Báo Điện tử Gia đình Mới

10 lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ cực hay, ý nghĩa cho Noel 2019

Noel 2019 dành tặng những món quà ý nghĩa cho bố mẹ thì đừng quên gửi kèm lời chúc Giáng sinh thật hay dưới đây nhé.

  10 lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ cực hay, ý nghĩa cho Noel 2019

10 lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ cực hay, ý nghĩa cho Noel 2019

Giáng sinh là một trong những dịp các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, dành tặng nhau những món quà, lời chúc thật ý nghĩa, chân thành.

Mùa Noel 2019, thay vì chỉ tặng quà, bạn hãy gửi kèm lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ cực hay, ý nghĩa dưới đây, đảm bảo bố mẹ nào cũng thích.

Lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ cực ý nghĩa

- Chúc cha mẹ và  cả gia đình chúng ta đón một giáng sinh ấm áp yêu thương. Cầu chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người.

- Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ. Giáng sinh có lẽ là một cái gì đó rất xa lạ với gia đình chúng ta, mẹ nhỉ? Giờ ở nhà chắc lạnh lắm!

Con nhớ bố mẹ và các em nhiều lắm. Mấy năm trước, ngày Giáng sinh ở quê mình cũng giống như bao ngày bình thường khác mà thôi. Trẻ con không biết đến quà tặng, không biết tới những lời chúc, nhưng giờ đây đã khác hơn xưa. Bọn trẻ được vui đùa, nhảy múa dưới những cái lạnh mướt của mùa đông.

Năm nay con không về nhưng lúc nào con cũng chỉ muốn đón một Giáng sinh ấm áp ở nhà. Vì ở đó có gia đình mình quây quần bên nhau rất ấm áp. Giáng sinh rồi, con chúc cả nhà mình thật khoẻ để vui với ngày lễ này.

Con yêu cả nhà. Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

10 lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ cực hay, ý nghĩa cho Noel 2019 1

- Con gửi lời chúc Giáng sinh đến bố, ở nơi xa đó mùa này lạnh lắm phải không bố. Bố ơi, con yêu bố, con muốn gọi tiếng bố thật nhiều, thật lớn chứ không phải gọi thầm trong giấc ngủ của con.

Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

- Thế giới đã sinh ra chúng ta, ban cho chúng ta mỗi người một sứ mệnh, một nhiệm vụ thiêng liêng. Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian.

Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có nhưng niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười. Con yêu gia đình mình.

Giáng sinh an lành, hạnh phúc nha ông nội, bà nội, ba, mẹ và cả thằng em bướng bỉnh.

- Ông già Noel đến gõ cửa mỗi nhà và tặng chúng ta món quà vô giá đó là thời gian. Con sẽ dùng thời gian để trân trọng yêu thương bố mẹ, gia đình. Hãy để cho gia đình của chúng ta luôn có những niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười.

- Cám ơn mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt những năm qua.

Con chúc mẹ có một ngày giáng sinh thật ấm áp và vui bên chúng con, con yêu mẹ nhiều.

10 lời chúc Giáng sinh cho bố mẹ cực hay, ý nghĩa cho Noel 2019 2

- Hạnh phúc lớn nhất của con là được sinh ra trong gia đình mình, nơi có tình yêu thưởng chở che của bố mẹ.

Không chỉ ngày lễ Giáng Sinh này mà mọi ngày trong năm, con đều cầu mong bố mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, gắn bó yêu thương và hạnh phúc suốt đời. Con yêu bố mẹ rất nhiều!

- Bố mẹ thân yêu. Ở nơi xa con không về đón Giáng Sinh cùng gia đình mình được. Nhưng trong trái tim con, gia đình mãi là niềm tự hào lớn nhất.

Con chỉ muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến bố mẹ đã không quản ngại vất vả, nắng mưa nuôi dưỡng 3 anh em con nên người. Chúc bố mẹ và các em một mùa Noel ấm áp, an lành!

- Mẹ thân yêu, Giáng Sinh đến rồi. Con kính chúc mẹ của con luôn dồi dào sức khỏe, trẻ trung và vui vẻ bên con cháu. Trong mắt chúng con, mẹ luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất!

- Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO