Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

12 vật dụng hữu ích trong cuộc sống, số 3 đảm bảo bạn chưa nghe bao giờ

Chúng ta thật may mắn khi được sống trong thời đại công nghệ lên ngôi, có vô số vật dụng cực kỳ hữu ích được phát minh ra hằng ngày giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

1

Đây là chiếc nhẫn giữ sơn móng tay, chắc hẳn nhiều chị em lo ngại việc làm đổ lọ sơn móng tay trong khi đang làm đẹp phải không?

2

Sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn làm việc và giường ngủ quả là một sáng kiến tuyệt vời cho những ai thường xuyên phải làm việc lâu dài.

10

Tạm biệt chân bẩn của thú cưng, từ nay đã có chiếc cốc chuyên dụng dùng để rửa chân cho chúng. 

3

Chiếc bát 2 trong 1 vừa đựng đồ ăn vừa đựng sốt này sẽ giúp bạn tiện cho việc ăn uống, không phải đi lại nhiều lần để lấy hết đồ này đến vật kia.

4

Có khi nào bạn muốn chụp hình với thú cưng nhưng chúng luôn nhìn về hướng khác? Vậy thì đây là sáng kiến dành cho bạn, với một thứ đồ chơi yêu thích của thú cưng gắn ở trên, bạn chỉ việc lắp nó vào điện thoại để thu hút sự chú ý của chúng. 

5

Những anh chàng thích uống bia hẳn sẽ cảm ơn phát minh này lắm đây, từ giờ khỏi lo phải cầm bia mà không làm được việc khác nữa nhé.

6

Giá đỡ khiến thời gian thư giãn của bạn kéo dài hơn bao giờ hết. Bạn có thể vừa tắm vừa làm mọi việc nhờ chiếc giá đỡ này, từ đọc sách, ăn uống, kể cả làm việc hay chơi game.

7

Vật dụng này dành riêng cho người yêu thích nấu ăn, vì chắc hẳn chẳng ai muốn đặt chiếc thìa xuống mặt bàn, vừa bất tiện lại vừa mất vệ sinh.

13

Có bao giờ bạn thấy khó chịu vì không lấy được hết kem đánh răng ra khỏi vỏ chưa? Nếu có thì đây chính là sáng kiến khiến bạn hết bận tâm vì điều ấy nữa. Đảm bảo kem đánh răng sẽ được lấy ra sạch sành sanh.

8

Chiếc dép kiêm ví này sẽ giúp bạn trong nhiều trường hợp, đặc biệt là khi không tiện mang ví hoặc phòng tránh bị kẻ gian móc túi.

9

Hội mắt cận hẳn sẽ phải cảm ơn người phát minh ra chiếc cọ lau kính này, không chỉ làm sạch kính mà lại còn nhỏ gọn tiện mang đi.

11

Bạn sẽ không cần mang một chiếc đĩa to đi khắp các nơi nữa, giờ đây bạn chỉ cần một chiếc đĩa nhỏ xinh đeo trên ngón tay như thế này mà thôi.

Kim Oanh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO