Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp cần đề phòng họa tiểu nhân, dễ hao tài tốn của đến hết tháng 3

Từ nay đến hết tháng 3/2020 có 3 con giáp cần đề phòng họa tiểu nhân, có điểm báo hao tài tốn của tránh trường hợp bị lừa hết sạch tài sản.

 Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy Tuổi Mão trong năm Canh Tý là con giáp suôn sẻ nhất trong chuyện kiếm tiền. Con giáp này dễ gặp được quý nhân giúp đỡ, thậm chí là chỉ đường dẫn lỗi cho họ trong con đường sự nghiệp. 

  3 con giáp cần đề phòng họa tiểu nhân, dễ hao tài tốn của đến hết tháng 3

3 con giáp cần đề phòng họa tiểu nhân, dễ hao tài tốn của đến hết tháng 3

Thế nhưng nửa cuối tháng 3 này, những người tuổi Mão cần hết sức đề phòng tiểu nhân sẽ gây hại. Trong những ngày cuối tháng 3, con giáp này dễ bị chính người bạn bên cạnh mình phản bội, đâm sau lưng vì lợi ích riêng nên cần hết sức chú ý cẩn thận để tránh những mất mát. 

Tuổi Thân

Năm Canh Tý 2020 là một năm có hung có cát của những người tuổi Thân. Đây là con giáp thông minh, sáng dạ nhưng cũng rất dễ nóng nảy, gây chuyện bất bình và có phản ứng gay gắt với người khác. 

3 con giáp cần đề phòng họa tiểu nhân, dễ hao tài tốn của đến hết tháng 3 2

Đặc biệt từ cuối tháng 3, con giáp này rất dễ gặp tiểu nhân, hay phải chịu những sự phản bội ở chính nơi mình làm việc. Những người tuổi này nên chú ý hơn trong cách giao tiếp, ứng xử để không bị thiệt thòi, tiền thì mất mà lại đau đầu mệt mỏi. 

Tuổi Tuất

Những ngày cuối tháng 3 âm, đường tài lộc của tuổi Tuất vô cùng kém sắc. Con giáp này dễ bị mất tiền, mất của theo nhiều cách, trong đó rất có thể bị tiểu nhân lừa gạt mà mà mất của. 

3 con giáp cần đề phòng họa tiểu nhân, dễ hao tài tốn của đến hết tháng 3 3

Một phần cũng do bản mệnh quá tự cao nên mới dễ dàng sập bẫy, tự tin rằng mình có thể làm được mọi chuyện nên bỏ ngoài tai những lời can ngăn của mọi người.

Tuổi Hợi

Trong tháng 3 dương lịch, rất có thể những người tuổi Hợi sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến động trên con đường công danh, sự nghiệp. 

3 con giáp cần đề phòng họa tiểu nhân, dễ hao tài tốn của đến hết tháng 3 4


Trong tháng cũng hết sức đề phòng tiểu nhân cố tình gây ảnh hưởng đến khả năng phát huy tinh thần làm việc của con giáp này. Nếu không cẩn thận, bất cẩn một chút cũng có thể sẽ khiến bao nhiêu công sức trước giờ bỏ ra bị phá vỡ. 

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Hạ An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO