Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Yêu anh nhưng bị gia đình anh phản đối. Em nên bước tiếp hay dừng lại?

Đỉnh điểm là chị gái anh và anh cãi nhau vì em. Chị ấy còn nhắn chửi em với những lời lẽ thô tục. Em thật sự rất mệt mỏi. Em đã không ít lần muốn dừng lại, em không muốn làm ai phải tổn thương vì em nhưng anh luôn tìm mọi cách để giữ chân em.

Em và anh quen nhau khi anh bắt đầu xin vào làm cùng công ty với em. Lúc đầu chúng em không hợp nhau, cứ gặp nhau là chí chóe. Nhưng lâu dần từ ghét lại chuyển thành yêu, em không biết từ lúc nào em lại có tình cảm với anh.

Hôm nào đi làm em cũng mong được gặp anh, được nói chuyện cùng anh, anh cũng vậy, em nhận ra ánh mắt anh nhìn em ngày càng trìu mến hơn.

2185

Một lần công ty em tổ chức liên hoan, em rất bất ngờ khi có một anh trong công ty tỏ tình nhưng vì em không có tình cảm với anh đó nên em đã từ chối. Tối về em kể anh nghe chuyện mình được tỏ tình, anh im lặng và không nói gì nhưng từ sau hôm ấy anh thay đôi hẳn. Anh quan tâm em nhiều hơn, sáng nào anh cũng mua đồ ăn sáng mang sang phòng làm việc của em, thỉnh thoảng nhắn tin dặn dò em giữ gìn sức khỏe cho đến một hôm anh nhắn tin cho em bảo rằng anh yêu em và muốn làm người yêu của em. Anh không thể im lặng được nữa vì anh sợ người khác sẽ cướp em đi mất.

Khỏi phải nói lúc đó em thấy vui và hạnh phúc đến nhường nào. Điều em mong đợi cuối cùng anh cũng chịu nói ra.

Chúng em yêu nhau bắt đầu từ hôm đó. Chuyện sẽ chẳng có gì cho đến lúc em nhận được tin nhắn  người yêu cũ của anh gửi đến

Chị ấy bảo rằng vì em nên anh ấy mới chia tay. Rằng chị và anh đã yêu nhau 2,5 năm. Trong quãng thời gian đó anh chị đã yêu nhau mặn nồng như thế nào? Anh đã hi sinh vì chị ra sao? Thậm chí chị còn kể em nghe chuyện chị từng có bầu với anh nhưng vì lúc đó con trẻ nên chị đã nghe lời anh phá bỏ cái thai.

Đọc xong tin nhắn, em sốc, em khóc, em đau lòng. Trên facebook của anh chẳng bao giờ em thấy anh up ảnh hay nhắc gì đến chị. Em cứ nghĩ anh chưa có người yêu khi anh quen em và bản thân em cũng không bao giờ hỏi anh về quá khứ.

Em đưa tin nhắn đó cho anh đọc, anh ôm châm lấy em và khóc. Anh giải thích rằng anh thật sự mới chia tay chị hôm anh nói lời yêu em nhưng không phải anh làm thế vì em mà vì tình cảm giữa anh và chị trước đó đã có vấn đề, chị cũng hiểu điều đó. Còn chuyện chị có thai và bỏ thì hoàn toàn không có.

Dù anh nói thể nào em cũng đòi chia tay vì một phần em thấy thương chị, chị còn yêu anh quá nhiều.  Hôm đó anh đã uống rất nhiều. Những ngày sau đó anh liên tục nói lời xin lỗi em, anh còn gọi điện về cho bố mẹ em nhờ hai người khuyên nhủ em. Sau đó vì còn yêu anh nên em đã bỏ qua. Anh rất yêu thương và chiều chuộng em. Anh có thể làm tất cả mọi chuyện miễn là em vui và thoải mái. Anh đưa em về ra mắt gia đình của anh. Thật sự bên anh em cảm thấy rất hạnh phúc và bình yên.

anh-tinh-yeu+lang-man- (5)

Nhưng chuyện không dừng lại đó, chị người yêu cũ của anh liên tục nhắn tin gọi điện làm phiền em. Chị ấy còn nhờ chị gái anh nói chuyện với em, phản dối chuyện bọn em yêu nhau. Đỉnh điểm là chị gái anh và anh cãi nhau vì em. Chị ấy còn nhắn chửi em với những lời lẽ thô tục. Em thật sự rất mệt mỏi. Em đã không ít lần muốn dừng lại, em không muốn làm ai phải tổn thương vì em nhưng anh luôn tìm mọi cách để giữ chân em.

Hôm nay mẹ anh đã tìm gặp em. Bà bảo " Bác không muốn con trai Bác lấy vợ xa. Bác muốn con trai Bác lấy vợ giáo viên và ở gần nhà Bác. Bác mong cháu hiểu cho gia đình Bác. Chúng ta không thể chấp nhận cháu được.".

nhung-hinh-anh-dep-cho-facebook-2

Em thật sự thấy tổn thương, mọi sự cố gắng từ trước tới nay của em đều gần như sụp đổ. Em phải làm gì đây? Bước tiếp hay dừng lại. Bất chấp tất cả đén với anh hay là biến mất khỏi cuộc đời anh như gia đình anh muốn. Moi người cho em lời khuyên với ạ?

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO