Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp may mắn, lộc lá đầy nhà vào tháng 7 dương lịch

Trong tháng 7 dương lịch tới đây có 3 con giáp vô cùng may mắn, mọi sự hanh thông tài lộc đầy nhà. Công việc thăng tiến, thuận lợi.

 Tuổi Thìn

Tử vi chỉ rõ những người mang mệnh Rồng sẽ được thàn tài chiếu cố về đường công danh, sự nghiệp, dự đoán họ sẽ là một trong những con giáp rất giàu có viên mãn cùng với cuộc sống vô cùng lên hương và dư dả trong tháng 7 tới đây. 

3 con giáp may mắn, lộc lá đầy nhà vào tháng 7 dương lịch 0

Về tính cách thì người tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, tham vọng của họ rất lớn, nếu biết phát huy ưu điểm này thì sự nghiệp rất dễ thành công rực rỡ, thu nhập tỷ lệ thuận với những nỗ lực mà người tuổi Thìn bỏ ra.

Theo tử vi học, tháng 7 dương lịch năm Canh Tý là thời điểm thuận lợi nhất của tuổi Thìn, không nên bỏ lỡ, họ sẽ có thể đổi vận một cách dễ dàng tạo bước tiến cho tương lai của mình thêm phần tốt đẹp.

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý trong tháng 7 này sẽ gặp rất nhiều những may mắn. Những người tuổi Tý gặp cả thách thức và cơ hội, song về công danh, họ được dự báo sẽ vô cùng thành công với những thời cơ hiếm có, bởi họ có cơ hội thăng quan tiến chức, kiếm về những hợp đồng lớn.

3 con giáp may mắn, lộc lá đầy nhà vào tháng 7 dương lịch 1

Trong tháng 7 dương lịch năm Canh Tý những người tuổi Tý sẽ được quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng thành công. Những người tuổi Tý phải biết phát huy tốt nhất là phát huy những nguồn lực của bản thân để có tài lộc viên mãn như mong muốn của mình. 

Theo các chuyên gia tử vị thì sự nghiệp của đa số người tuổi Tý sẽ phát triển rực rỡ, đem lại cho họ những thành tựu tuyệt lớn cho công việc cũng như con đường tài chính của họ.

Tuổi Tuất

Tháng 7 dương lịch năm Canh Tý này sẽ đem lại nhiều điều mới mẻ và sự phát triển cho những người tuổi Tuất.  Nhất là những người đang làm kinh doanh thì đây chính là cơ hội tốt cho tuổi Tuất

3 con giáp may mắn, lộc lá đầy nhà vào tháng 7 dương lịch 2

Tử vi học cho biết rằng tháng 7 này người tuổi Tuất sẽ vô cùng may mắn, sẽ có những hợp đồng lớn béo bở đến với bạn khiến bạn kiếm được nhiều tiền bạc.

Đối với những người tuổi Tuất đang độc thân thì đây chính là cơ hội bạn tìm được tình yêu ưng ý cho mình. Đối với những người có gia đình thì đây chính là thời gian hạnh phúc thăng hoa của hai người.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO