Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp đen không thể tránh, thị phi đeo bám trong tháng 6 âm lịch

Trong tháng 6 âm lịch này có 3 con giáp vô cùng đen đủi, muốn tránh cũng không tránh được. Liên tục bị thị phi đeo bám, phải nghe toàn chuyện không đâu.

 Tuổi Tý

Trong tháng 6 âm lịch này, sự nghiệp của tuổi Tý vẫn chưa thực sự khởi sắc. Bản mệnh đứng trước nhiều thách thức.

Người tuổi Tý cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng để tránh những tình huống không hay xảy ra. Thời gian này đòi hỏi tuổi Tý phải nhanh nhẹn, linh hoạt, không được chậm trễ và bị động trước các khó khăn.

Tài lộc trong tháng 6 của tuổi Tý chưa có dấu hiệu khởi khắc. Thậm chí, con giáp này còn gặp phải tiểu nhân cản đường, kẻ xấu toan tính lừa gạt, gây ra tổn thất kinh tế cho Tý.

  3 con giáp đen không thể tránh, thị phi đeo bám trong tháng 6 âm lịch

3 con giáp đen không thể tránh, thị phi đeo bám trong tháng 6 âm lịch

Tuổi Dần

Tháng 6 âm lịch, vận trình của tuổi Dần không được tốt cho lắm. Con giáp này dễ dính phải thị phi, chịu tiếng oan. Trong tình huống này, Dần cần bình tĩnh, giữ vững cảm xúc để không làm mất các mối quan hệ xã giao cần thiết. Chỉ một phút bốc đồng có thể khiến Dần mang họa vào thân.

Công việc trong tháng của người tuổi Dần cũng không được suôn sẻ, khó thoát khỏi mớ bòng bong của rắc rối. Việc kiếm tiền trở nên khó khăn hơn.

Tháng này, tuổi Dần còn dễ gặp phải tiểu nhân, Khi làm ăn hay đầu tư kinh, Dần chớ dại tham cái lợi trước mắt mà không tính đến các mối quy phía sao. Còn người làm công ăn lương dễ mắc sai sót nên khó nhận được đánh giá cao của cấp trên.

Tuổi Dậu

Tháng 6 âm lịch là khoảng thời gian ảm đảm với tuổi Dậu. Bản mệnh chủ yếu gặp vấn đề rắc rối về tinh thần. Suy nghĩ nhiều theo chiều hướng tiêu cực khiến Dậu luôn cảm thấy mệt mỏi, không muốn tiếp tục cố gắng mà chỉ muốn an phận, nghỉ ngơi.

Ngoài ra, tình hình sức khỏe của Dậu cũng có dấu hiệu suy giảm khiến con giáp này phải chi một khoản tiền lớn vào thuốc men, chữa trị.

Đây không phải là tháng để Dậu nghĩ đến chuyện đầu tư. Sai một li, đi một dặm, làm ăn thua lỗ càng làm người tuổi Dậu thêm đau đầu.

Hãy thay đổi thói quen, suy nghĩ và làm việc tích cực, có sự tư vấn của người đi trước để tránh việc tiền không cánh mà bay trong tháng này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO