Báo Điện tử Gia đình Mới

Zott Việt Nam triển khai Giải pháp Quản lý Bán hàng trực tuyến trên toàn quốc

Giải pháp do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp và hiện tại đang được sử dụng cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn: Công ty Vinamilk, Công ty Mì Gấu đỏ Asia Foods, Công ty Kirin Nhật Bản, Công ty Bánh mứt kẹo Tràng An…

Công ty TNHH Zott Việt Nam (đơn vị sản xuất các sản phẩm từ sữa hàng đầu châu Âu) vừa tổ chức Lễ khởi động và vận hành dự án cung cấp phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến DMS.One. Giải pháp do Tổng Công ty Viễn thông Viettel cung cấp và sẽ được triển khai cho gần 100 Nhà phân phối và hơn 300 Nhân viên bán hàng của Zott Việt Nam trên toàn quốc từ ngày 15/8/2018.

Với việc đưa hệ thống này vào vận hành, bộ máy bán hàng của Zott (gồm nhà phân phối, giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng) sẽ được kết nối trên một phần mềm thống nhất, cơ sở dữ liệu tập trung, trực tuyến, tức thì và liên tục. Như vậy, ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào người quản lý đều có thể nhìn thấy từng sản phẩm được bán ra, cũng như doanh thu thu về.

Công ty TNHH Zott Việt Nam (đơn vị sản xuất các sản phẩm từ sữa hàng đầu châu Âu) vừa tổ chức Lễ khởi động và vận hành dự án cung cấp phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến DMS.One.

Công ty TNHH Zott Việt Nam (đơn vị sản xuất các sản phẩm từ sữa hàng đầu châu Âu) vừa tổ chức Lễ khởi động và vận hành dự án cung cấp phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến DMS.One.

Mặt khác, DMS sẽ là công cụ giúp cho đội ngũ quản lý các cấp của Zott VN có được cái nhìn tổng quan hơn về tình hình kinh doanh cũng như giúp ban lãnh đạo Zott đưa ra được những quyết định, chính sách kinh doanh phù hợp, tức thời với xu thế và tình hình thị trường.

Đây được xem là một bước chuyển mình trong cách thức quản lý của Zott VN và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các cấp lãnh đạo, đặc biệt là đội ngũ quản lý kinh doanh.

Đại diện của Zott – ông Ingo Bachmann – Giám đốc IT Zott Toàn cầu khẳng định, khi mọi thứ tại thời đại này đều được số hoá thì quy trình kinh doanh cũng phải số hoá. DMS chính là công cụ số hóa quy trình kinh doanh, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho đội ngũ quản lý của Zott.

Về phần mình, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom cam kết hoàn thành triển khai giải pháp DMSOne cho Zott Việt Nam trong năm 2018. Bên cạnh đó, với hạ tầng viễn thông rộng khắp, tập khách hàng lớn nhất cùng mạng lưới 3G/4G phủ khắp 63 tỉnh thành đến tận hải đảo, miền núi và đội ngũ 2.000 kỹ sư CNTT giỏi, Viettel Telecom sẽ hỗ trợ Zott Việt Nam trong xây dựng và phát triển các ứng dụng phần mềm.

Sau 5 năm triển khai DMSOne, hiện tại Viettel đang cung cấp giải pháp cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn: Công ty Vinamilk, Công ty Mì Gấu đỏ Asia Foods, Công ty Kirin Nhật Bản, Công ty Philiips, Điện Quang, Domesco, Công ty Nutifood, Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, Công ty Bánh kẹo Tràng An, Công ty Vinasoy, Tập đoàn Thiên Long.

Thông tin về Zott Việt Nam

Công ty Zott Dairy được thành lập năm 1926 bởi một gia đình quý tộc nằm ở thành phố Mertingen thuộc bang Bavaria, miền Nam nước Đức. Với truyền thống kinh doanh gần 100 năm qua và vị thế của một công ty sản xuất các sản phẩm từ sữa hàng đầu châu Âu, Zott đã cung cấp các sản phẩm chất lượng cao như: váng sữa, sữa tươi, sữa chua, phô mai, kem, bánh và các món tráng miệng cho hơn 75 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sản phẩm Zott Monte trong nhiều năm liền chiếm lĩnh vị trí số 1 về thị phần ngành hàng váng sữa, trở thành thương hiệu được nhiều bà mẹ và trẻ em tin tưởng sử dụng.

Thông tin về DMS.ONE 

DMS.ONE là phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến giữa cấp trên với cấp dưới thông qua các thiết bị thông minh như smartphone, máy tính bảng có kết nối 3G và bản đồ số.

DMS.ONE tập hợp các tính năng nổi bật dành cho cả nhà quản lý, bộ phận giám sát bán hàng và nhân viên bán hàng như: cung cấp cho nhà quản lý hệ thống báo cáo quản trị (lộ trình, giám sát định vị, sản lượng, đơn hàng). Phần mềm này giúp nhân viên quản lý bán hàng theo dõi được tiến độ doanh thu tại địa bàn quản lý, nắm bắt thông tin thị trường, phản hồi của khách hàng; hỗ trợ cho nhân viên bán hàng đặt hàng trực tuyến về công ty, xem thông tin sản phẩm, chủ động thêm mới khách hàng và quản lý hình ảnh điểm bán.

Đặc biệt, DMS.ONE tập hợp nhiều thế mạnh mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được như sử dụng trên nền tảng web cũng như các hệ điều hành Android, iOS và giám sát hành trình trên cả Google map và Viettel Map. DMS.ONE không giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu của khách hàng, đồng thời thiết kế chỉ tiêu động theo yêu cầu của khách hàng. DMS.ONE còn có chức năng thêm mới khách hàng và định vị để nhân viên thị trường chủ động cập nhật tức thời, admin/giám sát chỉ cần xem rồi phê duyệt nếu thấy hợp lý.

Ngoài ra, DMS.ONE cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên 3 phút/lần, hỗ trợ liên lạc 2 chiều ghi nhận tức thời các khó khăn, phản hồi từ khách hàng để admin/giám sát hỗ trợ xử lý kịp thời.

P.V/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO