Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Vụ 'sập trần' ở trường THPT Trần Nhân Tông: Sẽ di chuyển học sinh sang địa điểm mới

Chiều 21/3, đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết sẽ sáng mai (22/3) sẽ di chuyển toàn bộ học sinh sang các địa điểm mới.

Toàn bộ học sinh của trường sẽ di chuyển tới địa điểm mới để đảm bảo an toàn cho học sinh

Toàn bộ học sinh của trường sẽ di chuyển tới địa điểm mới để đảm bảo an toàn cho học sinh

Liên quan đến vụ phòng học của trường THPT Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã bị sập mảng vữa lớn từ trên trần nhà, khiến 3 học sinh bị thương, nhập viện.

Thông tin cụ thể việc 3 học sinh đang ngồi học bị mảng vữa rơi trúng đầu

Trao đổi với PV Gia Đình Mới, ông Nguyễn Viết Cẩn, trưởng phòng Kế hoạch Tài chính Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho hay: “Ngay từ chiều nay (21/3), trường sẽ lên phương án để học sinh chuyển đến địa điểm mới là trường THPT Đoàn Kết; Trung tâm Giáo dục Từ xa quận Hai bà Trưng và THCS Minh Khai (Quận Hai Bà Trưng) vào ngày mai (22/3) nhằm bảo đảm việc học cho học sinh.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

 Việc di chuyển này sẽ gây khó khăn cho phụ huynh, học sinh và thầy cô giáo trong trường, do vậy rất mong phụ huynh, thầy cô giáo chia sẻ khó khăn của nhà trường, để đảm bảo an toàn cho học sinh và đảm bảo tiến độ học tập của các em”.

Bên cạnh đó, ông Cẩn cho biết thêm, hiện dự án xây dựng trường THPT Trần Nhân Tông đã được thành phố Hà Nội chỉ đạo và đang trong quá trình mời thầu và sẽ triển khai xây dựng trong thời gian sớm nhất.

Ngoài trường THPT Trần Nhân Tông, Sở cũng đã phối hợp với các quận, huyện rà soát tất cả cơ sở vật chất các cấp học trên địa bàn thành phố, xác định trường xuống cấp để đầu tư xây dựng.

Trước đó, chiều 20/3, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội Chử Xuân Dũng đã gửi văn bản báo cáo UBND Thành phố Hà Nội về sự cố tại trường THPT Trần Nhân Tông.

Sau khi sự việc xảy ra, BGH nhà trường cùng các giáo viên đã khẩn trương đưa các em học sinh bị thương đi cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn, đồng thời báo cho phụ huynh biết thông tin để phối hợp giải quyết.

Chiều tối qua, 3 học sinh bị thương được đưa về nhà để gia đình tiếp tục theo dõi.

29250378_1449793505149477_903688395_o-1735
Ngọc Nga/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO