Báo Điện tử Gia đình Mới

Xử lí cực khéo khi gặp sự cố nhưng Chi Pu vẫn bị dân mạng réo tên vì điều này

Liên tục vướng nghi án hát nhép, mới đây ca sĩ Chi Pu tiếp tục bị cộng đồng mạng réo tên khi lộ đoạn clip hát nhép lộ liễu tại sự kiện ở TP HCM.

Theo đó, tại sự kiện nhân dịp cuối năm tại một trường học trên địa bàn TP HCM, giọng ca gốc Hà Nội đã khuấy động bầu không khí của sự kiện bằng các bản hit của mình trong đó có Mời anh vào team em. 

Thật không may cho Chi Pu bởi đúng lúc cô đang hăng say thể hiện ca khúc thì bất ngờ xảy ra một sự cố âm thanh khiến giọng hát của nữ ca sĩ "im bặt". Ngay lúc đó, Chi Pu cũng đã rất khéo léo xử lí tình huống thay vì để chương trình bị gián đoạn.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, đoạn video ghi lại tiết mục "Mời anh vào team em" của Chi Pu được đăng tải trên các hội nhóm, diễn đàn mạng xã hội.

Lúc này, hàng loạt các ý kiến cho rằng, giọng ca "Đóa hoa hồng" đã hát nhép, một số khác lại bày tỏ có thể do dàn âm thanh bị cúp điện toàn bộ nên dù Chi Pu có hát thật thì mic cũng không lên được tiếng. Cũng có ý kiến đưa ra rằng, giọng thật của Chi Pu mỏng, nếu hát live thì sẽ hụt hơi thay vì mượt như "nuốt đĩa" thế này.

Xử lí cực khéo khi gặp sự cố nhưng Chi Pu vẫn bị dân mạng réo tên vì điều này 0

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên Chi Pu vướng phải nghi án hát nhép khi tham gia các chương trình như: Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2018,....

Xử lí cực khéo khi gặp sự cố nhưng Chi Pu vẫn bị dân mạng réo tên vì điều này 1
Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO