Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 46 ngày 17/6/2019 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 46 VTV Giải trí phát sóng ngày 17/6/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 45

Trong Về nhà đi con tập 45 phát sóng ngày 14/6/2019, Thư (Bảo Thanh) và Dương (Bảo Hân) cảm thấy lạ về hành động trả lại tiền của Khải (Trọng Hùng).

Về phía Huệ (Thu Quỳnh), sau khi giải quyết xong xuôi với Khải, những tưởng cô đã được giải thoát và cảm thấy hạnh phúc nhưng không. Huệ liên tục nhớ về những kỷ niệm giữa cô và người chồng cũ. Cứ nghĩ đến, nước mắt lại trực trào.

  Về nhà đi con tập 45: Huệ tới tìm gặp và mong Khải sẽ sống tốt sau này

Về nhà đi con tập 45: Huệ tới tìm gặp và mong Khải sẽ sống tốt sau này

Cô cũng nghe ngóng tin về Khải thông qua Liễu (Thủy Tiên). Biết chuyện Khải bị tạm giam, Huệ cùng ông Sơn (NSƯT Trung Anh) và Thư, Hân đã tìm cách để giúp Khải có thể nhận được án nhẹ nhất.

Thấy các con đều trưởng thành, ông Sơn cảm thấy vô cùng vui vẻ. 

Huệ cũng dành thời gian để đến thăm chồng cũ. Trước câu hỏi của Khải rằng cô có yêu mình không, Huệ đã thừa nhận, cô đã từng mong muốn sẽ cùng anh vun vén, xây dựng 1 gia đình hạnh phúc.

Cũng trong Về nhà đi con tập 45, Huệ khẳng định, cô không có ý định quay lại với Thành (Tiến Lộc) vì bản thân cô và Thành không phù hợp. Cô thậm chí còn dứt khoát từ chối khi Thành liên tục gọi điện hỏi thăm.

Ở một diễn biến khác, Thư đã rất nhẹ nhàng và cầu xin Vũ (Quốc Trường) giúp mình làm một chuyện. Khác với biểu hiện thường ngày, Vũ đã đồng ý. 

  Về nhà đi con tập 45: Dương muốn bố Bảo mời game thủ Rooster tới dự

Về nhà đi con tập 45: Dương muốn bố Bảo mời game thủ Rooster tới dự

Với Ánh Dương, trong Về nhà đi con tập 45, cô nàng game thủ được mời tới tham dự buổi ra mắt game của công ty bố Bảo (Tuấn Tú). Tại đây, Dương thao thao bất tuyệt nói về người trong mộng của mình là Rooster. Và bày tỏ mong muốn, bố của Bảo sẽ mời được nhân vật này tới.

Nội dung Về nhà đi con tập 46

Video preview Về nhà đi con tập 46:

Sang Về nhà đi con tập 46 phát sóng tối nay 17/6, do ông Sơn có những biểu hiện khác lạ nên Dương nghi ngờ. Cô con gái út đã lén lút theo dõi bố và phát hiện ông Sơn có thân thiết với 1 người phụ nữ bán hoa dạo.

  Về nhà đi con tập 46: Dương và Bảo phát hiện ông Sơn gặp người phụ nữ lạ

Về nhà đi con tập 46: Dương và Bảo phát hiện ông Sơn gặp người phụ nữ lạ

Khi thấy Bảo (Quang Anh) liên tục nói: "Bố cậu yêu cô kia rồi", Dương đã một mực phủ định, "cứ thân thiết là yêu đương à".

Sang một diễn biến khác, trong Về nhà đi con tập 46, Uyên (vợ Thành) đã đến gặp và xin lỗi Huệ. Cô nàng đã cư xử rất văn minh khi thừa nhận mọi chuyện là do mình và rất mong Huệ sẽ bỏ qua không suy nghĩ.

Sự thay đổi của Uyên khiến Huệ bất ngờ, tuy nhiên cô cũng vui vẻ chấp nhận lời xin lỗi của Uyên.

  Về nhà đi con tập 46: Uyên tới tìm gặp Huệ xin lỗi

Về nhà đi con tập 46: Uyên tới tìm gặp Huệ xin lỗi

Ở một diễn biến khác mà đoạn video Về nhà đi con tập 46 preview hé lộ chính là Dương đã biết bố Bảo chính là Rooster - người mà cô thầm thương trộm nhớ bấy lâu.

Về phần Thư, trong về nhà đi con tập 46, cô khóc rất nhiều. Phần lớn khán giả đều đoán nguyên nhân có lẽ xuất phát từ Vũ. 

Liệu chuyện tình cảm của vợ chồng Thư - Vũ sẽ đi đến đâu? Dương sẽ cư xử thế nào khi biết bố Bảo là Rooster? Cuộc sống của Huệ sẽ đi về đâu, cô có bắt đầu một cuộc sống mới như những gì bố và 2 em mong muốn?

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 46 sẽ được phát sóng vào 21 giờ tối nay, thứ Hai ngày 17/6/2019 trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 45: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO