Báo Điện tử Gia đình Mới

15 câu nói thể hiện đẳng cấp của một người phụ nữ khôn ngoan trong cuộc sống

Một người phụ nữ khôn ngoan luôn toát lên một khí chất nổi bật, một đẳng cấp riêng. Và họ luôn đặc biệt nằm lòng những câu nói này để làm kim chỉ nam trong cuộc đời.

1. Cuộc sống này không vì bạn là phụ nữ mà lúc nào cũng thương hoa tiếc ngọc, ưu ái, nâng niu. Buồn vui xen lẫn, hạnh phúc cùng bất hạnh song hành. 

Bạn không thể lúc nào cũng chỉ khóc và trách số phận bất công, vì mọi chuyện cũng không thể thay đổi được gì. Thay vì thế, hãy luôn mỉm cười và tự cho mình thêm sức mạnh. Chỉ cần lạc quan hy vọng, thì ít ra trong lòng sẽ cảm thấy an yên.

2. Có những việc, những thứ trong đời bạn không cần thiết phải để tâm đến nó. Cứ gan lì làm lơ, cứ bất cần không để ý, lòng bạn sẽ không bị quấy nhiễu.

  Phụ nữ sống cần niềm tin, nhưng hãy thực tế khi đã tin sai người.

Phụ nữ sống cần niềm tin, nhưng hãy thực tế khi đã tin sai người.

3. Người đi, đừng oán trách, người đến đừng mong đợi. Duyên phận là thứ không thể đoán định, bạn chỉ có thể chấp nhận và không thể cưỡng cầu.

4. Một đời người vật đổi sao dời không kể hết. Bạn khỏe mạnh là thế nhưng ngày mai cũng có thể sẽ bị bệnh nặng. Bạn luôn vui vẻ là vậy, nhưng cũng có thể gặp phải chuyện đau buồn. Vì thế, hãy quan tâm và ưu ái đến bản thân nhiều hơn.

5. Có hai thứ trên đời khó nhìn thấu nhất, là mặt trời và lòng người. Đừng cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người xung quanh. Một người đàn bà khí chất làm điều bản thân thích và muốn, sống không hổ thẹn với lòng đã là một điều chẳng dễ, cần gì phải để tâm đến người khác?

6. Niềm tin là thứ bạn tự tạo cho mình để gửi gắm đến người khác. Niềm tin vì người khác mà vụn vỡ thì hãy tin vào chính mình. Phụ nữ sống cần niềm tin, nhưng hãy thực tế khi đã tin sai người.

7. Người đàn bà quyến rũ nhất khi say mê trong thế giới công việc mình thích. Phụ nữ hấp dẫn nhất khi có tiền mua món mình thích, cho cha mẹ người thân cuộc sống không thiếu thốn. Và đàn bà thu hút nhất khi độc lập mà vẫn yếu mềm, kiên cường mà vẫn cần một chỗ dựa.

8. Phụ nữ cần tình yêu, nhưng cần tiền hơn. Phụ nữ thiếu đàn ông không chết được, nhưng thiếu tiền chắc chắn khó sống. Vì thế, hãy mạnh mẽ lên, nếu chỉ còn một mình thì chỉ nên sợ thiếu tiền, đừng sợ thiếu đàn ông.

  Một người phụ nữ đẹp thực sự là người biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật

Một người phụ nữ đẹp thực sự là người biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật

9. Đàn ông hay tình yêu chỉ nên là một thứ trang sức trong đời phụ nữ. Trang sức còn đẹp còn sáng chói thì còn xứng đáng để đeo trên mình. Trang sức đã bạc màu bạc giá trị thì dẫu từng yêu thích đến mấy cũng đành vứt đi.

10. Đích đến của phụ nữ không phải là lấy được tấm chồng giỏi giang hiển hách, có một chỗ dựa vững vàng, mà là tìm cách sống sao để bản thân vui vẻ, yên bình thế là đủ rồi.

11. Phụ nữ sinh ra đã thiệt thòi, đừng luôn tự ép mình vào khuôn khổ từ miệng của người khác. Sống theo lời người khác thì chẳng khác gì bạn nhường cuộc đời của mình cho người khác sống?

12. Phụ nữ đến một độ tuổi sẽ phải đi lấy chồng. Hôn nhân giống như một trạm dừng để yên ổn, để hạnh phúc với một gia đình nhỏ. Nhưng nếu hôn nhân chỉ có sóng gió, khổ tâm, thì đó không phải là trạm dừng của phụ nữ.

  Cuộc đời của phụ nữ chỉ chứa đựng hai từ chọn và chịu

Cuộc đời của phụ nữ chỉ chứa đựng hai từ chọn và chịu

Hãy rời bỏ đi khi tháng năm còn cho bạn đi tiếp, hãy bỏ qua một lần chọn sai để tìm kiếm một lựa chọn đúng hơn.

13. Chung quy rằng, cuộc đời của phụ nữ chỉ chứa đựng hai từ chọn và chịu. Đã chọn rồi thì phải chịu, mà không chịu được thì chọn lại. Một người phụ nữ khôn ngoan sẽ không để ai chọn thay mình điều gì hết, và đã chọn thì sẽ tự chịu trách nhiệm đến cùng.

14. Người phụ nữ thông minh là người chiếm được lòng yêu thương của người những kẻ chung quanh và kế cận bên mình, chứ không cần lòng kính cẩn tôn sùng của những người xa lạ.

15. Một người phụ nữ đẹp thực sự là người biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật, biết dùng giọng nói để miêu tả sự chân thành, biết dùng đôi tai để hiểu sự trắc ẩn, biết dùng đôi tay để cứu giúp và dùng trái tim để dành cho tình yêu.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO