Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Tĩnh: Bà bầu cấp cứu, hai thanh niên lao vào cầm dao đe dọa bác sĩ phải làm ngay

Trưa ngày 23/4, trong khi các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh đang tiếp nhận ca cấp cứu là một thai phụ bị thương do tai nạn giao thông, bất ngờ, hai thanh niên mang theo dao, đập bàn ghế, quát tháo gây áp lực với các bác sĩ.

  Lực lượng chức năng can thiệp kịp thời khi nhận tin có đối tượng hành hung

Lực lượng chức năng can thiệp kịp thời khi nhận tin có đối tượng hành hung

Trao đổi nhanh với PV Gia Đình Mới tối 23/4, bác sĩ Lê Ngọc Thanh, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp – Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết, trưa cùng ngày, Khoa Cấp cứu tiếp nhận một phụ nữ có thai bị tai nạn giao thông, xước xát vùng mặt, tay chân…

Bất ngờ, có hai đối tượng, trong đó một đối tượng mang theo dao, đập bàn ghế, gây sức ép với các bác sĩ tại Khoa, phải điều trị ngay cho bệnh nhân này. 

Khi nhận được tình hình, bệnh viện đã gọi ngay công an hỗ trợ. Nhận tin báo, đội cảnh sát 113 có mặt kịp thời can thiệp.

Chiều 23/4, đại diện cảnh sát 113 có sang bệnh viện trích xuất camera và cho biết lực lượng đã bắt giữ được một đối tượng, tịch thu hai con dao, một chiếc xe máy. Phía bệnh viện cũng đã báo cáo nhanh với Giám đốc Sở Y tế tỉnh Hà Tĩnh.

"Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân ổn định, bệnh nhân được bác sĩ khâu vết thương vùng mặt, thai nhi không bị ảnh hưởng”, bác sĩ Lê Ngọc Thanh cho biết thêm.

Về mối quan hệ của hai đối tượng gây rối với bệnh nhân, phía đại diện bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cho biết chờ lực lượng công an làm rõ và có hướng xử lý.

Đáng chú ý, mới cách đây 2 tuần vào ngày 8/4 cũng tại bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, bố một bệnh nhi đã lao vào đấm bác sĩ Nguyễn Đình Phi, khoa Nhi. Thực tập sinh Trần Nhật Giáp – sinh viên trường Đại học Y khoa Vinh chạy vào giúp đỡ bác sĩ tránh bị đánh liền bị người này đánh liên tiếp vào mặt và đầu khiến em bất tỉnh. 

Hồng Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO