Báo Điện tử Gia đình Mới

5 cách mang lại cảm giác an toàn cho phụ nữ khi yêu

Phụ nữ khi yêu không chỉ muốn được quan tâm, chiều chuộng, mà còn luôn mong muốn có được cảm giác an toàn bên người yêu của mình. 5 cách mang lại cảm giác an toàn dưới đây các đấng mày râu cần nhớ kỹ.

gdm1

1. Hiểu và tôn trọng

Phụ nữ hiện đại có những lý tưởng, những ước mơ của riêng mình và cũng cần nhận được sự tôn trọng nhất định. Vì vậy, các đấng mày râu nên tôn trọng sự lựa chọn và cách suy nghĩ của họ. 

Không nên phủ nhận mọi ý tưởng của cô nàng dù cho nó có điên rồ cỡ nào. Hãy khiến nàng cảm thấy mình được lắng nghe, được hiểu.

Điều cấm kỵ mà các anh chàng cần nhớ là đừng bao giờ nói những câu kiểu như 'phụ nữ thì biết gì' hoặc 'đúng là con gái'. Bạn gái của bạn chắc chắn sẽ không vui đâu.

2. Hiểu và quan tâm

gdm

Người con gái dù có mạnh mẽ cỡ nào cũng sẽ có những giây phút yếu mềm. Nên việc quan tâm đến cô nàng mỗi ngày là điều mà phái mạnh cần làm để giữ lửa cho tình yêu của mình.

Khi cô nàng có 'nỗi niềm', hãy ở bên lắng nghe và đưa ra lời khuyên chân thành, để nàng hiểu được tâm ý của bạn và cảm thấy an toàn khi có bạn ở bên trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

3. Tạo mối quan hệ với gia đình và bạn bè cô ấy

Nếu bạn được gia đình và bạn bè cô ấy yêu quý, thì coi như bạn đã vượt qua được cửa ải khó khăn nhất.

Con gái thường hay thích nghe ý kiến của những người xung quanh về bạn. Vì thế, nếu bạn 'được lòng' gia đình và bạn bè của nàng, bạn sẽ càng chiếm được nhiều sự tin cậy của nàng hơn.

4. Có trách nhiệm

gdm2

Điều quan trọng nhất để tạo dựng niềm tin chính là trách nhiệm.

Bạn hãy bắt đầu bằng việc có trách nhiệm với bản thân, sau đó là có trách nhiệm với những người xung quanh. Như vậy, cô ấy sẽ cảm thấy tin tưởng và dựa dẫm vào bạn nhiều hơn.

5. Cầu tiến

Một chàng trai cầu tiến, luôn cố gắng vươn lên sẽ trở nên đáng tin cậy hơn trong mắt phái đẹp. 

Sự cầu tiến ở bạn sẽ giúp cô nàng có thêm hy vọng vào cuộc sống tương lai giữa hai người, cảm thấy an tâm hơn ở bạn và trong mối quan hệ giữa hai người.

Lam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO