Báo Điện tử Gia đình Mới

17 thói quen đơn giản hàng ngày nhưng tạo nên sự hấp dẫn cho phụ nữ

Thói quen nói lên tính cách của một con người và tính cách sẽ tạo nên sức hút. Đây là 17 thói quen đơn giản vẫn làm hàng ngày của người phụ nữ vạn người mê.

1. Đi đứng luôn thẳng lưng, ưỡn ngực, nhìn về trước, không cúi đầu. Dáng đi là đặc điểm riêng của từng người, nhưng thần thái tự tin thì phải được rèn luyện hàng ngày.

2. Không lấy đồ mặc đi ra ngoài để mặc đi ngủ. Cũng không mặc đồ đi làm để đi chơi. Người đàn bà khí chất luôn ăn mặc luôn phải có nguyên tắc và cá tính riêng. Không qua loa đại khái, nghiêm chỉnh mà cũng giữ phong thái riêng chính là vừa tôn trọng người nhìn, vừa trân quý bản thân mình.

3. Ngủ sớm và dậy sớm, phụ nữ ngủ sớm là để giữ gìn nhan sắc, sức khỏe. Phụ nữ thức dậy sớm để có thời gian khởi động một ngày mới, từ tốn chuẩn bị làm việc.

  Một người đàn bà đẹp luôn có một nụ cười “hớp hồn” đàn ông.

Một người đàn bà đẹp luôn có một nụ cười “hớp hồn” đàn ông.

4. Cười nhiều hơn mỗi ngày. Nụ cười đẹp bao gồm dáng vẻ khi cười, sự chăm sóc cho răng và môi. Một người đàn bà đẹp luôn có một nụ cười “hớp hồn” đàn ông.

5. Người phụ nữ có khí chất luôn chú ý đến giọng nói khi trò chuyện với người khác. Đàn ông thừa nhận họ cũng bị hấp dẫn bởi giọng nói phụ nữ. Họ nói không quá dài, tập nhả giọng nhẹ nhàng, từ tốn nhưng cũng tự tin, truyền tải đầy đủ thông tin.

6. Người đàn bà quyến rũ khi ra ngoài nhất định có những thứ không được quên, đó chính là tiền, kem chống nắng, son môi, nước hoa và sự tự tin.

7. Bạn nên có một cuốn lịch cá nhân, để đánh dấu những ngày kỷ niệm của bản thân bạn bè, người thân. Biết nuôi dưỡng nhiều mối quan hệ tốt là một lợi thế lớn.

8. Phụ nữ có thể sống ở một nơi nghèo khó nhưng bắt buộc phải sạch sẽ và gọn gàng.

9. Trên người phụ nữ, quan trọng nhất lúc nào cũng là sạch và thơm.

  Phụ nữ có thể sống ở một nơi nghèo khó nhưng bắt buộc phải sạch sẽ và gọn gàng.

Phụ nữ có thể sống ở một nơi nghèo khó nhưng bắt buộc phải sạch sẽ và gọn gàng.

10. Người phụ nữ thông minh nhất là người biết mình là ai, có gì, dù là điểm yếu hay điểm mạnh. Biết rõ bản thân và tận dụng những gì mình có, phụ nữ mới trở nên rực rỡ.

11. Quần áo đắt tiền không bằng quần áo phù hợp. Người coi trọng quần áo không bằng người biết chăm sóc bản thân. Quần áo không chọn người, mà là người chọn quần áo. Có thần thái, dáng vóc thì quần áo mặc lên cũng sẽ khác biệt.

12. Phụ nữ phải biết lo cho bản thân trước. Biết nấu ăn, biết mua thuốc để sẵn trong nhà, biết lên kế hoạch cho mỗi ngày. Phụ nữ biết yêu quý bản thân luôn có giá trị riêng.

13. Nhất định phải có một bộ váy thật đặc biệt quyến rũ và một đôi giày cao gót thật thoải mái. Có những nơi chỉ có váy vóc và giày cao gót mới đến được. Nếu không thì người khác sẽ xem bạn thật kém giá trị.

14. Hãy tập đọc vài trang sách trước khi ngủ. Phụ nữ đẹp không phải chỉ đẹp từ dung mạo, mà phải có tâm hồn đẹp. Đọc sách trước khi ngủ cũng khiến giấc ngủ ngon và dễ dàng hơn.

  Phụ nữ đẹp không phải chỉ đẹp từ dung mạo, mà phải có tâm hồn đẹp

Phụ nữ đẹp không phải chỉ đẹp từ dung mạo, mà phải có tâm hồn đẹp

15. Gặp những người mình muốn gặp và lọc bỏ những mối quan hệ tai hại. Cuộc sống của những người phụ nữ hấp dẫn không hề dễ dàng, nhưng họ chọn lọc những người bên cạnh.

16. Nét quyến rũ nhất của một phụ nữ không chỉ nằm ở dung mạo, mà còn ở tri thức, cách hành xử, thấu hiểu đạo lý. Phụ nữ nông cạn không bao giờ hấp dẫn trong mắt đàn ông. Vì vậy, hãy không ngừng học hỏi, không ngừng hoàn thiện bản thân mình.

17. Vóc dáng của phụ nữ là trời cho, nhưng rèn luyện để cơ thể săn chắc, khỏe mạnh mới là cách giúp phụ nữ hấp dẫn nhất. Thay vì bỏ ăn uống giảm cân, hãy tập luyện và ăn uống điều độ. Phụ nữ có thể chọn lựa giữa đẹp vài năm và đẹp nhiều năm.

Khang Nhi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO