Báo Điện tử Gia đình Mới

10 câu nói đặc biệt thể hiện cái 'tâm' và cái 'tầm' của một người phụ nữ có khí chất

Người ta có câu 'Tướng mạo ba phần, thần thái bảy phần', ý muốn nói rằng phụ nữ có khí chất hay không, phụ thuộc ba phần vào tướng mạo, bảy phần vào thần thái. Dưới đây là 10 câu nói đặc biệt thể hiện cái 'tâm' và cái 'tầm' của một người phụ nữ có khí chất.

 1. Cả đời phụ nữ đều không ngừng học hỏi, học nhân lễ nghĩa, học yêu học thương, họ đối nhân xử thế… Phụ nữ độc thân học cách tự lập, phụ nữ lấy chồng phải học kiếm tiền, phụ nữ sau ly hôn học cách hạnh phúc.

Ở độ tuổi nào, phụ nữ cũng đều cần phải học, để không dại khờ, không thương tổn.

2. Đừng khóc vì chuyện đã kết thúc, hãy cười vì ít ra nó từng tốt đẹp. Chuyện vô ích nhất ở trên đời chính là tự đào sâu thêm phiền muộn cho bản thân.

Chỉ cần mỉm cười và ngẩng cao đầu thì khi ngước nhìn chắc chắn sẽ có lúc mây tan hết chỉ còn ánh mặt trời rực rỡ.

  Cả đời phụ nữ đều phải không ngừng học hỏi, học nhân lễ nghĩa, học yêu học thương, họ đối nhân xử thế…

Cả đời phụ nữ đều phải không ngừng học hỏi, học nhân lễ nghĩa, học yêu học thương, họ đối nhân xử thế…

3. Có những chuyện sống ở đời không cần mình phải để tâm. Vì để tâm bao nhiêu cũng khó thay đổi được, chi bằng cứ buông tay, chuyện nhân duyên cứ để trời cao an bài.

4. Đàn bà luôn xinh đẹp, dù là từ nụ cười hay nước mắt. Chuyện ở đời người xoay vòng lắm đổi thay, lòng người có khi rõ như mặt trời, cũng có lúc sâu tựa biển khơi. Hạnh phúc khiến người ta đẹp rực rỡ, thì nỗi đau sẽ là nét đẹp điềm đạm và mặn mà.

5. Mỗi người khi sinh ra đều đã được định sẵn chỉ dành riêng cho một người, để có đi qua vạn người vẫn không bỏ lỡ nhau. Người ấy đến là vì bạn đã được sinh ra. Bạn đợi là vì người ấy chắc chắn không lỡ hẹn.

Duyên phận chính là gặp được nhau giữa bao hợp tan, còn phận lại là liệu có thể bên nhau bao lâu. Bởi vậy, còn được thấy nhau thì nhất định phải trân quý từng phút giây.

Buông tay thì rất dễ, nắm tay nhau đến tận cuối đời mới khó. Cái nắm tay khi đầu bạc răng long chính là cái giá cho những giông bão thời tuổi trẻ.

6. Thời gian đời này chẳng ai níu giữ nổi, qua rồi chính là đi không trở lại. Phồn vinh đều là mộng tưởng, hư vinh cũng như mây trời, nay còn mai mất.

Đừng vì chiếc áo lấp lánh mà không nhìn vào lòng người nông sâu. Lòng thanh sạch, dửng dưng mà tự tin trước chốn hoa lệ mới là điều phải mưu cầu.

7. Người đến người đi trong đời mình vì điều gì đều đáng coi trọng. Dù họ từng khiến ta tổn thương hay hạnh phúc thì đều dạy ta một bài học ta chưa từng biết. Khi hạnh phúc, ta sẽ vẽ nên nụ cười. Khi đau lòng, ta sẽ vẽ nên nước mắt.

Khi người ở bên, thì ta vẽ người. Khi người đi, ta sẽ vẽ hồi lúc của cả hai. Duyên nợ ở đời đôi khi chỉ là hai chữ “chấp nhận” mà thấy nhẹ lòng hơn.

  Duyên chính là gặp được nhau giữa bao hợp tan, còn phận lại là liệu có thể bên nhau bao lâu

Duyên chính là gặp được nhau giữa bao hợp tan, còn phận lại là liệu có thể bên nhau bao lâu

8. Thứ vô giá nhất trên đời này chính là thời gian. Thời gian không đợi ai, người mặc kệ thờ ơ với thời gian chính là người khờ dại nhất.

Vọng tưởng hư vinh ở đời đều diễm lệ lấp lánh nhất. Người càng đắm chìm càng tham vọng càng không có kết quả gì. Chốn phồn vinh, chỉ duy nhất lòng người thiện lương là đẹp nhất.

9. Người hôm nay còn nói cười với mình, chẳng biết được ngày mai không lời từ biệt mà đi. Nhân sinh khó đoán, chuyện đời không ngờ được. Người hôm nay nói yêu thương bạn suốt kiếp, ngày mai cũng có thể bội bạc dối lừa.

  Phụ nữ quyến rũ nhất chính là người phụ nữ có tâm hồn đẹp nhất

Phụ nữ quyến rũ nhất chính là người phụ nữ có tâm hồn đẹp nhất

Đời người ngắn ngủi lắm, cũng mỏng manh biết bao. Năm năm tháng tháng, thứ ta có thể giữ đến cuối vẫn chỉ là một trái tim trọn vẹn yêu thương.

Chuyện đời đừng oán trách, cứ sống với nhau hết mình, còn lại hãy để trời cao lo liệu.

10. Điều đau lòng nhất với phụ nữ không phải là khi thanh xuân cạn kiệt, mà là lúc đánh mất chính mình. Đáng tiếc nhất với người phụ nữ không phải là má môi thôi hồng, mà là tự tin không còn.

Phụ nữ quyến rũ nhất chính là người phụ nữ có tâm hồn đẹp nhất. Phụ nữ có lòng tin vào chính bản thân mình mới là giá trị nhất.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO