Báo Điện tử Gia đình Mới

2 tuần tới đây, 3 con giáp được trời ban hồng phúc, tài lộc rộn ràng, sự nghiệp thăng hoa

Nhờ được sao Hỉ Tài chiếu rọi, vận mệnh của những con giáp này sẽ tỏa sáng không ngừng, tiền tài sự nghiệp phú quý ngập tràn.

Tuổi Dần

2 tuần tới đây, 3 con giáp được trời ban hồng phúc, tài lộc rộn ràng, sự nghiệp thăng hoa 0

Tuổi Dần vốn dĩ sinh ra đã mang trong mình vận khí hơn người. Họ tài năng, giỏi giang, phấn đấu hết mình trong công việc với nỗ lực tuyệt vời.

Trong 2 tuần tới đây, nhờ quý nhân soi rọi, nâng đỡ, người tuổi Dần tiền bạc lúc nào cũng đầy túi, làm gì cũng đạt được thành quả như ý. Họ có thể chuyển bại thành thắng, tài lộc đua nhau kéo vào nhà, hỷ sự liên miên, vận may trời định, phú quý ngập tràn.

Không những thế, đường tình duyên của tuổi Dần cũng đặc biệt hanh thông. Họ có thể sẽ tìm được mối duyên tiền định, làm gì cũng hơn người khác, lương thưởng tăng vọt. Người đã có gia đình tình cảm càng thêm khăng khít.

Tuổi Sửu

2 tuần tới đây, 3 con giáp được trời ban hồng phúc, tài lộc rộn ràng, sự nghiệp thăng hoa 1

Nửa tháng tới đây, người tuổi Sửu sẽ bước vào những ngày như mơ, may mắn ngập tràn. Tuổi Sửu sẽ đắc tài đắc lộc, vận thế thăng hoa, đời như bước sang trang mới.

Người tuổi Sửu sẽ có công việc suôn sẻ, thuận lợi, tăng chức tăng lương ầm ầm, tiền bạc đủng đỉnh khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, ghen tị. Dĩ nhiên, chẳng phải tự nhiên mà lộc rơi trúng đầu, họ cũng phải phấn đấu, nỗ lực không ngừng. Sự may mắn kia một phần cũng chính là thành quả cố gắng mà có được.

Tuổi Ngọ

2 tuần tới đây, 3 con giáp được trời ban hồng phúc, tài lộc rộn ràng, sự nghiệp thăng hoa 2

Người tuổi Ngọ sinh ra vốn mang trong mình tính thích phiêu lưu, mạo hiểm, họ sẽ không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Chính sự ham khám phá, chinh phục này trở thành cơ sở để họ có sự nghiệp bay cao.

Trời sinh tuổi Ngọ khéo léo, hòa hợp, biết người biết ta, đổi nhân xử thế cực đỉnh, vì thế nên họ được nhiều người yêu mến, giúp đỡ tận tình.

14 ngày tới, tuổi Ngọ được sao tốt chiếu mệnh, từ tăm tối mà vươn đến bầu trời rực rỡ. May mắn vào nhà như nước, tiền bạc đầy két như sao trời. Quý nhân ưu ái, thiên thời địa lợi nhân hòa mà thành công hơn người, hưởng thụ cuộc sống sung túc, viên mãn.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO