Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 45 VTV Giải Trí ngày 14/6/2019

Về nhà đi con tập 45 trên kênh VTV1 Giải trí được phát sóng ngày 14/6 sẽ tiếp tục với nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh câu chuyện của Khải và Huệ, còn cặp đôi Vũ - Thư ngày càng đáng yêu

Tóm tắt về nhà đi con tập 44

Về nhà đi con tập 44 phát sóng tối 13/6, Thư đã chính thức lên công ty nhà chồng làm việc. Cô cảm thấy không vừa mắt với thư ký của chồng nên đã lên tiếng dằn mặt.

Thậm chí, Thư còn yêu cầu chồng cho thư ký nghỉ việc và giao quyền hành ở văn phòng cho mình.

  Về nhà đi con tập 44: Thư bắt Vũ phải đuổi việc thư kí

Về nhà đi con tập 44: Thư bắt Vũ phải đuổi việc thư kí

Ở Về nhà đi con tập 44, Huệ khóc nức nở khi biết ông Sơn đã phải bán đất ở quê để đưa cho Khải với mong muốn anh ta sẽ buông tha cho Huệ.

Cô thấy mình vô cùng có lỗi khi để xảy ra chuyện này. Cô vừa khóc vừa cầu xin bố đừng làm thế, bởi suốt đời này cô sẽ không thể tha thứ cho mình.

Nội dung Về nhà đi con tập 45

Trong trích đoạn giới thiệu Về nhà đi con tập 45, sau khi ly hôn một cách nhẹ nhàng, không ầm ĩ như tính cách trước đây của Khải (Trọng Hùng), anh đã phải vào tù vì gây tai nạn giao thông chết người.

Trước đó, Khải thúc giục bố vợ lo 700 triệu gấp gáp bao nhiêu thì sau khi gặp Huệ (Thu Quỳnh), được Huệ đưa 700 triệu và "tặng" thêm những lời nói như xát muối vào lòng tự trọng, Khải trả lại 700 triệu một cách lặng lẽ bấy nhiêu. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) vì thế cũng thấy mừng hơn chút vì dù sao thằng con rể này vẫn còn chút lòng tự trọng.

  Về nhà đi con tập 45: Khải - Huệ nhẹ nhàng nói chuyện với nhau

Về nhà đi con tập 45: Khải - Huệ nhẹ nhàng nói chuyện với nhau

Dù ly hôn rồi nhưng Huệ vẫn vào tù thăm chồng cũ. Điều cô băn khoăn là tại sao anh lại trả 700 triệu đúng vào lúc rất cần như vậy? Khải đã lý giải lý do anh trả lại vì sau này nếu có gặp lại, anh vẫn muốn ngẩng mặt nhìn Huệ và không muốn bị mang danh bán vợ.

Thấy chồng cũ nói vậy, Huệ xin lỗi anh vì những lời khiếm nhã hôm trước cô đã nói. Vào tù rồi, Khải có lẽ đã dành thời gian suy ngẫm lại mọi chuyện và nhận ra mình đáng bị như vậy. Tuy nhiên, lúc này Khải vẫn muốn hỏi Huệ: "Ngoài ghê tởm, khinh rẻ, trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?".

Ở một diễn biến khác, Vũ (Quốc Trường) - Thư (Bảo Thanh) có những giây phút rất đáng yêu. Thay vì cãi nhau chí chóe, cả hai lại có một cuộc nói chuyện vô cùng thú vị, tình cảm trên xe hơi khi đi làm.

  Về nhà đi con tập 45: Thư muốn Vũ là 1 người con rể tốt để bố vui lòng

Về nhà đi con tập 45: Thư muốn Vũ là 1 người con rể tốt để bố vui lòng

Thư nói với chồng là: "Từ giờ, cả nhà chỉ còn mỗi mình anh là rể thôi. Nên nếu làm được chuyện gì khiến bố yên tâm thì anh giúp tôi với nhé!". Câu nói chân thành, không hề ẩn giấu chiêu trò của Thư bỗng dưng đáng yêu đến lạ. Vũ có lẽ cũng cảm nhận được điều ấy nên cũng không cố gắng kiếm chuyện với vợ như mọi khi. Anh chỉ gật đầu nói biết rồi và không kèm thêm một câu cà khịa nào như mọi lần nữa.

Sợ Vũ hiểu lầm, Thư giải thích ngay, rằng ý cô là không có liên quan gì đến chuyện tiền nong cả. Không phải chuyện gì Thư cũng nhắc đến tiền, mà đôi lúc có những chuyện có thể khiến gia đình mình thấy yên lòng, thì phải là những hành động xuất phát từ con tim, từ sự chân thành, chứ không thể dùng tiền được.

Trước những lời nói của vợ, Vũ nhìn vợ và nói "Biết rồi cô à! Mệt ghê!" khiến khán giả thích thú.

Video review về nhà đi con tập 45 trên kênh VTV1:

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 45 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay thứ Sáu ngày 14/6 trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 45: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

 Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

 Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO