Báo Điện tử Gia đình Mới

20 lời chúc Giáng sinh dành cho bạn trai, chồng ngắn gọn, ngọt ngào nhất

Tổng hợp những lời chúc Giáng sinh cho bạn trai, chồng (ông xã) ngắn gọn, ngọt ngào nhất mùa Noel 2020.

20 lời chúc Giáng sinh dành cho bạn trai, chồng ngắn gọn, ngọt ngào nhất 0
  • Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai 

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 1: 

Em chẳng bao giờ quan tâm tới ngày Giáng sinh. Thế nhưng năm nay sự xuất hiện của anh đã khiến em thay đổi. Em muốn chúng ta cùng quàng khăn đôi, đội mũ đôi và nắm tay nhau đi dưới thời tiết lạnh giá của mùa đông. Chắc chắn dù có lạnh thế nào thì trái tim của em vẫn thấy ấm áp. Chúc anh có một mùa Giáng sinh ấm áp. Giáng sinh này và nhiều Giáng sinh sau nữa em vẫn mong có anh bên cạnh cùng em tạo nên một mùa Giáng sinh ấm áp.

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 2: 

Giáng sinh năm nay, em nhờ ông già Noel gửi đến anh một món quà. Đó là nỗi nhớ em dành cho anh lúc này.

Chàng trai của em, dù cho anh có bận gì trong đêm Giáng sinh, hãy nhớ rằng, có một người con gái đang chờ đợi anh quay về.

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 3:

Anh yêu, cảm ơn anh đã làm em hạnh phúc. Em cảm thấy mình là cô gái may mắn nhất vì có một người bạn trai tuyệt vời như vậy. Giáng sinh vui vẻ!

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 4:

Giáng sinh này, chúng ta có thể cách xa nhau, nhưng luôn nhớ rằng anh đang giữ tình yêu của em trong trái tim anh. Em nhớ anh. Mong chờ Giáng sinh tới đến sớm khi mà chúng ta có thể cùng nhau ăn mừng bên nhau.

20 lời chúc Giáng sinh dành cho bạn trai, chồng ngắn gọn, ngọt ngào nhất 1

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 5:

Cho dù chúng ta hôn nhau dưới cây tầm gửi, âu yếm bên đống lửa hay mở quà bên gốc cây thông, chúng ta sẽ tạo nên những kỷ niệm kỳ nghỉ sẽ tồn tại mãi mãi. Em mong được dành từng khoảnh khắc của mùa đặc biệt này với anh!

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 6:

Giáng sinh này, chúng ta hãy cùng kỷ niệm tình yêu tuyệt vời mà chúng ta đã chia sẻ. Em không cần bất kỳ món quà ưa thích nào dưới gốc cây. Miễn là em có anh, đó sẽ là mùa lễ tốt nhất từ trước đến nay. Em yêu anh!

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 7:

Tình yêu của chúng ta là một kho báu mà không món quà nào dưới gốc cây có thể sánh được. Cảm ơn anh và chúc anh Giáng sinh vui vẻ, tình yêu của em.

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 8:

Anh là người đàn ông đáng yêu, quyến rũ và đáng kinh ngạc nhất mà em từng gặp. Giáng sinh này, em muốn anh biết rằng em yêu anh từ tận đáy lòng!

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 9:

Những nụ hôn và vòng tay ấm áp của anh thắp sáng trái tim em như những ngọn đèn tỏa sáng và lấp lánh trên cây thông Noel. Em yêu anh!

- Lời chúc Giáng sinh cho bạn trai số 10:

Khi em còn là một cô bé, em thường mơ về việc sẽ gặp người đặc biệt đó và cùng nhau trải qua Giáng sinh đầu tiên. Bây giờ em đã gặp anh, em biết nó thậm chí còn là điều tuyệt vời hơn em có thể tưởng tượng.

20 lời chúc Giáng sinh dành cho bạn trai, chồng ngắn gọn, ngọt ngào nhất 2
  • Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 1:

Anh là người chồng tốt nhất trên thế giới và là người bạn tốt nhất trong cuộc đời em. Merry Christmas.

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 2:

Merry Christmas my love. Em không thể tưởng tượng Giáng sinh không có anh bên cạnh. Hãy tận hưởng mùa Giáng sinh nhiều màu sắc và tình yêu em dành cho anh. 

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 3:

Em thực sự không cần bất cứ món quà Giáng sinh nào bởi em đã có anh ở trong đời. Cảm ơn anh vì đã đến bên em và vì mọi thứ. Merry Christmas.

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 4:

Chồng yêu à, thế là một mùa Giáng sinh nữa lại về. Em mong đến đêm Noel quá để vợ chồng mình được gặp nhau, được bên nhau trong cái không khí lạnh như cắt da cắt thịt của mùa đông này! Nhưng em biết chúng mình sẽ không cảm thấy lạnh chút nào mà ngược lại, thấy rất ấm áp vì được bên nhau phải không anh? Chúc chồng yêu hoàn thành kì thi này thật tốt, chúc chồng yêu một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới thật nhiều may mắn và nụ cười nhé! Em yêu chồng nhiều lắm!

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 5:

Chúa đã quá tử tế với vợ vì đã gửi chồng đến cuộc đời vợ. Bây giờ tất cả mọi thứ vợ làm là tất cả để giữ chồng mãi mãi trong cuộc sống của vợ. Giáng sinh vui vẻ!

20 lời chúc Giáng sinh dành cho bạn trai, chồng ngắn gọn, ngọt ngào nhất 3

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 6:

Mùa lễ được cho là để mở ra hàng tấn tình yêu nhưng cảm ơn chồng đã khiến vợ cảm thấy như kỳ nghỉ của nó suốt cả năm! Chúc chồng một Giáng sinh vui vẻ và một năm mới hạnh phúc.

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 7: 

Mỗi khoảnh khắc dành cho chồng đều đặc biệt và tất cả chúng đều đáng để ghi nhớ. Hy vọng mùa lễ này cho chúng ta rất nhiều hạnh phúc và vô số thời gian đáng kinh ngạc cùng nhau.

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 8:

Người chồng hoàn hảo có thể không tồn tại nhưng người chồng có thể yêu hoàn hảo vẫn tồn tại. Chồng là một ví dụ về nó. Giáng sinh vui vẻ!

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 9:

Chồng đã yêu vợ, ủng hộ vợ và chăm sóc vợ không chỉ là một người chồng, mà còn là một người bảo vệ. Tình yêu của anh dành cho em sẽ luôn lớn mạnh! Giáng sinh vui vẻ!

- Lời chúc Giáng sinh cho chồng/ông xã số 10:

Cảm ơn chồng đã khiến vợ tin vào những câu chuyện cổ tích. Vợ không thể tưởng tượng cuộc sống của vợ sẽ ra sao nếu không có sự hỗ trợ và sự hiện diện của chồng. Chúc mừng giáng sinh, anh yêu, em yêu anh rất nhiều.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO