Báo Điện tử Gia đình Mới

10 lời khuyên sâu sắc giúp phụ nữ ngày càng khí chất, tuyệt vời hơn trong mắt phái mạnh

Phụ nữ càng mặn mà, sẽ càng mặc kệ thiên hạ, họ sẽ trải đời nhiều hơn bằng sự bình yên, hạnh phúc từ trong tâm. 10 lời khuyên dưới đây sẽ giúp phụ nữ ngày càng xinh đẹp, tuyệt vời trong mắt phái mạnh

1. Phụ nữ khi còn trẻ, thường sợ mình chưa đủ tốt trong mắt người khác, đặc biệt những lúc oan khuất thường cố sức thanh minh. Thế nhưng, phụ nữ rồi sẽ nhận ra, mặc kệ thiên hạ, chỉ cần lòng mình bình yên là đủ. Họ nhìn đời bằng con mắt của sự từng trải và chiêm nghiệm.

2. Thiên hạ thì rộng lớn, lòng người thì nông sâu khó đoán. Cứ cầu toàn thì ắt chỉ nhận về sự mệt mỏi. Vậy nên trong mắt người khác, nếu mình đủ tốt thì không cần giải thích. Nếu mình chưa đủ tốt thì giải thích cũng bằng thừa.

3. Tài sản lớn nhất của một người phụ nữ chính là cái Tâm của chồng và một cuộc sống hạnh phúc cho con. Dù chồng giàu đến đâu, nhà cao ra sao, cửa rộng thế nào, nhưng tâm không hướng về mình, tất cả sẽ đều đổ sông đổ biển.

10 lời khuyên sâu sắc giúp phụ nữ ngày càng khí chất, tuyệt vời hơn trong mắt phái mạnh 0

4. Phụ nữ đừng than vãn, khóc than khi gặp những chuyện đau lòng. Bạn nên hiểu một chân lý rằng, mọi vấn đề phải tự mình vượt qua. Hạnh phúc của bản thân tự mình nắm giữ, chẳng mong ai đó sẽ mang lại cho mình.

5. Công việc dù vất vả, lòng người dù bạc bẽo nhưng chỉ cần bước về nhà mọi thứ ấm áp và bình yên thì đàn bà đã thấy mình hạnh phúc. Điều quan trọng nhất, không phải là tương lai mù mờ, hay quá khứ tro bụi, mà chính là hiện tại trước mắt.

6. Tức giận và oán trách người khác chỉ càng làm cho tâm tình mình thêm bực mình, bất an, bất ổn... gây mệt mỏi, bệnh tật thêm. Hãy học cách tha thứ.

7. Đừng nên quá can thiệp nhúng tay vào chuyện nọ chuyện kia của họ hàng, làng xóm, chuyện thiên hạ... mà hãy tự biết cách chăm sóc bản thân cho mình luôn khỏe mạnh, vui vẻ...

10 lời khuyên sâu sắc giúp phụ nữ ngày càng khí chất, tuyệt vời hơn trong mắt phái mạnh 1

8. Muốn làm cái gì thì hãy làm, muốn mua gì thì hãy mua, muốn ăn gì thì hãy ăn. Đừng nói là: "Hãy đợi sau này", "Đợi khi có thời gian", "Đợi qua mấy hôm nữa"...

9. Cuộc sống hiện tại và tương lai mới là quan trọng, xã hội và cuộc sống ngày càng tốt, cũng có tiền tiêu, tiền tích lũy, có thời gian nhàn rỗi để làm những việc mình thích.

10. Thời gian không đợi người, chúng ta càng không nên lãng phí thời gian.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO