Báo Điện tử Gia đình Mới

5 center huyền thoại của nhóm nhạc nữ: Jennie, Irene vắng bóng, số 1 là 'tường thành'

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng tài năng nổi bật, những thần tượng này được xem là center huyền thoại của các nhóm nhạc nữ Kpop.

  5 center huyền thoại của nhóm nhạc nữ: Jennie, Irene vắng bóng, số 1 là 'tường thành'

5 center huyền thoại của nhóm nhạc nữ: Jennie, Irene vắng bóng, số 1 là 'tường thành'

Mỗi một nhóm nhạc Kpop đều có 1 thành viên đảm nhận vai trò là center của nhóm. Họ đảm nhận trách nhiệm rất lớn trong thời gian nhóm quảng bá, ghi hình, người giữ vị trí center không chỉ có ngoại hình đẹp mà còn phải giỏi về vũ đạo, ca hát hay ngay cả rap.

Nhìn chung, để đảm nhận được vị trí center, thành viên đó phải tạo được ảnh hưởng và tạo ấn tượng tốt đối với công chúng.

Dưới đây là 5 center huyền thoại trong các nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất mọi thời đại. 

5. Seolhyun - AOA

5 center huyền thoại của nhóm nhạc nữ: Jennie, Irene vắng bóng, số 1 là 'tường thành' 1

Seolhyun của AOA là center đáng chú ý của các nhóm nhạc nữ và cũng là đại diện cho vẻ đẹp tự nhiên của thế hệ idol thứ 3. 

Seolhyun mang vẻ đẹp ngây thơ, dễ thương nhưng cũng không vì thế mà mất đi sự gợi cảm. Cô được đông đảo cư dân mạng bình chọn là nữ idol phù hợp với mọi concept. Ngay cả biểu tượng sexy của Kpop HyunA cũng chọn Seolhyun là 1 trong những mỹ nhân đẹp tự nhiên của Kpop thế hệ thứ 3.

4. Sung Yuri - Fin.KL

5 center huyền thoại của nhóm nhạc nữ: Jennie, Irene vắng bóng, số 1 là 'tường thành' 2

Nữ diễn viên, cựu thành viên nhóm nhạc Fin.KL Sung Yuri được ví như một nàng tiên chinh phục thế giới thần tượng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Sung Yuri cũng được đánh giá là idol nữ đẹp trong sáng như các cô nàng bước ra từ thế giới truyện tranh. Nữ thần tượng cũng là người tạo dựng hình tượng maknae của 1 nhóm nhạc nữ.

3. Bae Suzy

5 center huyền thoại của nhóm nhạc nữ: Jennie, Irene vắng bóng, số 1 là 'tường thành' 3

Bae Suzy nổi tiếng với danh hiệu "Tình đầu quốc dân" nhờ nhan sắc tuyệt trần thu hút ánh mắt của bao công chúng trong và ngoài nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Suzy vẫn là một trong những center huyền thoại nhất của các nhóm nhạc nữ không chỉ nhờ ngoại hình mà còn bởi khả năng vũ đạo, giọng hát tuyệt vời.

Thời còn hoạt động với MissA, Suzy được chọn vào vai chính cho bộ phim ca nhạc "Dream High". Ban đầu phim bị đánh giá rất thấp nhưng nhờ tình tiết hấp dẫn cùng dàn cast thu hút nên "Dream High" nhanh chóng trở thành bệ phóng cho dàn diễn viên tham gia.

2. Yoona - SNSD

5 center huyền thoại của nhóm nhạc nữ: Jennie, Irene vắng bóng, số 1 là 'tường thành' 4

Vẻ đẹp của Yoona thực sự là biểu tượng của Kpop và là center huyền thoại của mọi thế hệ idol. 

Yoona cũng được biết đến là top visual của SM Entertainment cũng như của cả Kpop. Cô từng nhiều lần lọt top những idol xinh đẹp nhất mọi thế hệ.

Thành viên SNSD không chỉ nổi tiếng vì xinh đẹp mà cô còn là vũ công giỏi và là ca sĩ đến từ nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD.

1. Eugene - S.E.S

5 center huyền thoại của nhóm nhạc nữ: Jennie, Irene vắng bóng, số 1 là 'tường thành' 5

Tường thành visual của Kpop không ai khác chính là Eugene. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp xuất sắc của mình. Năm 2015, Eugene từng được xếp vào danh sách 6 người nổi tiếng Hàn Quốc đẹp nhất do cư dân mạng Trung Quốc bình chọn cùng với Kim Tae Hee, Han Ga In, Son Ye Jin...

Hiện tại, Eugene đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng là nam diễn viên Ki Tae Young và 2 công chúa nhỏ. Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng vẻ đẹp của nữ ca sĩ vẫn là huyền thoại.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO