Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem tử vi 12 con giáp ngày 17/5: Ngày dành cho tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp thứ 3 ngày 17/5/2019 là ngày miễn chê đối với tuổi Dậu khi chuyện tình yêu, tiền bạc, công việc vô cùng thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 6 ngày 17/5

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Tí

Công việc: Tử vi tuổi Tý hôm nay ngày 17/5 có phần thuận lợi, lúc này bạn nên tập trung vào việc cải thiện các kỹ năng của bản thân thì mới đón nhận được những cơ hội tốt đến với mình trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Con giáp này tuy có nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng làm gì cũng nên nghĩ tới tính khả thi của nó. Dù đó là ý tưởng mới nhưng không có nghĩa là bất chấp tất cả để thành công. Thay vào đó, hãy tiếp cận thực tiễn để phát triển thì sẽ có hiệu quả hơn nhiều.

Sức khỏe: Dù mải mê với công việc đến đâu thì tuổi Tý cũng đừng lơ là việc chăm sóc cơ thể mình. Mùa hè là khoảng thời gian mà da mặt dễ bị nổi mụn nhất, hãy cố gắng giữ làn da khô thoáng, hạn chế trang điểm và không được tự ý nặn mụn, sờ tay lên mặt vì có thể khiến vi khuẩn dễ lây lan hơn.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Sửu.

Công việc: Tuổi Sửu hôm nay có quý nhân hỗ trợ bất ngờ, cơ hội thăng tiến vô cùng rộng mở. Bản mệnh cứ mạnh dạn đề xuất ý tưởng, kế hoạch kinh doanh mới chắc chắn sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ủng hộ, thậm chí còn có thêm không gian phát triển thuận lợi hơn. Song cây càng to thì gió càng tới, lúc bản mệnh thành công sẽ có những người nhòm ngó, ghen tị lần lượt kéo tới, cần hết sức thận trọng.

Lúc này tuổi Sửu càng phải khiêm tốn, chừng mực và chăm chỉ hơn, không được nóng vội, ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ càng.

Sức khỏe: Lúc lên lúc xuống do ngũ hành tương khắc. Lời khuyên cho bạn là nên cân bằng giữa làm việc với nghỉ ngơi để tránh rơi vào căng thẳng, đừng chủ quan ỉ vào tuổi trẻ, khi không có sức khỏe thì bạn cũng chẳng làm được gì đâu.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Dần.

Tình Cảm: Tuổi Dần có thể cảm thấy một sự thôi thúc mạnh mẽ để nói về các vấn đề của bạn với một ai đó bên ngoài nhà. Điều này có thể giúp làm sáng tỏ tâm trí của bạn. Nó có thể dẫn đến các mối quan hệ mới nếu bạn cho phép một mối quan tâm lãng mạn từ người nào đó. Hãy xem xét việc tham khảo ý kiến từ những người thân xung quanh bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Mão.

Công việc: Đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác. Bên cạnh đó hãy cứ tập trung vào sở thích của bản thân chứ đừng đứng ra giải quyết rắc rối do người khác tạo ra.

Tình cảm: Tình duyên hôm nay của tuổi Mao vô cùng tốt đẹp nhờ tam hội cục nâng đỡ, người độc thân luôn có những người theo đuổi, đối tượng để ý không ít. Nhưng điều đó không đồng nghĩa là đường tình của con giáp này thuận buồm xuôi gió, để lựa chọn được một người cùng chung sống không phải là việc dễ dàng.

Sức khỏe: Hãy chú ý tập luyện thường xuyên để cải thiện sức khỏe, dù trời nóng bức cũng không nên trì hoãn. Bạn có thể chạy bộ vào buổi sáng hoặc tập thể dục trong nhà, quan trọng là phải duy trì thường xuyên, để cơ thể nghỉ ngơi quá lâu thì sẽ càng thêm lười mà thôi.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Thìn.

Công việc: Gặp ngày tam hợp nên tình duyên như ý, nhân duyên tươi đẹp, có thể gặp được người mình thích. Có lợi nhất là người độc thân, tìm được một nửa ưng ý cùng tận hưởng sự ngọt ngào, người đó có thể là người bạn quen biết, hãy để ý xem nhé.

Công việc: Nhìn chung không có nhiều mới mẻ, tuổi Thìn chưa có cơ hội thể hiện khả năng nên cảm thấy hụt hẫng. Tuy nhiên cũng đừng nghĩ nhiều làm gì, thay vào đó hãy lên kế hoạch cụ thể cho những việc mình muốn thực hiện, mọi chuyện sẽ dần tốt lên thôi.

Sức khỏe: Đang dần đi xuống vì ngũ hành bản mệnh tiêu hao, con giáp này tham công tiếc việc nên vẫn chưa để tâm chăm sóc bản thân mình. Những cuộc vui chơi, tụ tập liên miên cũng ảnh hưởng khá nhiều tới thể chất của bạn đấy.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Tỵ.

Tình cảm: Tuổi Tỵ đang cố gắng kiềm chế cảm xúc khó chịu của bạn ngày hôm nay. Đây không phải là lúc để khuấy động mọi thứ hoặc bắt đầu một cuộc tranh cãi ngớ ngẩn. Ngay cả khi bạn cảm thấy đặc biệt bồn chồn, hãy cố gắng hết sức để giữ mọi thứ đơn giản và bình tĩnh. Gắn bó với những nơi quen thuộc và thói quen. Buổi tối trong ngày hôm nay có thể là một điều may mắn dành cho tình yêu của bạn.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Ngọ.

Công việc: Tuổi Ngọ giải quyết công việc khá nhẹ nhàng, chỉ hoàn thành nốt những việc dang dở chứ không phát sinh nhiệm vụ mới. Xong việc sớm, bạn có thể thoải mái thả lỏng và dành thời gian cho những sở thích nho nhỏ của riêng mình.

Tình cảm: ngày tam hợp của tuổi Ngọ nên sẽ có nhiều điều tốt lành đến với bạn, nhất là trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng sâu sắc, thân thiết, gắn bó, ngoài tình yêu còn có tình bạn, tình thân, cực kỳ hạnh phúc.

Tin vui cũng đến với người độc thân bởi bạn có thể gặp lương duyên, trái tim rung động trước người mới gặp lần đầu. Đôi khi chỉ là một ánh mắt, nụ cười hay sự vô tình nào đó đã khiến hai bạn phải lòng nhau, còn tiếp tục phát triển như thế nào thì phụ thuộc vào bản lĩnh của chính bạn rồi.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Mùi.

Công việc: Diễn ra thuận lợi, bạn làm gì cũng trôi chảy. Tuy nhiên hãy theo sát tiến độ công việc, kiểm tra trước khi hoàn thành để tránh vướng phải những rắc rối không đáng có.

Tình cảm: Ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm không như ý, có thể giữa bạn và người ấy sẽ xảy ra những xích mích nhỏ, điều quan trọng là đừng vội nổi nóng mà nói ra những lời khó nghe. Bạn nên để người ấy có cơ hội giải thích nhé.

Sức khỏe: Dù phải thường xuyên đi lại ngoài đường vì tính chất công việc nhưng cũng đừng quên phải chăm sóc mái tóc của mình. Nhất là dưới ánh nắng mặt trời thì tóc rất dễ bị khô, gãy, bảo vệ tóc bằng cách sử dụng dầu gội thiên nhiên và hạn chế dùng máy sấy tóc.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Thân.

Tử vi tuổi Thân hôm nay ngày 17/5 có thể khá bận rộn, nhưng đây là một ngày tuyệt vời để suy nghĩ về việc tham gia một lớp học hoặc học một cái gì đó mới. Cắt giảm một số điều để lên lịch trong các hoạt động thú vị hơn. Trẻ em hoặc vật nuôi sẽ là 2 nhân tố được đánh giá cao để kéo tinh thần của bạn đi lên.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Dậu.

Tiền bạc: Tài lộc của tuổi Dậu dồi dào, kiếm tiền dễ dàng hơn thường lệ. Song bản mệnh cũng là người chi tiêu rộng rãi nên kiếm nhiều tiêu nhiều. Nhìn chung hôm nay là ngày bạn được hưởng thụ cả về vật chất lẫn tinh thần, làm việc vui chơi đều đủ cả.

  Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2019

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5/2019

Công việc: Tiến triển thuận lợi, tuổi Dậu không ngại nhận việc khó, có tính thử thách cao để khẳng định năng lực bản thân. Mặc dù vất vả hơn đôi chút nhưng đó là dịp thể hiện khả năng và giành được sự chú ý từ cấp trên, tốt cho đường sự nghiệp của mình.

Tình cảm: Đào hoa vượng, tuổi Dậu có người thầm thương trộm nhớ mà không hề hay biết. Song người ấy bất ngờ tấn công mạnh mẽ hơn nên bạn dần nhận ra. Nếu cũng có cảm tình thì hãy cho cả hai có cơ hội tìm hiểu nhau, biết đâu lại nên duyên hạnh phúc.

Tử vi 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Tuất.

Tiền bạc: Hôm nay tuổi Tuất có thể gặp được một số cơ hội đầu tư tốt về mặt tiền bạc, đó đều là những cơ hội rất tiềm năng. Bên cạnh đó con giáp này còn nhận được tiền từ dự án khác, thu nhập tăng mang đến sự sung túc cho bản mệnh.

Tình cảm: Khi chúng ta quá để ý tới những điều tiêu cực và bi quan thì vô hình dung cũng sẽ bị phiền não, tiêu cực theo. Bạn nên nghĩ tới những điều tốt đẹp, nhưng việc mình có thể làm để nhằm cải thiện bản thân và đóng góp được cho cộng đồng.

Sức khỏe: Vì ngũ hành tương xung nên mới gây ra những suy nghĩ tiêu cực trong đầu tuổi Tuất. Một cách đơn giản để hạn chế điều này chính là cắm hoa tươi trong nhà, chơi đùa cùng thú cưng và bổ sung thêm vitamin C cho cơ thể.

Tử vi ngày 12 con giáp ngày 17/5 của tuổi Hợi.

Công việc: Tuổi Hợi có năng lực, quyết đoán và làm việc rất mạnh mẽ. Nhờ vậy công việc tiến triển nhanh chóng, suôn sẻ với hiệu suất đáng nể, cấp trên cũng dành những lời khen ngợi hết mực cho bạn, thậm chí còn được thăng chức, tăng lương nữa đấy.

Tình cảm: Mối quan hệ với đồng nghiệp không được tốt cho lắm. Tính tự phụ gây ra không ít sóng gió thị phi, không chỉ làm tuổi Hợi mất điểm mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới sự nghiệp, không ai muốn hợp tác thì công việc khó mà thuận lợi được.

Sức khỏe: Vì mải tập trung cho công việc mà con giáp này quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là nguyên nhân khiến cơ thể bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu xuống dốc và ngày càng rõ rệt. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, dù bận rộn tới đâu cũng nên chăm lo cho bản thân mình trước đã.

(*) Bài viết tử vi 12 con giáp này chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm !

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO