Báo Điện tử Gia đình Mới

Xúc động lá thư xin lỗi của Công Phượng gửi cổ động viên nhí của Incheon United

Tiền đạo Công Phượng viết thư xin lỗi một cổ động viên nhí của Incheon United sau khi lỡ chân sút bóng trúng mặt làm vỡ kính của cháu bé.

Ngày 24/5, trong trận đối đầu giữa Incheon và CLB Sangju Sangmu khuôn khổ K-League 2019, Công Phượng được HLV Yoo điền tên vào danh sách dự bị, nhưng không được ra sân. 

Mặc dù không được thi đấu nhưng Công Phượng vẫn cùng cùng đồng đội tập luyện trong giờ nghỉ. Trong lúc tập luyện, Công Phượng tung cú sút không may làm vỡ kính của một cổ động viên nhí ngồi trên khán đài.

Mặc dù cậu bé không bắt đền thiệt hại nhưng bản thân anh vẫn thấy áy náy nên đã viết thư xin lỗ bằng tiếng Anh gửi đến cổ động viên nhí này vì phải về tập trung cùng ĐT Việt Nam tham dự King's Cup gấp.

Hiện CLB Incheon United đang xác định danh tính để bồi thường cho cậu bé.

  Ảnh: Dân Trí

Ảnh: Dân Trí

Dưới đây là toàn bộ nội dung lá thư của Công Phượng.

"Gửi người bạn nhỏ,

Lần trước khi anh đến xem trận đấu ở Incheon, anh đã vô tình sút bóng làm vỡ kính của em. Anh vô cùng xin lỗi vì điều đó. Anh muốn liên lạc trực tiếp để nói lời xin lỗi em nhưng tiếc là anh không biết cách nào để liên lạc với em.

Anh sẽ sớm trở về Việt Nam, vậy nên anh nhờ các nhân viên tìm và chuyển cho em lá thư này cùng với món quà nhỏ. Có lẽ đó không phải là số tiền lớn, nhưng anh hy vọng em sẽ có được chiếc kính mới thoải mái và vừa vặn. Một lần nữa anh rất xin lỗi vì sự cố này.

Còn nữa, cảm ơn em đã đến xem trận đấu của Incheon và hãy tiếp tục đến xem tất cả các trận đấu khác của CLB nhé. Có thể Incheon có những ngày thi đấu tốt hoặc không tốt. Nhưng chúng ta hãy cứ tin rằng Incheon của ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm qua.

Anh tin là như vậy và mong em cũng thế nhé."

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO