Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 59 ngày 5/7 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 59 VTV Giải trí phát sóng ngày 5/7/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 58

Về nhà đi con tập 58 phát sóng ngày 4/7, Thư (Bảo Thanh) tỏ ý không hài lòng về chuyện Vũ (Quốc Trường) mua quà đắt đỏ tặng Nhã. Thư không quên nói mỉa Vũ và khen ngợi Dũng (Anh Vũ) cực kỳ ga lăng với mình.

Cũng trong tập 58 Về nhà đi con, Bảo (Quang Anh) phát hiện bố mình đang nâng niu 1 chiếc kẹp tóc màu đen. Bảo tò mò gặng hỏi là của ai nhưng ông Quốc vẫn giấu.

Lúc này, thay vì quan tâm chuyện sắp có mẹ kế, Bảo lại mừng ra mặt vì Dương (Bảo Hân) sẽ chẳng thể nào có được tình cảm của bố mình. Cũng trong tập này, Bảo và Dương đã xảy ra hiểu lầm, không hiểu vì lí do gì mà Dương lại 1 mực xua đuổi Bảo.

  Về nhà đi con tập 58: Thư mỉa mai Vũ chuyện mang quà cho bồ

Về nhà đi con tập 58: Thư mỉa mai Vũ chuyện mang quà cho bồ

Ở một diễn biến khác, mẹ của Vũ liên tục bênh Thư trước mặt ông Luật (NSND Hoàng Dũng). Thấy vợ như thế, ông Luật tỏ vẻ không vui.  

Lúc này, mẹ Vũ nói: “Thì có những sự tủi thân của phụ nữ mà đám đàn ông vô tâm không bao giờ biết đến”.

Nội dung Về nhà đi con tập 59

Video Về nhà đi con tập 59 preview:

Về nhà đi con tập 59 phát sóng ngày 5/7, ông Luật nhắc nhở Vũ và Thư về chuyện 2 vợ chồng cãi nhau thì nên đóng cửa lại. Về phía mẹ Vũ (Ngân Quỳnh) bà luôn lo lắng cho tương lai cuộc hôn nhân của con trai. Đồng thời bà cũng có cảm tình với cô con dâu này.

Cũng ở Về nhà đi con tập 59 này, trong lúc Vũ và Thư đang đi mua đồ cho em bé thì nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ bố. Hóa ra, công ty của gia đình Vũ đang gặp chuyện. Bằng khả năng suy luận, phán đoán của mình, Thư tin rằng Nhã (Quỳnh Nga) có vấn đề và khuyên mọi người nên cẩn trọng hơn.

  Về nhà đi con tập 59: Công ty gặp chuyện, Thư nghĩ mọi chuyện là do Nhã

Về nhà đi con tập 59: Công ty gặp chuyện, Thư nghĩ mọi chuyện là do Nhã

Ở một diễn biến khác, Dương bỏ nhà đi, cả Bảo, Huệ và ông Quốc phải chia nhau ra đi tìm nhưng vẫn không thấy. 

Sáng hôm sau, Dương tỉnh dậy ở nhà cô Hạnh (Thúy Hà) thì gặp Quang (con trai cô Huệ, Vương Anh). Tại đây, Quang dở trò sàm sỡ với Dương.

Vậy công ty của nhà Vũ thực sự đã gặp chuyện gì? Liệu Nhã có phải người đứng sau mọi chuyện? Tại sao Dương lại bỏ nhà đi? Có phải vì chuyện Huệ và Quốc hay không?

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 59 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ tối nay thứ Sáu trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 59: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO