Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp gặp hạn cuối năm 2020, đen đủi đủ đường, không ngóc đầu lên nổi

Theo tử vi nửa cuối năm 2020, những con giáp dưới đây sẽ gặp khá nhiều chuyện đen đủi, cả sự nghiệp, tình duyên đều lận đận.

3 con giáp gặp hạn cuối năm 2020

Tuổi Ngọ

3 con giáp gặp hạn cuối năm 2020, đen đủi đủ đường, không ngóc đầu lên nổi 0

Những người tuổi Ngọ đa tài, thông minh nhanh nhẹn, thích những điều mới mẻ, họ thử sức ở nhiều lĩnh vực và có khả năng thành công. Tuy nhiên, chính vì yêu thích sự tự do, không thích gò bó trong 4 bức tường hay an phận với công việc không áp lực, nhàm chán nên họ thường gặp nhiều gian truân, khó thành công khi còn trẻ.

Nửa cuối năm 2020, tuổi Ngọ sẽ đứng trước nhiều thử thách, đặc biệt các tháng 8, 9, 11 âm lịch, đó là những khoảng thời gian đường tài vận của người tuổi Ngọ gặp nhiều trắc trở, chuyện chi tiêu càng cần chú trọng hơn.

Ngọ có thể gặp phải những người thích vay mà không trả, bởi thế không nên tùy hứng cho vay mượn nhiều. Cần nâng cao ý thức tiết kiệm để dù thu nhập không tăng song tình hình tài chính cũng không bị ảnh hưởng.

Bản mệnh cũng cần đặc biệt lưu ý việc giao tiếp với người khác, cần khéo léo trong nói năng và hành xử. Cuối năm 2020, tuổi Ngọ nên cẩn trọng hơn trong lời nói, không nóng vội kẻo bị kẻ tiểu nhân ngáng đường.

Về tình duyên, cuối 2020, tuổi Ngọ gặp nhiều trục trặc không đáng có, nên nhẹ nhàng tháo gỡ, tránh nổi nóng mà mất khôn.

Tuổi Mùi

3 con giáp gặp hạn cuối năm 2020, đen đủi đủ đường, không ngóc đầu lên nổi 1

Những người tuổi Mùi luôn tràn trề năng lượng, rất chăm chỉ, kiên cường và là người có thể chịu được áp lực cao trong công việc. Họ sẽ dễ đạt được thành công hơn khi làm việc trong những lĩnh vực có liên quan đến nghệ thuật.

Theo tử vi, cuối năm 2020 không phải là khoảng thời gian thuận lợi với con giáp này.

Đặc biệt cần lưu ý trong tháng 7, 9, 12 âm lịch, người tuổi Mùi nên cẩn trọng trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, tốt nhất nên làm những việc có tính an toàn cao, không nên đánh liều chờ vào vận may.

Nếu không chú tâm, người tuổi Mùi có thể khiến bản mệnh phạm phải những sai lầm không đáng có. Tuổi Mùi rất chăm chỉ song đôi khi dễ bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm cá nhân. Theo tử vi, tháng 7, 9 và 12 âm lịch là lúc con giáp này cần chú ý hơn.

Tuy nhiên, may mắn một chút là cuối năm nay đường tình cảm của tuổi Mùi có vẻ khá khởi sắc. Người độc thân có cơ hội gặp được nửa kia của mình, người có gia đình vợ chồng thêm tình cảm. Hai người ngày càng thấu hiểu và bao dung với người kia hơn.

Tuổi Thân

3 con giáp gặp hạn cuối năm 2020, đen đủi đủ đường, không ngóc đầu lên nổi 2

Người cầm tinh con Khỉ sinh ra vốn thông minh, nhanh thẹn và khá may mắn khi còn trẻ. Bản mệnh thường nhận được sự giúp đỡ của quý nhân và là một trong những con giáp có tuổi trẻ trôi qua trong thuận lợi.

Tuy nhiên, nửa cuối năm 2020 không phải quãng thời gian tốt cho người tuổi Khỉ, nhất là những tháng 8, 10 và 12 âm lịch. Đây là lúc sự nhẹ dạ cả tin có thể khiến bản mệnh rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, khiến tiền mất tật mang.

Tầm tháng 9, 10 âm lịch, về công việc họ khó lòng đạt được điều mình mong muốn. Lời khuyên dành cho họ là hãy luôn tự tin và bình tĩnh, nhất là trong các mối quan hệ với cấp trên, cần xử sự khéo léo hơn, thể hiện quan điểm cũng cần tế nhị.

Tình cảm của không thuận lắm trong nửa cuối năm 2020, những chú Khỉ dễ gặp trắc trở vào khoảng tháng 8, 9 và 12 âm lịch. Đây là lúc bản mệnh nên chủ động hâm nóng tình cảm với nửa kia, thể hiện sự quan tâm của mình, không tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO