Báo Điện tử Gia đình Mới

10 trang cá nhân có lượt follow cao nhất Việt Nam, số 4 khiến nhiều người thấy lạ hoắc

Trong top 10 nhân vật có lượng người theo dõi đông đảo nhất Việt Nam, có những cái tên đứng trên cả Sơn Tùng M-TP nhưng nhiều người sẽ phải hỏi "Ai đây?".

Không phải Sơn Tùng M-TP, danh hài Hoài Linh hay ca sĩ Mỹ Tâm, nhân vật đứng Top 1 trong 10 trang cá nhân có lượt follow cao nhất Việt Nam chính là "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng.

10 trang cá nhân có lượt follow cao nhất Việt Nam, số 4 khiến nhiều người thấy lạ hoắc 0

Hiện tại trang cá nhân của anh có 2.837.206 người theo dõi (thống kê đến thời điểm này). Lượt tương tác trung bình đạt 1,32 % theo trang KOLs.io.

Nổi lên từ giải U23 châu Á, số lượng người theo dõi của chàng thủ môn này cách xa người ở vị trí thứ 2 đến gần 1 triệu lượt.

  Thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu lượt follow khủng sau giải U23 châu Á

Thủ môn Bùi Tiến Dũng sở hữu lượt follow khủng sau giải U23 châu Á

Xếp thứ 2 là ca sĩ Khởi My với 1.843.779 người theo dõi và tỉ lệ tương tác là 1,06%.

Đứng thứ 3 chính là người đẹp Ngọc Trinh với 1.733.866 người theo dõi. Tuy nhiên chỉ số tương tác của Ngọc Trinh chỉ đạt 0,21%.

Cái tên ở vị trí số 4 sẽ khiến nhiều người bất ngờ, đó là Facebook Thanh Trần với 1.590.189 người theo dõi và tương tác 0,97%. 

  Hotface Thanh Trần có lượt follow cao hơn cả Sơn Tùng M-TP

Hotface Thanh Trần có lượt follow cao hơn cả Sơn Tùng M-TP

Đứng thứ 5 chính là Facebook của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên từ ngày 10/10 đến nay Facebook cá nhân của Sơn Tùng vẫn biến mất đột ngột và không thể truy cập được.

Trước thời điểm đó, Facebook Sơn Tùng có lượt theo dõi thống kê trên KOLS.io là 1.438.645 và chỉ số tương tác khá cao là 3,4%.

  Dù chỉ đứng thứ 5 về số lượng follow những trang Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP vẫn sở hữu lượt tương tác cao, trước khi bị biến mất

Dù chỉ đứng thứ 5 về số lượng follow những trang Facebook cá nhân của Sơn Tùng M-TP vẫn sở hữu lượt tương tác cao, trước khi bị biến mất

5 cái tên sau đó là cầu thủ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Văn Khánh (Kevil Khánh), Hòa Nguyễn (Hòa Minzy) và Tuan Hung Nguyen (ca sĩ Tuấn Hưng).

Hoàng Nguyên (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO