Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 20 lời chúc 8/3 cho mẹ hay, ý nghĩa, đong đầy tình cảm

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ hãy dành lời chúc 8/3 cho mẹ đong đầy tình cảm dưới đây.

Lời chúc 8/3 cho mẹ cực tình cảm, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là dịp để những người con dành tặng món quà đặc biệt cho mẹ - người cả đời vất vả, hy sinh mọi thứ để các con có được một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.

Bên cạnh quà tặng ý nghĩa, bạn đừng quên dành cho mẹ những lời chúc thật tình cảm, thể hiện tấm lòng và tình cảm chân thành.

Dưới đây là tổng hợp những lời chúc 8/3 cho mẹ cực hay.

- Con chúc mẹ của con vào ngày 8/3 và những ngày còn lại của năm luôn hạnh phúc và xinh đẹp. Chúc mừng ngày Phụ nữ, mẹ yêu!

- Cảm ơn mẹ vì đã làm cho cuộc sống của con trở nên đặc biệt hơn. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc, ngập tràn tình yêu. Con luôn yêu mẹ!

- Mẹ đã nhìn thấy con cười, nhìn thấy con khóc, và luôn luôn ở bên con. Không phải lúc nào con cũng nói điều này, nhưng con cảm ơn và YÊU mẹ nhiều. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

  Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để bạn dành tặng lời chúc 8/3 cho mẹ ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ là dịp để bạn dành tặng lời chúc 8/3 cho mẹ ý nghĩa

- Mẹ yêu, con chỉ muốn mẹ biết rằng con đã may mắn như thế nào khi mình được ban phước có một người mẹ tuyệt vời như mẹ. Happy Women's Day.

- Con nhớ những ngày thơ bé, mẹ luôn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Lúc nào mẹ cũng che chở, bao dung con, kể cả khi con mắc lỗi lầm. Mẹ là dòng suối mát lành của cuộc đời con. Con yêu mẹ!

- Mẹ là người mang cho con ánh sáng, niềm tin, hi vọng. Con cảm ơn mẹ và chúc mẹ - người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời con ngày 8/3 ý nghĩa, hạnh phúc.

- Mẹ à, rất ít khi con nói “Con yêu mẹ”. Không phải do con không yêu mẹ, chỉ là do con nghẹn ngào khi cất lên 3 tiếng: “Con yêu mẹ”. Con rất nhớ mẹ! Cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con trưởng thành. Kính chúc mẹ luôn khỏe mạnh.

- Mẹ ơi! Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời. Kính chúc mẹ mãi trẻ trung, sống an yên. Mẹ luôn ở trong trái tim con và là động lực để con nỗ lực, cố gắng trong cuộc sống. Mãi yêu mẹ nhiều!

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

- Chúa đã cho tôi một người phụ nữ đã được chứng minh là một người mẹ xinh đẹp, một người vợ và một người bạn tuyệt vời. Tôi biết ơn Chúa đã để mẹ là một phước lành trong cuộc đời con. Chúc mừng ngày của mẹ!

- "Công cha như núi Thái Sơn/ Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra/ Một lòng thờ mẹ kính cha/ Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con" Con chỉ muốn nói cho mẹ biết rằng, con yêu mẹ và biết ơn mẹ rất nhiều.

- Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

  Những lời chúc 8/3 ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn xúc động

Những lời chúc 8/3 ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến mẹ của bạn xúc động

- Thời gian, nắng mưa dãi dầu đều trút lên vai mẹ. Những lo toan hằn dấu ấn lên gương mặt của mẹ. Con cảm thấy xót xa lắm.

Trời mùa đông năm nay lạnh buốt thấu xương. Mẹ đã dành cả tuổi xuân dành cho hết con … Con cầu mong mẹ có thật nhiều sức khỏe và cảm thấy ấm lòng bởi ở nơi xa ấy có một người con của mẹ luôn mong mẹ được vui cười. Rất nhanh thôi, mẹ con mình sẽ đoàn tụ, mẹ nhé.

- Mẹ, người đã cho con quá nhiều. TÌNH YÊU từ tận đáy lòng và sự ẤM ÁP từ những cái ôm, MÓN QUÀ cuộc sống và còn là BẠN THÂN của con. Chúng ta có một mối ràng buộc đặc biệt mà Chúa ban tặng. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ của con.

- Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà tất cả 364 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

- Mẹ rồi sẽ già đi, nhưng con hứa rằng con sẽ trả lại tình yêu, sự quan tâm và chăm sóc mà mẹ đã đành cho con. Nhân ngày 8/3, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và hạnh phúc, con yêu mẹ!

- Người phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tri kỷ, một người mẹ tuyệt vời. Mẹ trong mắt con chính là như vậy và còn hơn thế nữa. Con chúc mẹ ngày 8/3 hạnh phúc!

- Mẹ biết không, mẹ là một người mẹ tuyệt vời. Mẹ dẫn lối cho con trên đường đời mờ mịt. Con sẽ luôn nỗ lực để mẹ tự hào về con. Con chúc mẹ ngày 8/3 và 364 ngày còn lại tràn ngập niềm vui!

- Happy Women's Day. Nếu như hoa hồng có màu đen, hoa violet có màu nâu, tình yêu của con dành cho mẹ sẽ không bao giờ được tìm thấy. Nhưng vì hoa hồng có màu đỏ, hoa violet có màu xanh, tất cả những điều con muốn nói với mẹ là chúc mẹ có ngày phụ nữ tuyệt vời nhất.

- Liều thuốc chữa lành vết thương tốt nhất thế gian chính là cái ôm ấm áp của mẹ. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ, mẹ yêu của con!

Trên đây là một số lời chúc 8/3 cho mẹ ý nghĩa. Tham khảo thêm các bài viết về câu chúc 8/3 khác để chọn được lời chúc ưng ý nhất nhé.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO