Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp đen đủ đường, phá tài phá lộc, kinh doanh đổ bế, kiếm tiền khó khăn năm 2021

Trong năm 2021, những con giáp dưới đây đặc biệt phải lưu ý vì vướng vận đen đủi, dễ tán gia bại sản.

Tuổi Thìn

3 con giáp đen đủ đường, phá tài phá lộc, kinh doanh đổ bế, kiếm tiền khó khăn năm 2021 0

Năm 2021, tuổi Thìn có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng cũng vì thế mà họ đối  mặt với nhiều nguy cơ xấu. Phá Thái Tuế mang điềm báo về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá khiến con đường kiếm tiền, làm giàu của bản mệnh gặp nhiều trở ngại, dù nỗ lực rất nhiều, song thu về không được như mong đợi.

Đối với tuổi Thìn, sẽ có rất nhiều các loại chi phí gia tăng, chi tiêu khá eo hẹp, bạn cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không nên thay đổi vị trí công việc hoặc thay đổi ngành nghề, hạng mục đầu tư, kinh doanh.

Để thay đổi phần nào tình hình, tuổi Thìn nên lập cho mình kế hoạch tài chính cụ thể, có sự phòng bị trước, chi tiêu tiết kiệm đề phòng bất trắc.

Tuổi Mùi

Năm 2021 là một năm không tốt với người tuổi Mùi. Họ sẽ gặp không ít trở ngại, mất mát ngoài ý muốn trong lĩnh vực tài lộc.

Xung Thái Tuế mang theo hung hiểm và xui xẻo, khiến việc kiếm tiền của bạn khó khăn hơn trước, tiền vào cửa trước ra cửa sau, áp lực kinh tế lớn, chi tiêu khá eo hẹp, cần lấy tích lũy làm trọng.

Nhất là những người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần  thận trọng khi đưa ra các quyết định liên quan đến tiền bạc, hạn chế đầu tư mạo hiểm kẻo “xôi hỏng bỏng không”, tốt nhất nên chú trọng phát triển ở những lĩnh vực mà mình đã quen thuộc.

Ngoài ra, người tuổi Mùi cũng cần nỗ lực nhiều hơn nữa, đừng thấy khó khăn mà bỏ cuộc thì cuộc sống sẽ càng đi xuống. Đồng thời tránh tiêu xài hết tiền tiết kiệm kẻo lúc bĩ cực sẽ không có để chi tiêu.

3 con giáp đen đủ đường, phá tài phá lộc, kinh doanh đổ bế, kiếm tiền khó khăn năm 2021 1

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân sẽ trải qua một năm đầy khó khăn. Trong năm 2021, tiểu nhân liên tiếp xuất hiện khiến bạn hao tán tiền bạc, thương trường như chiến trường, chỉ cần không cẩn thận là dễ đánh mất cơ hội làm ăn ngay.

Người làm đầu tư chỉ nên đầu tư với khoản tiền vừa phải, tránh tình trạng dồn dập hùn vốn kẻo bị kẻ xấu lừa gạt, tiền mất tật mang, vướng vào kiện tụng pháp luật.

Với người làm ăn kinh doanh thì gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng khách quan ngoài thị trường, chính sách thay đổi liên tục, làm ăn dễ phải bù lỗ, đầu tư cũng khó sinh lời hơn.

Bạn cần kiên nhẫn khi bắt tay vào công việc, đồng thời linh hoạt nhạy bén để điều chỉnh kế hoạch của mình kịp thời cho phù hợp với xu thế.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO