Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Trên tay robot hút bụi tự sạc Medion: Sang trọng, tiện dụng và không bao giờ 'ngã'

Robot hút bụi tự sạc Medion không còn là cái tên xa lạ với các gia đình bởi những lợi ích 'đáng đồng tiền bát gạo' mà nó mang lại. Gia Đình Mới đánh giá một chú robot còn zin để cùng nhau khám phá về sản phẩm đang hot trên thị trường.

61ALCp1eXfL._SL1144_

 

Robot hút bụi Medion sở hữu kích thước nhỏ nhắn (33 x 44 x 12 cm) và trông khá bắt mắt. Cùng trọng lượng chưa đến 2 kg, chú robot thực sự phù hợp với mọi gia đình kể cả những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp.  

61pQ7aEWLZL._SL1144_

 

Đi kèm với robot hút bụi là khá nhiều phụ kiện.

Đầu tiên, là dây cắm sạc trực tiếp vào robot hoặc cắm vào ổ sạc tự động.

510KfxTuZGL._SL1144_

 

Thứ 2 là tường ảo dùng để ngăn cản robot đi vào khu vực mà bạn muốn, tương đối là hiện đại.

Không kém phần quan trọng là ổ sạc pin tự động, robot sẽ tự về ổ để sạc năng lượng khi gần hết pin.

Tiếp theo là điều khiển từ xa để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh hoặc lập trình hoạt động của robot.

Còn lại là những phụ kiện khác như 2 cặp pin lắp và tường ảo và điều khiển, bộ chổi, màng lọc bụi thay thế, chổi vệ sinh và sách hướng dẫn sử dụng.

51Eq6CnYgFL._SL1144_

 

Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng xem Robot hút bụi tự sạc Medion này hoạt động như thế nào. Đầu tiên, chúng ta bật nguồn ở bên thân, đèn sẽ báo xanh nghĩa là chú robot đã chuẩn bị sẵn sàng.

Và để bắt đầu quá trình dọn dẹp, chúng ta ấn nút CLEAN trên mặt robot hoặc trên điều khiển. Bạn có thể điều chỉnh đường đi của robot bằng các nút lên, xuống, trái, phải hoặc chế độ khác như xoay tròn, hút xung quanh nhà, lập trình đường đi…

61dSxTCh2OL._SL1144_

 

Tìm hiểu kỹ hơn, với 2 chổi quét rút, quét bụi vào lòng và hút bụi với công suất hút 1500W ~18V, khoang chứa bụi rộng 400ml, 2 hệ màng lọc siêu bụi và màng lọc bụi cao cấp, chú robot hoạt động rất tốt, đánh bay mọi bụi bặm trong nhà.

Với chiều cao 'nấm lùn' của  mình, robot hút bụi dễ dàng len vào gầm giường, gầm tủ và những khu vực mà con người rất khó để vệ sinh sạch sẽ.

Đặc biệt, robot hút bụi medion có 3 sensor cảm ứng giúp chúng nhận biết chướng ngại vật, chính vì thế ngay cả khi để lên bàn, lên ghế, lên cầu thang, chú robot vẫn sẽ hoạt động trơn tru mà không bao giờ bị 'ngã'.

6136qXgaCAL._SL1144_

 

Test trên các địa hình khác nhau từ sàn gạch, sàn gỗ, thảm, sofa… có thể thấy chú robot này khá đa-zi-năng, hoạt động rất hiệu quả trên nhiều địa hình

Một lần hoạt động của chú robot hút bụi là 90 phút và chúng có thể tự về chỗ để sạc đầy và tiếp tục công việc của mình. Trong quá trình hoạt động, bạn có thể đưa robot về ổ sạc bằng điều khiển nếu công việc dọn dẹp được hoàn thành sớm hơn.

61xgHxTFBdL._SL1144_

 

Có thể thấy, robot hút bụi tự sạc Medion sở hữu khá nhiều ưu điểm để trở thành trợ thủ đắc lực của chị em phụ nữ trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Trong tương lai, chú robot này được dự báo sẽ trở thành người bạn không thể thiếu của mỗi gia đình.

Sản phẩm có bán tại Gia Dụng EUS Việt Nam  với giá 5,95 triệu đồng.

Tuấn Anh /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO