Báo Điện tử Gia đình Mới

Mầm đậu nành là gì, có tác dụng thế nào với sức khỏe?

Đậu nành (đậu tương) là một thực phẩm có chứa hàm lượng đáng kể phytoestrogen (estrogen thực vật), trong đó chủ yếu là isoflavones giúp cân bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của

Mầm đậu nành (đậu tương) là gì?

Mầm đậu nành (hay còn gọi là giá đậu tương, giá đậu nành) là đậu nành đang ở giai đoạn nảy mầm.

Tinh mầm đậu nành là dạng tinh bột được tinh chế từ mầm đậu nành (mầm đậu tương) đang ở giai đoạn nảy mầm để chiết xuất hoạt chất isoflavones tự nhiên, là nguyên liệu chính dùng để đóng viên sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng làm đẹp trên thị trường. 

Mầm đậu nành có thành phần thế nào?

Mầm đậu nành trong giai đoạn nảy mầm sẽ sản sinh ra hoạt chất isoflavones. Isoflavones được xem là estrogen thiên nhiên, giúp giữ lượng nước trong cơ thể và mỡ ở mức ổn định do đó giữ được dáng hình mềm mại, nữ tính.

Hoạt chất này có tác dụng giúp cân bằng lượng estrogen cho cơ thể và bảo vệ lớp collagen của da. Isoflavones đậu nành còn có tác dụng tăng đồng hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, làm đẹp da thật tự nhiên. Đây chính là chìa khóa cho việc giữ gìn làn da tươi trẻ, duy trì nét thanh xuân và sức khỏe cho phụ nữ.

Ngoài ra, mầm đậu nành còn giúp cơ thể sản sinh Genistein. Genistein rất tốt cho làn da phái đẹp, đây là một chất có khả năng thúc đẩy sự sản sinh collagen chống oxi hóa, giúp da khỏe mạnh và đàn hồi, giảm nếp nhăn, nâng da và làm sáng màu da. Genistein được chứng minh là có thể làm tăng độ dày của biểu bì, giảm sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn.

Mầm đậu nành là gì, có tác dụng thế nào với sức khỏe? 0

Mầm đậu nành có tác dụng tốt cho phụ nữ sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh có các dấu hiệu suy giảm nội tiết tố muốn cải thiện những vấn đề về da, tóc, sức khỏe, sinh lý nữ…

Mầm đậu nành có tác dụng gì đối với phụ nữ?

Phụ nữ sau 35 tuổi hay sau khi sinh, lượng estrogen (nội tiết tố) do cơ thể tiết ra suy giảm hoặc mất cân bằng, ảnh hưởng lớn tới nét trẻ trung, xuân sắc, duy trì ham muốn. Tinh chất mầm đậu nành được ra đời dựa trên nguyên tắc giải quyết việc mất cân bằng estrogen này.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra thành phần isoflavone được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành có cơ chế hoạt động và tác dụng tương tự với estrogen (nội tiết tố nữ). Được xem là estrogen thảo dược, isoflavon giúp bổ sung và cân bằng estrogen (nội tiết tố nữ) cho phụ nữ.

Phụ nữ sau tuổi 35, đặc biệt phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh- mãn kinh có các dấu hiệu suy giảm nội tiết tố muốn cải thiện những vấn đề về da, tóc, sức khỏe, sinh lý nữ… sẽ được giải quyết nhờ tinh chất mầm đậu nành. Hơn nữa, isoflavon từ tinh mầm đậu nành còn có cơ chế tự đào thải nếu dư thừa nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ.

Theo nghiên cứu, uống tinh chất mầm đậu nành là sự lựa chọn tốt hơn rất nhiều so với việc bổ sung trực tiếp mầm đậu nành tự nhiên. Các sản phẩm chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành đã được tách chiết để chọn lọc tinh chất isoflavone tinh khiết nhất của mầm đậu nành.

Bạn có thể lựa chọn Thực phẩm chức năng (TPCN) Bảo Xuân giúp cân bằng nội tiết tố nữ, làm đẹp, trị nám, giảm khô âm đạo.

Bảo Xuân là thực phẩm chức năng đã được đăng ký là thực phẩm an toàn cho sức khỏe có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, thích hợp cho phụ nữ bị rối loạn nội tiết tố, mất cân bằng nội tiết tố, suy giảm nội tiết tiền mãn kinh và mãn kinh, gặp vấn đề về da, tóc, sức khỏe, sinh lý nữ…

TPCN Bảo Xuân có thành phần chính là tinh chất mầm đậu nành, collagen, nhân sâm, lô hội, thục địa, xuyên khung, bạch thược, đương quy là những thành phần giúp bổ sung nội tiết tố nữ và cải thiện làn da. Ngoài ra, Bảo Xuân còn cải thiện được tình trạng nám da, giúp giảm lượng tóc rụng, giảm bốc hảo, mất ngủ. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng tăng tiết dịch ở âm đạo, tăng ham muốn tình dục loãng xương.

Hiện tại, với sản phẩm Bảo Xuân Gold có giá 137.000/ hộp, 1 ngày uống 4 viên chia làm 2 lần.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO