Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp đen đủi, mất tiền tài lộc tiêu tán cuối tuần này 4 - 5/7

Hai ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 7 có 4 con giáp vô cùng đen đủi, vận trình công việc khó khăn thêm vào đó tài lộc tiêu tán, dễ mất tiền của.

 Tuổi Sửu 

Xem tử vi cuối tuần, đường tài lộc của người tuổi Sửu trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này khó mà được như ý muốn khi có nhiều điều cản trở vận làm giàu của bạn. Bạn bỏ nhiều công sức nhưng tiền bạc chẳng thu lại được là bao, thậm chí còn phải bỏ ra cả khoản tiền tiết kiệm để bù lỗ.

Có lẽ bạn nên tính toán lại xem con đường mình chọn có thực sự phù hợp với bản thân không. Bên cạnh đó, việc chi tiêu mua sắm cũng không thể xem nhẹ. Thời gian gần đây dường như bạn đang bị “mất kiểm soát” về khả năng quản lý tài chính của mình nên dễ dẫn tiền bạc cứ thế trôi tuột khỏi túi.

Thứ 7 ngày 4/7/2020 là thời điểm mà tuổi Sửu cần đặc biệt lưu ý, bởi họa hao tài đe dọa khiến bạn dễ đưa ra những quyết định bốc đồng và mất tiền hao của nhanh chóng. Những chú Trâu kiếm được nhiều mà tiêu cũng nhiều không kém.

Bạn cần phải lên kế hoạch chi tiết cho những việc sắp tới cần sử dụng đến tiền đi nhé. Bản mệnh vừa mới kiếm tiền đầy tay, nhưng ngay sau đó là tiêu xài hết cả, chẳng giữ được đồng nào cho mình hết cả. 

  3 con giáp đen đủi, mất tiền tài lộc tiêu tán cuối tuần này 4 - 5/7

3 con giáp đen đủi, mất tiền tài lộc tiêu tán cuối tuần này 4 - 5/7

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp cũng đưa ra lời cảnh với người tuổi Mùi bởi bạn chính là một trong những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (4-5/7), làm gì, chi tiêu gì cũng nên có kế hoạch tính toán cẩn thận để không mất tiền vô ích bạn nhé.

Đường tài lộc của những chú Dê khá ảm đạm trong hai ngày cuối tuần này, khiến bạn dù đang trong ngày nghỉ ngơi cũng khó mà an tâm thư giãn cho được. Tiền bạc không vượng, nguồn thu chẳng những không tăng mà chỉ mong không giảm đã là tốt lắm rồi.

Con giáp này cần thận trọng trong những quyết định tài chính của mình, cẩn thận kẻo tin lầm kẻ xấu. Vốn dĩ kiếm tiền cũng chẳng hề dễ dàng gì, ấy thế mà bạn lại chẳng chút cảnh giác, để kẻ xấu dễ dàng lừa gạt. Con giáp này có những lúc tin người thái quá, chẳng hề có chút ý thức đề phòng với lòng người.

Tuổi Thìn

Tử vi cuối tuần nhắc nhở tuổi Thìn cần phải thận trọng trong những lĩnh vực đầu tư kinh doanh, khả năng mất tiền hao của thời điểm này là rất lớn. Tài lộc của bản mệnh trong cuối tuần này (4-5/7) không được tốt, việc kiếm tiền khá khó khăn, dường như mọi cánh cửa đều đóng lại trước mắt.

Con giáp này có thể sẽ cảm thấy căng thẳng cùng cực khi bị từ chối hết lần này tới lần khác. Việc làm ăn buôn bán không được thuận lợi như mong đợi, tiền bạc đổ ra có nguy cơ không thu hồi về được, mất cả vốn lẫn lãi chứ chẳng chơi.

Bản mệnh càng cố đâm đầu vào thì càng mắc kẹt. Khó khăn hiện tại khiến bạn sinh ra hồ nghi về những quyết định mà mình đã đưa ra. Bạn không chắc chúng có thật sự đúng hay phù hợp với mình không.

Khi mà may mắn quay lưng như vậy, tuổi Thìn tốt nhất chớ nên mạo hiểm đầu tư vào những dự án có tính rủi ro cao. Mặc dù lợi nhuận hứa hẹn sau đó rất lớn nhưng rủi ro cũng không kém phần, đang trong vận xui nên dễ mất cả chì lẫn chài.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO