Báo Điện tử Gia đình Mới

YouTuber mới 6 tuổi đã kiếm bộn tiền, mua biệt thị 5 tầng hơn 180 tỷ đồng

Với sự phát triển không ngừng của nghề YouTuber, ngày nay có nhiều người trẻ tuổi cũng bắt tay vào làm YouTube. Cô bé 6 tuổi người Hàn Quốc là một ví dụ cực thành công trong ngành công nghiệp này.

Theo Oriental Daily, cô bé Boram (Hàn Quốc) và gia đình có 2 kênh YouTube là Boram Tube Vlog với hơn 17,6 triệu lượt đăng ký và Boram Tube ToysReview với hơn 13,6 triệu lượt đăng ký.

Là một trong những kênh YouTube nổi tiếng nhất Hàn Quốc, lượt xem cho mỗi video của Boram có thể đạt từ 1,5 triệu đến 300 triệu lượt xem.

Theo Korea Herald, hai kênh YouTube này chiếm thị phần lớn trong lợi nhuận quảng cáo của các kênh YouTube tại Hàn Quốc, dẫn số liệu từ Social Blade. Các nhà phân tích ước tính mỗi tháng 2 kênh YouTube này thu về khoảng 3,1 triệu USD (tương đương 71,9 tỷ đồng).

YouTuber mới 6 tuổi đã kiếm bộn tiền, mua biệt thị 5 tầng hơn 180 tỷ đồng 0

Vì cô bé mới chỉ 6 tuổi nên các video của Boram tập trung hướng về đối tượng thiếu nhi, nội dung video chủ yếu về đánh giá đồ chơi, các hoạt động cho trẻ em và nhiều nội dung khác hấp dẫn trẻ em. Nếu còn là trẻ con, nhất định bạn sẽ thấy thích thú với các video của cô bé này.

YouTuber mới 6 tuổi đã kiếm bộn tiền, mua biệt thị 5 tầng hơn 180 tỷ đồng 1
YouTuber mới 6 tuổi đã kiếm bộn tiền, mua biệt thị 5 tầng hơn 180 tỷ đồng 2

Chỉ trong vòng 1 năm từ video đầu tiên được đăng tải, Boram đã trở nên nổi tiếng trên YouTube, giúp kênh của cô bé thu về cho gia đình khoản tiền kếch xù để mua được biệt thự trị giá 9,5 tỷ won (hơn 186 tỷ đồng) ở phường Cheongdam-dong, Gangnam, một trong những khu vực giàu có nhất Seoul.

Giấy tờ bất động sản cho thấy gia đình đã mua căn biệt thự rộng 258,3 mét vuông vào ngày 3/4/2019.

YouTuber mới 6 tuổi đã kiếm bộn tiền, mua biệt thị 5 tầng hơn 180 tỷ đồng 3

Nhiều cư dân mạng Hàn Quốc rất ngạc nhiên với sự thành công của Boram, nhiều người cho rằng cô bé không cần thiết phải tìm việc khi lớn nữa, số khác nói mình cả đời cũng chẳng bao giờ kiếm được số tiền khổng lồ như thế.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO