con chị ấy và làm chị tôi phải khổ thì tôi sẽ không tha thứ cho anh đâu".

  Về nhà đi con tập 35 preview, Ánh Dương 'dằn mặt' Vũ

Về nhà đi con tập 35 preview, Ánh Dương "dằn mặt" Vũ

Liệu đám cưới của Thư - Vũ có thể hoàn thành đúng như kế hoạch? Thành sẽ xử lý thế nào trước cư xử thiếu văn hóa của Khải (chồng Huệ), cuộc hôn nhân của Khải - Huệ còn có thể cứu vãn? 

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 35 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay thứ Năm ngày 30/5 trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp phim Về nhà đi con tập 35: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY.

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO