Báo Điện tử Gia đình Mới

10 kiểu phụ nữ đàn ông đều muốn yêu và cưới, có rồi vẫn nhất mực trân trọng, nâng niu

Những kiểu phụ nữ dưới đây luôn khiến đàn ông cảm thấy yêu mến, nể phục và nhất mực nâng niu.

Thông minh

Đàn ông luôn ấn tượng với một cô gái thông minh, bởi cô gái ấy toát ra sự cuốn hút khiến đàn ông khó cầm lòng được.

10 kiểu phụ nữ đàn ông đều muốn yêu và cưới, có rồi vẫn nhất mực trân trọng, nâng niu 0

Khi đàn ông tìm hiểu ai đó, anh ta đặt sự thông minh lên hàng đầu. Giáo sư Lawrence Whalley cho biết, đàn ông thấy phụ nữ thông minh có thể bảo vệ họ, nhất là khi họ giảm trí nhớ khi về già. Đồng thời, họ cũng muốn người phụ nữ có đầu óc nhạy bén để chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống hay nuôi dạy con cái sau này.

Chân thành

Một cô gái chân thành sẽ khiến đàn ông cảm thấy yên bình khi ở bên. Sự chân thành có thể lay động mọi trái tim, thay đổi hoàn toàn một con người, nếu không tin, bạn hãy cứ thử xem!

Lạc quan

Nếu bạn gái hay vợ của bạn là một người lạc quan, bạn thật sự rất may mắn đó. Tâm trạng của người phụ nữ có ảnh hưởng lớn tới người đàn ông. Người phụ nữ lạc quan khiến đàn ông khỏe mạnh hơn, vui vẻ, hạnh phúc và thành công hơn.

Biết lắng nghe

Đàn ông đánh giá rất cao người phụ nữ biết lắng nghe. Bạn có bao giờ lý giải được, vì sao đàn ông có thể chạy theo hàng tá các cô gái hay cười nói, ăn chơi, sành điệu, nhưng cuối cùng để bầu bạn, tâm sự, sẻ chia, họ lại tìm tới một cô gái trầm tĩnh, dịu dàng hay chưa?

Người phụ nữ của gia đình

10 kiểu phụ nữ đàn ông đều muốn yêu và cưới, có rồi vẫn nhất mực trân trọng, nâng niu 1

Đàn ông có thể yêu nhiều, nhưng khi cưới, họ sẽ chọn một người vợ biết chăm lo cho cuộc sống gia đình. Đó là người phụ nữ ôn hòa, biết lạt mềm buộc chặt, không tranh cãi để giành phần thắng. Một cô gái hiểu rằng ''khi vợ chồng tranh cãi, người thắng chính là kẻ thua''.

Cởi mở

Một cô gái bí ẩn khiến đàn ông bị thu hút lúc ban đầu. Nhưng nếu nhiều bí mật quá sẽ khiến họ mệt mỏi. Bởi vậy, một cô gái cởi mở, chịu chia sẻ sẽ khiến đàn ông cảm thấy thoải mái hơn.

10 kiểu phụ nữ đàn ông đều muốn yêu và cưới, có rồi vẫn nhất mực trân trọng, nâng niu 2

Có đam mê

Một cô gái có đam mê, hoài bão và nỗ lực để hoàn thành hoài bão luôn khiến đàn ông say mê, nể phục.

Ngoài ra, người phụ nữ đam mê sẽ khiến đàn ông không cảm thấy gánh nặng khi yêu một người mà cái gì cũng dựa vào mình, nhất là về tài chính.

Hiếu thảo

Khi tìm kiếm vợ, đàn ông sẽ đánh giá rất cao một cô gái hiếu thảo, yêu thương bố mẹ, kính trên nhường dưới. Bởi điều đó chứng tỏ cô gái này biết đối nhân xử thế, anh ta sẽ không phải lo lắng về mối quan hệ giữa vợ và bố mẹ mình sau này.

Tôn trọng không gian riêng tư

Bất cứ ai cũng có những khoảng trời riêng của mình. Một người phụ nữ có bạn bè riêng, niềm vui riêng, sở thích riêng và họ biết sống vì điều đó, cũng như tôn trọng đối phương, hãy lấy cô ấy làm vợ. Bởi đó là một người biết yêu bản thân mình.

10 kiểu phụ nữ đàn ông đều muốn yêu và cưới, có rồi vẫn nhất mực trân trọng, nâng niu 3

Đàn ông thích ở cạnh một cô gái như vậy. Vì họ tràn đầy nhựa sống, họ vui vẻ, họ biết chăm sóc bản thân.

Chấp nhận tật xấu của đối phương

Con người không có ai hoàn hảo cả, vì thế nếu cô ấy yêu bạn, chấm nhận cả những tật xấu của bạn thì cô ấy thật sự đáng trân trọng biết bao. Người phụ nữ có lòng vị tha, trắc ẩn sẽ khiến đàn ông mê như điếu đổ.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO