Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm tâm 27/10: 17 món quà siêu ngọt ngào ý nghĩa từ các anh bạn trai 'tuyệt vời nhất hệ mặt trời'

Dù các cô gái có nói thế nào đi nữa thì chẳng có ai là không thích các món quà, vì nó cho thấy rằng bạn được quan tâm và yêu thương nhiều đến thế nào. Các anh bạn trai trong mơ này đã nâng việc tặng quà lên một tầm cao mới.

bfava

 

Mỗi khi đến các dịp lễ như Valentine, 8/3, 20/10, Giáng sinh hay thậm chí cả... Tết Trung thu, vấn đề quà cáp cho phái nữ luôn là chủ đề nóng hơn bao giờ hết.

Nhiều chàng trai nhầm tưởng rằng món quà phải đắt tiền thì mới là 'đỉnh', nhưng vẫn có rất nhiều món quà ghi dấu ấn trong lòng người được tặng không phải nhờ giá trị vật chất, mà là công sức và tình cảm đã được đặt vào đó.

Hãy cùng xem danh sách những món quà tặng bạn gái ngọt ngào nhất từ trước đến nay sau đây:

1. Chiếc cân đáng yêu

bf7

 

Có lẽ vì thấy bạn gái quá lo lắng vấn đề cân nặng, chàng trai này đã lén thay số đo trên chiếc cân của bạn gái mình bằng một 'thang đo' khác: Thay vì những con số, trên chiếc cân là những tính từ mô tả về cô - xinh đẹp, đáng yêu, quyến rũ, hay ho... Có lẽ đây là ý tưởng quà tặng mà khá nhiều chàng trai có thể tham khảo được. 

2. Hộp 365 bí mật 

bf1

 

Chàng trai này dành tặng bạn gái một chiếc hộp chứa đựng 365 lời nhắn viết tay, với mong muốn mỗi sáng thức dậy, bạn gái có thể lấy ra một lời nhắn để bắt đầu ngày mới.

Màu vàng là những khoảnh khắc và kỷ niệm đẹp, màu xanh là những lời trích dẫn và lời bài hát hay, màu đỏ là lý do khiến anh 'phải lòng' nàng. Khỏi phải nói cô bạn gái đã xúc động như thế nào khi nhìn thấy chiếc hộp này.

3. Ngôi nhà tuổi thơ

bf2

 

Hẳn chúng ta đều nhớ trò chơi thuở nhỏ, khi chúng ta lồng vỏ chăn vào một chiếc quạt để tạo thành 'ngôi nhà' riêng bất khả xâm phạm của mình. Đó là với trẻ em Việt Nam, còn trẻ em phương Tây thường tạo nên 'thành lũy' của mình bằng đủ thứ chăn gối trong nhà.

Chàng trai này đã tặng cô bạn gái một 'ngôi nhà' dựng bằng chăn gối như thế, còn chu đáo 'trang bị' một chiếc TV để cô nàng tha hồ luyện phim trong đó.

4. Hoa giấy handmade

bf3

 

Không dư dả về kinh tế, nhưng vẫn muốn tặng bạn gái một món quà ý nghĩa, chàng trai này quyết định mày mò học làm hoa giấy. Thành quả vượt ngoài sức tưởng tượng của cô bạn gái.

5. Chú cún mơ ước

bf4

 

Sara đã luôn muốn nhận nuôi chú cún này nhưng cô tưởng rằng nó đã bị người khác nhận nuôi. Bạn trai cô đã đem chú cún đến tặng Sara như một lời 'chào buổi sáng' đầy bất ngờ, khiến cô vỡ òa hạnh phúc.

6. Giá hong đồ độc nhất vô nhị

bf5

 

Thấy bạn gái nói ước gì có một chiếc giá hong khô vớ trong ngày đông, chàng trai này đã 'chế' nguyên một chiếc... lò sưởi, trang trí cả bộ tạo nhiệt bằng ngọn lửa giấy xinh xắn.

7. Căn phòng Valentine trang trí bằng... giấy nhớ

bf6

 

Nhân ngày Valentine, chàng trai này đã kỳ công trang trí căn phòng với 7000 mẩu giấy nhớ. Đương nhiên chúng không phải những mẩu giấy trống trơn - trên đó là vô vàn lời nhắn anh gửi đến cô gái của mình.

8. Lời nhắn bằng lá rụng

bf8

 

Cặp vợ chồng này đã kết hôn 28 năm, và đây là lời nhắn của người chồng - một người làm vườn - gửi đến vợ mình. Có lẽ bất cứ ai cũng mong muốn người đàn ông của mình vẫn lãng mạn như thế sau chừng ấy năm bên nhau.

9. Cây thông Giáng sinh kỷ niệm

bf9

 

Người chồng chia sẻ câu chuyện gắn liền với cây thông Giáng sinh bằng đèn này: '3 năm trước, vợ tôi đã bật khóc vì suy sụp vì tình trạng của chúng tôi, dù là vào Giáng sinh, chúng tôi cũng chẳng thể mua nổi một cây thông hay bất kỳ món quà nào.

Khi ấy, tôi đã mượn về vài chiếc đèn và trang trí cây thông này trong căn phòng trống trơn của mình. Giờ thì mỗi năm, chúng tôi vẫn trang trí nó cùng với một cây thông thật sự để nhớ về mùa Giáng sinh năm xưa ấy'. 

10. Lời nhắn bằng thiệp cực sáng tạo

bf11

 

Chiếc thiệp với lời nhắn 'Khi anh cảm thấy trống rỗng, em đã lấp đầy những khoảng trống trong đời anh'. Đâu phải cứ món quà đắt tiền mới khiến người yêu mỉm cười vì cảm động đâu kia chứ!

11. 'Cải tổ' lại chạn để đồ

bf10

 

Món quà của anh người yêu này lại vô cùng thiết thực - khi bạn gái đi nghỉ mát, anh chàng đã thiết kế lại các chạn để đồ trong nhà. Chỉ nhìn thôi cũng thấy đây là một 'ông nội trợ' đầy tiềm năng!

12. Quà cho bạn gái là 'fan cuồng' Harry Potter

bf12

 

Biết bạn gái mê Harry Potter, chàng trai này đã kỳ công làm bìa bằng da cho 7 tập truyện Harry Potter của cô.

13. Bông hồng trong 'Người đẹp và Quái vật'

bf13

 

Một món quà tự làm lãng mạn khác, chàng trai này đã 'chế' từ chiếc đồng hồ thành bông hồng trong vòm thủy tinh không khác gì trong phim 'Người đẹp và Quái vật'. 

14. Chiếc bàn trong nhà tắm

bf14

 

Chiếc bàn tự chế này là để cho bạn gái của anh chàng có thể vừa tắm vừa xem bộ phim ưa thích và nhâm nhi chút rượu vang.

15. Nhà vệ sinh cho cô bạn gái hay 'xỉn'

bf15

 

Món quà độc nhất vô nhị này được thiết kế dành cho cô bạn gái thường hay quá chén và 'xỉn' lăn quay luôn trong nhà vệ sinh. Anh chàng này còn chuẩn bị cả chăn gối, nước, tất, xịt mũi và nến chạy bằng pin. Có lẽ trên đời chẳng có mấy ai được 'chăm đến tận răng' như thế này.

16. Món quà cho... mẹ vợ tương lai

bf16

 

Biết mẹ của người yêu mê mẩn chú chó Snoopy đáng yêu, chàng trai này đã trang trí hộp thư thế này, cho thấy mình là một cậu 'con rể' mẫu mực.

17. Mặt dây chuyền đôi không thể công phu hơn

bf17

 

Ý tượng tặng mặt dây chuyền ghép đôi không phải quá mới mẻ, nhưng chàng trai này đã làm mặt dây chuyền hình quê nhà của hai người, với khoảng chia tách ở giữa là con đường đi từ nơi ở của người này đến nơi ở của người kia. 

✔ Tờ lịch của ngày

dt90

 

✔ Thông tin bổ ích trong ngày

-  Chuyện tình cô chủ tiệm bánh ngọt và triết lý 'chọn người yêu như chọn giầy': Câu chuyện tình của cô chủ tiệm bánh ngọt với chàng trai cách cô 7 múi giờ vừa đời thường như chính cuộc sống của cô với những căn bếp tràn đầy bơ, bột... vừa lãng mạn và ngọt ngào như vị bánh thơm mùi vani.

- Những phát ngôn bất hủ của Khải Silk về đạo đức kinh doanh: Khải Silk là một trong những doanh nhân có nhiều phát ngôn về đạo đức kinh doanh và lối sống được giới trẻ đang bắt đầu sự nghiệp lấy làm 'kim chỉ nam' cho mình.

- Ngắm ngôi nhà chơi to đẹp như nhà thật do chính tay người bố xây dựng cho 2 con gái: Ngôi nhà chơi được thiết kế như một lâu đài trong truyện cổ tích sẽ khiến nhiều người phải ghen tị.

✔ Món ngon của hôm nay: Heo quay kho măng

dt90

 

Heo quay kho măng là món ăn ngon có sự kết hợp hài hòa của các nguyên liệu vừa giàu năng lượng vừa nhiều chất xơ, ngoài ra cách chế biến này còn để tái chế biến các món quay dùng không hết trong các bữa tiệc thành món ăn thơm ngon hấp dẫn, thích hợp dùng khi thời tiết đang giá lạnh.

1. NGUYÊN LIỆU

Heo quay: 300g

Măng vàng: 150g

Trứng cút: 8 quả

Dừa xiêm: 1 trái

Tiêu, đường, dầu ăn

Ớt sừng, hành lá, tỏi băm

Xì dầu, hạt nêm

2. SƠ CHẾ:

– Thịt heo quay cắt miếng bản 2cm, ướp 1 thìa cafe tỏi băm, 1 thìa cafe hạt nêm và 1.5 thìa canh nước tương LISA,1/3 thìa cafe tiêu.

– Măng cắt khúc, khứa vào hai bên thân măng. Trứng cút luộc chín, bóc vỏ. Ớt sừng bỏ hạt, cắt khúc. Hành lá cắt khúc 4cm.

3. THỰC HIỆN: Phi thơm tỏi, xào sơ thịt và măng, cho nước dừa vào, thêm trứng cút, ớt sừng, kho nhỏ lửa đến khi thịt mềm, nước kho sánh lại là được.

4. CÁCH DÙNG: Cho món kho măng ra dĩa, rắc ít tiêu và hành lá lên trên, dùng nóng với cơm trắng.

5. MÁCH NHỎ:

– Xì dầu sẽ cho các món kho có màu sắc sáng đẹp.

– Lựa măng có bản to, chắc, màu vàng sáng, không có mùi chua.

Mai Hoa/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO