Báo Điện tử Gia đình Mới

Xuất hiện fanpage giả mạo Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ, nữ ca sĩ lập tức có động thái

Để tránh người dân bị lừa, Thủy Tiên đã lập tức lên tiếng.

Cách đây ít giờ, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh về tài khoản Facebook giả mạo Thủy Tiên với mục đích lừa đảo tiền ủng hộ của các mạnh thường quân.

Xuất hiện fanpage giả mạo Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ, nữ ca sĩ lập tức có động thái 0

Tài khoản này lấy nội dung bài viết mà Thủy Tiên đã đăng trước đó rồi thay tên, số tài khoản ngân hàng rồi chạy quảng cáo hòng trục lợi.

Biết được thông tin này, bà xã Công Vinh lập tức lên tiếng. Cô yêu cầu chủ nhân của fanpage giả mạo phải gỡ bài đăng nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Xuất hiện fanpage giả mạo Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ, nữ ca sĩ lập tức có động thái 1

"Bạn Ngân ơi, nếu hết hôm nay bạn không gỡ post ngay, mình sẽ ra ngân hàng truy tìm ra chứng minh nhân dân của bạn để gửi cho công an đó. Tội lừa đảo là tội hình sự có thể tù hơi lâu á. Bà con đang khổ, bạn không giúp được thì thôi còn đi lừa người ta là nghiệp nặng lắm á".

Rất may nhiều cư dân mạng tỉnh táo phát hiện tài khoản giả mạo này, phía Thủy Tiên lên tiếng sớm nên sẽ không nhiều người bị mắc phải bẫy.

Xuất hiện fanpage giả mạo Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ, nữ ca sĩ lập tức có động thái 2

Thủy Tiên tới Huế từ tối ngày 13/10, đến nay đã bước sang ngày thứ 4 cô đi cứu trợ bà con vùng lũ. Sáng 18/10, nữ ca sĩ tiết lộ, vốn dĩ cô phải bay về Sài Gòn sớm để hoàn thành nốt hợp đồng quảng cáo đã ký từ trước, tuy nhiên do đêm 17/10, Quảng Trị ngập nặng, nước dâng cao nên cô quyết định không về nữa. 

Xuất hiện fanpage giả mạo Thủy Tiên kêu gọi ủng hộ, nữ ca sĩ lập tức có động thái 3

Giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" cho biết, cô và đoàn sẽ tiếp tục ở lại để cứu trợ nốt cho bà con, lần này sẽ hỗ trợ người dân ở vùng nước dâng đột ngột hôm qua. 

Cô cũng chia sẻ, sẽ còn quay lại hỗ trợ đợt 2 để giúp hết mọi người, hiện tại ưu tiên hỗ trợ cho những trường hợp cấp thiết nhất.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO