Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp gặp hung tinh trong tháng 11 âm lịch làm gì cũng khó có thể thành công

Trong tháng 11 dương lịch có 3 con giáp dễ gặp hung tinh, vận đen kéo đến làm gì cũng xui rủi, khó có thể đạt được thành công.

1. Tuổi Tý

Tử vi trong tháng 11 âm này tuổi Tý chính là con giáp xui xẻo khi thường xuyên sẽ phải đối diện với nhiều biến động bất lợi.

Trong công việc, sự nghiệp không tránh khỏi một phen lao đao, nội bộ công ty xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp khiên cho tuổi Tý cảm thấy bất an hoặc chán chường, muốn thay đổi môi trường làm việc mới.

3 con giáp gặp hung tinh trong tháng 11 âm lịch làm gì cũng khó có thể thành công 0

Trên lĩnh vực chuyện tình cảm của bản mệnh không được lạc quan cho lắm. Trong thời gian này với những người tuổi Tý còn độc thân có tình cảm đơn phương trong vô vọng, còn với các cặp đôi thì tình cảm đang có dấu hiệu nhạt nhòa dần.

Trong tháng 11 âm này do chịu nhiều áp lực tinh thần khiến bản mệnh thường xuyên gặp phải tình trạng đau đầu, bạn hãy tìm cách giải tỏa để mọi thứ trở nên thuận lợi lợi hơn.

2. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chính là một con giáp không gặp may mắn trên nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Trên con dường công danh, sự nghiệp thời gian này không có dấu hiệu khởi sắc khiến bản mệnh khá sốt ruột và đôi lúc còn nóng nảy, vội vàng.

3 con giáp gặp hung tinh trong tháng 11 âm lịch làm gì cũng khó có thể thành công 1

Trong thời gian tháng 11 âm lịch này do chuyện thị phi xảy đến khiến bạn thậm chí còn bị hiểu lầm, mang tiếng xấu, hãy bình tĩnh tìm cách giải quyết chứ đừng nên hành động bốc đồng gây nên. Những người tuổi Hợi nên thận trọng để không bị tiểu nhân lợi dụng cơ hội hãm hại bạn.

Trên con đường tình duyên do tính cách của bạn thường chán nản muộn phiền, cáu giận vô cơ, dễ khiến cho đối phương cảm thấy bí bách, áp lực khiến cho hai người ngày càng cách xa nhau.

3. Tuổi Mão

Tử vi trong tháng 11 âm lịch cho biết tuổi Mão chính là con giáp chính là người gặp nhiều rủi ro trong công việc của mình.

Thời gian này, do bản mệnh nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định thay vì vội vàng chớp lấy thời cơ mà không suy xét điều đó có thực sự phù hợp với mình không nhé.

3 con giáp gặp hung tinh trong tháng 11 âm lịch làm gì cũng khó có thể thành công 2

Tử vi trong 30 ngày tới việc kiếm tiền của bản mệnh khá khó khăn, thu nhập chỉ đủ chi tiêu chứ không tiết kiệm được là bao. Ngoài ra, bạn còn có nguy cơ bị lừa gạt tiền bạc.

Trong thời gian này những người tuổi Mão hãy thận trọng trong những quyết định liên quan đến tài chính, chớ tin người quá dễ dàng.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO