Báo Điện tử Gia đình Mới

'Chìa khóa' nào cho chứng xuất tinh sớm ở quý ông?

Xuất tinh sớm là nỗi ám ảnh của nhiều quý ông, đây còn gọi là chứng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền”. Nếu không biết đúng nguyên nhân, nam giới sẽ phải chịu ảnh hưởng nghiêm trọng về sức khỏe, hạnh phúc.

 

Mặc cảm vì ‘Chưa ra đến chợ đã tiêu hết tiền’  của nhiều quý ông

Xuất tinh sớm là kẻ phá bĩnh cuộc yêu của các các cặp đôi. Tình trạng này xảy ra không chỉ làm cho cả 2 không đạt được cực khoái mà còn sinh ra tâm lý lo lắng, mặc cảm ở đấng mày râu.

BSCKII Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, tình trạng xuất tinh sớm là căn bệnh phổ biến trong các vấn đề tình dục ở nam giới.

Nhưng nhiều người lại hiểu chưa rõ những thông tin cơ bản dẫn đến hoang mang, không xác định được thực sự mình có bị xuất tinh sớm hay không. Từ đó gây những hệ quả không tốt về tâm lý, sức khỏe và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

'Chìa khóa' nào cho chứng xuất tinh sớm ở quý ông? 0

“Xuất tinh sớm là tình trạng người đàn ông không kiểm soát được cuộc yêu, khi vừa mới bắt đầu giao hợp với người phụ nữ, chưa muốn xuất tinh đã xuất tinh. Đồng thời, tình trạng này xảy ra khi làm người phụ nữ chưa đạt được khoái cảm trong lúc yêu.

Thậm chí, một số nam giới gần như không hiểu rõ thế nào là xuất tinh sớm, từ đó dẫn đến sự ngộ nhận. Nhiều đàn ông nghĩ rằng “chìa khóa” để làm hài lòng một phụ nữ là có khả năng kéo dài “chuyện ấy” nhiều giờ như một vận động viên marathon. Chính vì thế nên nhiều người đi mua các sản phẩm bổ thận tráng dương về bồi bổ sức khỏe tình dục một cách mù quáng. Từ đó dẫn đến việc mua thuốc, sản phẩm tráng dương không rõ nguồn gốc và "âm thầm" sử dụng, để rồi dẫn đến những hậu quả khôn lường. “Có khi bổ chẳng thấy đâu  mà có nguy cơ hại thận, liệt dương” – BS Lợi chia sẻ.

Bệnh không điều trị sớm, để ảnh hưởng tâm lý càng khó chữa

Theo bác sĩ Lợi, có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Trong đó, áp lực công việc, stress và cạnh tranh từ cuộc sống là nguyên nhân phổ biến khiến cho tỷ lệ nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm ngày càng cao.

Bên cạnh đó, các yếu tố tinh thần như ham muốn tình dục quá độ trong dài hạn, quan hệ tình dục quá mức, thủ dâm quá nhiều, cảm xúc căng thẳng thường xuyên, bị kích thích quá mức… cũng dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm.

Ngoài ra, yếu tố bệnh lý cũng dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, nhất là những người bị viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, phẫu thuật cột sống, dây thần kinh, thoát vị đĩa đệm...

Hoặc các yếu tố kích ứng tại chỗ như bao quy đầu quá dài, đồ lót quá chật làm kích thích quy đầu hoặc hưng phấn tình dục khi xem tiểu thuyết và phim ảnh khiêu dâm cũng có thể thường xuyên gây xuất tinh sớm ở những quý ông trẻ tuổi.

  Nam giới mắc đồ lót chật cũng là nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm

Nam giới mắc đồ lót chật cũng là nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm

Theo các bác sĩ nam  khoa, tình trạng xuất tinh sớm nếu không được điều trị sớm, kịp thời sẽ gây ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Thậm chí, một số người xuất hiện khủng hoảng tinh thần, tâm trạng lo lắng mỗi khi nghĩ đến chuyện yêu, chức năng sinh lý ngày một giảm đi. Từ đó, dần dần xuất hiện liệt dương, dương vật không cương cứng.

Có rất nhiều biện pháp để điều trị, từ trị liệu hành vi, bóp quy đầu... đến cắt dây thần kinh lưng dương vật... Hiện nay, phương pháp được nhiều quý ông ưu tiên đó là việc sử dụng các loại sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng bô thận, tráng dương. Theo Y học cổ truyền, xuất tinh sớm gọi là tảo tiết, xảy ra khi thận khí, thận dương hư, tỳ vị rối loạn. Để xử lý dứt điểm cần cân bằng âm dương, phục hồi thận tinh, thận khí, Đông Y thường dùng các vị thuốc như Bá bệnh, Nhung thung dung, Ba kích, Lộc nhung...

Việc sử dụng các bài thuốc này cũng được cho là biện pháp dài lâu, an toàn và hiệu quả đối với những quý ông có vấn đề về sức khỏe tình dục.

Ngọc Vũ

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực, hỗ trợ tăng nội tiết tố nam testosterone, phục hồi chức năng sinh lý nam giới làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông. Dùng cho người bị suy giảm chức năng sinh lý, xuất tinh sớm.

  Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Số GPQC: 00903/2018/ATTP-XNQC

Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

 Liên hệ tổng đài 19006436 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Sản xuất & chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn. Địa chỉ: Đường YP6, KCN Yên Phong, Đông Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO