Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

12 cung hoàng đạo nên du học ở đất nước nào?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn nên du học ở quốc gia nào, hãy thử để các chòm sao mách bảo cho bạn đất nước lý tưởng nhé.

1. Bạch Dương: Úc

DVqA4MCVAAEK0li

Bạch Dương là nhà thám hiểm. Một nơi phù hợp với con người tràn đầy năng lượng và tâm hồn cháy bỏng của bạn sẽ là điểm đến du học tuyệt vời.

Bạn luôn tràn đầy năng lượng ngay cả trong lớp học. Bạn là trưởng nhóm dẫn dắt mọi người. Bạn không sợ phải thuyết trình hay nói trước đám đông, tập gym với bạn là chuyện dễ dàng. Bạn năng động và mạnh mẽ như một vận động viên Olympic vậy.

Úc là nơi sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới lạ. Bạn có thể bắt đầu học kỳ bằng việc đi lặn ở rạn san hô Great Barrier, hay leo lên cây cầu cảng Sydney. Bạn yêu thử thách và bạn sẽ tìm được nhiều hoạt động như vậy ở quốc gia này.

2. Kim Ngưu: Ý

DV-LwKNXkAU0qMe

Ý là quốc gia rất hợp để Kim Ngưu du học. Bạn là người yêu thứ nghệ thuật hiện hữu trong đời thường - như mỹ thực, một bông hoa nở rộ hay một chiếc túi sành điệu. Bạn cũng thích tạo ra những thứ như vậy và hiểu rằng chỉ cần chút đam mê và kiên nhẫn thì bạn có thể đạt được bất cứ điều gì mình muốn.

Bất kể bạn lang thang ở đâu trên nước Ý xinh đẹp, bạn đều sẽ gặp những con người cùng tư duy với bạn. Dù là một người đàn ông bán sandwich ở quán ven đường cũng sẽ làm cho bạn chiếc bánh panini hoàn hảo nhất.

Ngoài ra khi đến Ý, đừng quên mang theo đồ bơi vì đây là quốc gia có rất nhiều bãi biển đẹp.

3. Song Tử: Pháp

DV321yHVQAAaoRH

Thành phố tình yêu này đang gọi tên bạn, Song Tử ạ. Song Tử được biết đến là chòm sao có "hai mặt" tính cách, và Pháp phù hợp cho cả hai mặt ấy của bạn.

Nếu bạn cảm thấy năng động và tò mò, bạn có thể đến Paris. Nếu bạn cần không khí trong lành, yên tĩnh để suy nghĩ thì bạn có thể ở vùng ven biển Antibes hay Cannes.

Pháp là quốc gia đầy nghệ thuật và cảm hứng, bạn sẽ phải lòng cuộc sống như trong phim ở nơi này.

Song Tử luôn tìm kiếm một nơi hay một người nào đó khiến bạn thấy trọn vẹn, và đất nước này có quá nhiều điều để khám phá để cho bước chân và tâm trí bạn luôn không ngừng du đãng.

4. Cự Giải: Ireland 

ireland

Việc du học có thể làm Cự Giải hơi lo sợ, bạn không thích thú lắm với những nơi lạ lẫm, những gương mặt không quen và có thể khó khăn trong việc kết bạn.

Bạn là kiểu người thích ở trong nhà, du học ở một quốc gia khác là chuyện hoàn toàn vượt ra khỏi vùng an toàn của bạn. Vì vậy, có lẽ bạn nên du học ở một nơi luôn cho bạn cảm giác được chào đón ấm nồng.

Ireland có rất nhiều quán rượu, quán cà phê và những con phố cổ kính, xinh đẹp. Bạn có thể du học ở Cork hay sống tại thủ đô Dubbin. Nếu đến đây vào ngày thánh Patrick, bạn nhất định sẽ nhận được những trải nghiệm thú vị và kỳ thú.

Một khi bạn đã ở lại đây, bạn sẽ rất nhanh bị thuyết phục. Con người Ireland cực kỳ thân thiện và âm nhạc nơi đây sẽ sưởi ấm trái tim và trò chuyện với tâm hồn bạn.

5. Sử Tử: Cộng hòa Nam Phi

DC7Ou9sXsAAYCD6

Sư Tử rất may mắn vì sinh vào mùa hè, đó là khi thời tiết ấm áp và con người luôn có tâm trạng tốt để tạo ra những kỷ niệm. Một nơi luôn ngập nắng như Cộng hòa Nam Phi là nơi dành cho bạn. 

Bạn là người tràn đầy năng lượng, cởi mở và yêu thích trải nghiệm khám phá. Bạn có thể thử một hành trình qua sa mạc hay đi bộ leo núi. Sư Tử nhất định sẽ yêu mến những cảnh đẹp và con người mà bạn gặp trên hành trình của mình.

6. Xử Nữ: Costa Rica

DU9B6lPXkAAjO8o

Xử Nữ hãy hòa mình vào thiên nhiên. Du học cho bạn cơ hội thay đổi hoàn toàn không gian sống. Bạn có thể nuôi rất nhiều thú cưng hay trồng nhiều cây cảnh khi ở nhà, nhưng chưa thể sánh được với việc đắm mình trong những cánh rừng và sống giữa những dãy núi ở Trung Mỹ.

Bạn có thể dạo xuyên những cánh rừng nhiệt đới hay đu dây mạo hiểm zipline. Xử Nữ là người luôn ghi nhớ mọi điều nhỏ nhặt mà người khác nói, vậy nên bạn nhất định sẽ ghi nhớ chi tiết và trở lại với những câu chuyện hấp dẫn sau chuyến đi của mình.

Là cung đất, Xử Nữ cần một nơi với cảnh đẹp như tranh thay vì những đường phố ồn ào tấp nập. Vậy thì hãy tìm ngôi nhà mới ngay tại Costa Rica.

7. Thiên Bình: Thụy Sĩ

DELBnfUUwAA8fIA

Du học có thể khá căng thẳng với những bài tập hay rắc rối lúc mua vé máy bay. Nhưng một khi Thiên Bình đặt chân đến Thụy Sĩ, tâm hồn bạn sẽ lập tức thỏa mãn.

Những hồ nước tuyệt đẹp, những dãy núi tuyết và những thành phố nhìn giống như ngôi làng Giáng sinh - một quốc gia hết sức đáng yêu. Bạn sẽ thích thú khi bay dù lượn qua dãy Alps, tận hưởng không khí trong lành khi trượt từ trên sườn dốc. 

Thụy Sĩ là một quốc gia trung lập, và Thiên Bình thì ghét tranh chấp và chiến tranh. Vậy hãy đến quốc gia này.

8. Thiên Yết: Tây Ban Nha

DVx6ruOUQAARvCb

Thiên Yết rất hợp với Tây Ban Nha. Quốc gia này có nhiều văn hóa đặc sắc. Bạn có thể ở Barcelona với những bãi tắm tuyệt đẹp, các tác phẩm của Picasso hay những tòa nhà cổ kính với kiến trúc tinh xảo.

Bạn cũng có thể đến Madrid hòa cùng không khí bóng đá và đời sống về đêm.

Bạn là một người đầy đam mê, vì vậy hãy chọn một nơi ngập tràn ánh sáng, nhộn nhịp và một cuộc sống giản đơn đầy màu sắc như Tây Ban Nha.

9. Nhân Mã: Hy Lạp

DV1wC70X0AE4b5Z

Nhân Mã ơi, Hy Lạp là điểm đến lý tưởng cho bạn. Bạn là một người thích du lịch và luôn mong muốn được đi du học ngay từ thời trung học. Vì vậy chọn điểm đến với bạn đôi khi hơi khó khăn, bởi bạn có quá nhiều nơi muốn đến, muốn nhìn và nhiều việc muốn làm.

Theo các chòm sao, Nhân Mã thích triết học và muốn tự vấn để hiểu mình hơn trong khi du học. Bạn có thể đến hòn đảo xinh đẹp Santorini, hoặc tìm hiểu lịch sử ở thủ đô Athens. 

Các nhà triết học lừng lẫy nhất thời đại chúng ta đến từ quốc gia này, Nhân Mã chắc chắn sẽ yêu thích được đắm chìm trong các cuốn truyện thần thoại và tìm được chính bản thân mình.

10. Ma Kết: Anh Quốc

DUzCT3OXcAANiTp

Ma Kết là người cực kỳ độc lập, vậy nên du học với bạn chỉ là chuyện nhỏ, bạn biết mình sẽ ổn dù đi du lịch một mình.

Chắc chắn bạn sẽ nhớ nhà, nhưng chỉ là vì đó là nơi có gia đình và bạn bè thân thiết của bạn. Anh Quốc sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm và cũng cho bạn cảm giác an toàn. 

Bạn có thể ở London như các du học sinh khác, hoặc thử thành phố Manchester hay Glastonbury. Bất kể bạn lựa chọn thành phố nào thì cũng sẽ ổn thôi.

11. Bảo Bình: Hungary

DVIjsSAX0AAb6b6

Trong các bạn bè, Bảo Bình là người sẵn sàng thử điều mới lạ nhất. Điều này rất quan trọng khi bạn đi du lịch, vì bạn tránh được những cái bẫy dành cho du khách.

Trải nghiệm khi đi du học của bạn sẽ không giống những người khác và có lẽ là chuyến đi đáng giá hơn hết thảy.

Theo các chòm sao, đất nước tuyệt vời cho bạn là Hungary. Bạn có khả năng cao sẽ ở thủ đô Budapest. Những du học sinh khác sẽ thường đi bãi biển dịp cuối tuần, còn bạn sẽ lựa chọn ngâm mình trong những bể tắm nước nóng hay đến những quán bar dưới lòng đất. 

Đây là một thành phố độc nhất vô nhị, cũng giống như Bảo Bình vậy. 

12. Song Ngư: Ấn Độ

DWCFqfxUQAAaBBa

Song Ngư hãy lắng nghe trực giác của mình và du học ở Ấn Độ. Thông thường Nhân Mã được biết đến là nhà triết học, nhưng Song Ngư cũng rất thông thái. 

Bạn có thể sẽ du học với một tầm nhìn mới và cảm thấy vô cùng tươi mới. Có lẽ bạn sẽ học một khóa yoga khi đến Ấn Độ hoặc học thiền.

Nền văn hóa nơi đây khác hẳn những gì bạn từng biết và bạn muốn đắm chìm vào đó. 

Du học là một chuyến phiêu lưu và bạn phải dồn hết thời gian và năng lượng cho nó. Hãy nghe theo sở thích ngao du của mình và để thế giới khuấy đông tâm hồn bạn.

Theo Elite Daily

Thư Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO