Báo Điện tử Gia đình Mới

10 kiểu đàn ông không nên dây dưa tình cảm kẻo khổ cả đời

Dưới đây là những kiểu đàn ông mà chị em phụ nữ không nên dây dưa tình cảm.

Đàn ông không chịu trưởng thành

  (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Đó là những người đàn ông không bao giờ chịu lớn, vẫn sống dựa vào tiền của bố mẹ, chỉ làm việc nhẹ nhàng để chi trả một vài loại hóa đơn.

Thêm vào đó, anh ta đòi hỏi sự chăm sóc chăm sóc của bạn, luôn hành động như một cậu học sinh. 

Hẹn hò với anh ta chẳng khác nào một đứa trẻ to xác.

Người lấp chỗ trống sau khi bạn vừa chia tay

Chàng trai này chỉ là người giúp bạn phân tán sự chú ý khỏi nỗi đau sau khi chia tay. Tuy nhiên mối quan hệ này thường vội vã, không có sự cân nhắc kỹ càng, tỉnh táo.

Khi vừa chia tay ai đó bạn nên cho bản thân thời gian nghỉ để tìm lại chính mìn, đừng để một chàng trai lấp chỗ trống làm đảo loạn cuộc sống của bạn.

Đàn ông đeo bám

Kiểu người này không có bản sắc riêng của mình. Nhà bạn sẽ thành nhà anh ta. Bạn bè của bạn cũng thành của anh ta. Anh ta thích mọi thứ giống bạn, dù là món ăn, bộ phim, bài hát,..

Thậm chí nếu công ty bạn còn vị trí trống thì anh ta có thể sẽ đến làm đồng nghiệp của bạn. Anh ta đeo bám bạn, thậm chí muốn kiểm soát bạn, từ việc bạn đi chơi với ai, bạn mặc gì đến kiểm tra điện thoại, facebook của bạn,..

Đàn ông dối trá

  (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Anh ta nói dối trong mọi thứ, từ công việc, các mối quan hệ, nhà, xe,... Anh ta xây dựng hình ảnh hoàn hảo để gây ấn tượng với bạn. Nhưng không lâu sau khi yêu, bạn sẽ thất vọng khi nhận ra con người thật của anh ta.

Đàn ông thường xuyên 'mất dạng'

Kiểu người này thường biệt tăm biệt tích nhiều ngày và chỉ xuất hiện khi cần thứ gì ở bạn. Anh ta không trân trọng bạn, chỉ quan tâm bản thân, do đó anh ta luôn biến mất và không ở bên khi bạn cần. 

Đàn ông hà tiện

Đây là kiểu người luôn phàn nàn thứ này thứ kia quá đắt đỏ và viện cớ để không phải trả tiền. Anh ta không bao giờ mua cho bạn một bó hoa, thậm chí một ly cà phê. Anh ta lấp liếm bằng cách tỏ ra quyến rũ và thuyết phục bạn, nhưng thực tế anh ta chỉ đang lợi dụng bạn.

Tiền không làm nên một người đàn ông, nhưng sự hào phóng thì có.

Đàn ông sợ ràng buộc

  (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Rất nhiều đàn ông thuộc kiểu này. Anh ta thích đi chơi với bạn, hẹn hò với bạn, nhưng không bao giờ muốn ràng buộc vào một mối quan hệ. Anh ta viện cớ rằng từng bị người yêu cũ làm tổn thương hay đại loại thế.

Trừ khi bạn muốn hẹn hò tạm bợ, đừng dây dưa với những người như vậy. Mọi thứ có vẻ hoàn hảo nhưng bạn sẽ không bao giờ có được tình yêu và sự bảo đảm bạn cần từ người đó.

Đàn ông quá yêu bản thân

Có thể người đó trông cũng đẹp trai, nhưng trong mắt anh ta thì anh ta luôn là người đẹp trai nhất thế giới.

Anh ta thiếu sự đồng cảm, gặp khó khăn trong việc xây dựng hoặc duy trì các mối quan hệ vì có thói quen thao túng người khác, luôn cảm thấy mình là trung tâm vũ trụ, luôn mong muốn được chú ý và ngưỡng mộ.

Đàn ông lười biếng

Đây là kiểu đàn ông không có động lực, mục tiêu, tham vọng nào hết. Anh ta vẫn sống để tồn tại nhưng chẳng bao giờ trưởng thành. Anh ta không muốn thử nghiệm điều gì mới, không thích thay đổi vì sợ mệt.

Dây dưa với người như vậy sẽ khiến chính bạn cũng mất đi sinh khí và dần lây nhiễm những thói quen vô chủ đích như thế.

Đàn ông trăng hoa

  (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Anh ta không quan tâm có ai xung quanh hay có bạn ở bên cạnh hay không, anh ta sẽ buông lời tán tỉnh "vô hại" với bất cứ cô gái nào anh ta thấy hứng thú.

Khi bạn chất vấn, anh ta sẽ chối bỏ, gạt chuyện đi. Anh ta không quan tâm đến cảm nhận của bạn hay thái độ của những người xung quanh.

(Theo IHI)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO