Báo Điện tử Gia đình Mới

Uống nhầm nước sôi vì tưởng là sữa, bé trai 19 tháng bị bỏng nặng, tử vong

Đang rót nước sôi ra để chuẩn bị pha sữa cho con thì người mẹ điện thoại gọi tới. Trong lúc mẹ nghe điện thoại, bé trai 19 tháng tưởng nước sôi trong bình là sữa nên lấy uống khiến bé bị bỏng nặng, tử vong

Sáng ngày 22/5, trao đổi với phóng viên Gia Đình Mới, ông Vi Văn Đậu, Chủ tịch UBND xã Yên Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An, xác nhận thông tin trên. 

Bé trai bị bỏng nặng vùng miệng dẫn tới tử vong là cháu N.V.Đ (19 tháng tuổi, ở bản Nà Pha). Theo đó, sự việc xảy ra tối ngày 19/5, khi mẹ cháu Đ đang rót nước sôi ra bình sữa cho nguội bớt để pha sữa cho con trai uống chuẩn bị đi ngủ thì có điện thoại gọi tới. Mẹ Đ ra ngoài nghe điện thoại, Đ tưởng trong bình là sữa nên lấy uống.

Bị nước sôi làm bỏng lưỡi nên Đ khóc ré lên. Phát hiện sự việc, gia đình Đ đã đưa con tới bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cấp cứu. 

  Nhà của bé Đ đang đau xót lo tang lễ cho bé sau khi bị bỏng tử vong.

Nhà của bé Đ đang đau xót lo tang lễ cho bé sau khi bị bỏng tử vong.

Cháu Đ nhập viện trong tình trạng bên ngoài không bị tổn thương, nhưng bên trong phù nề toàn bộ hầu họng, thực quản, thanh quản. Nhận thấy tình trạng nguy hiểm nên bệnh viện đã huy động các bác sĩ khẩn trương tiến hành cứu chữa, nhưng các vết thương này diễn biến rất nhanh. 

Các bác sĩ đã đặt ống nội khí quản nhưng thất bại, sau đó mở khí quản nhưng vẫn không cứu được cháu bé. Sau khoảng 2 giờ nhập viện, cháu bé tử vong do bị bỏng quá nặng.

Vụ việc thương tâm là lời cảnh báo tới các gia đình đang có con nhỏ. Tất cả các đồ vật có thể khiến trẻ bị thương tích như nước sôi, dao, kéo, bật lửa... đều phải để trên tủ, kệ cao hơn tầm với của trẻ để tránh những rủi ro có thể xảy ra.

Việt Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO