Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp nếu sinh con năm 2020 sẽ đổi đời, gia đình thuận hòa, giàu sang phú quý

Năm 2020 chính là năm bắt đầu của một chu kỳ con giáp mới, hứa hẹn mang đến nhiều nguồn năng lượng tốt lành. Dưới đây là 3 con giáp sinh con năm 2020, em bé là phúc tinh gia đình ngập tràn phú quý, giàu sang.

Vợ hoặc chồng là 3 con giáp đặc biệt nếu sinh con trong năm 2020 sẽ rất may mắn. Em bé chính là phúc tinh khiến cả gia đình bước sang một trang mới ngập tràn phú quý, giàu sang.

1. Tuổi Sửu

Tuổi Sửu trong năm Canh Tý, về địa chi Tý Sửu nhị hợp, hai bản mệnh tương hợp mang đến rất nhiều điều may mắn. Hầu hết vận trình sự nghiệp người tuổi Sửu trong năm 2020 đều thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng nhận lại được thành quả gấp 2, gấp 3.

  Em bé Canh Tý của người tuổi Sửu không những là ngôi sao may mắn của bố mẹ

Em bé Canh Tý của người tuổi Sửu không những là ngôi sao may mắn của bố mẹ

Năm 2020 cũng năm sao Hồng Loan chiếu mệnh người tuổi Sửu, nếu độc thân sẽ tìm được người yêu. nhanh chóng tiến tới hôn nhân, những ai đã kết hôn sẽ có em bé.

Em bé tuổi Canh Tý của người tuổi Sửu không những là ngôi sao may mắn của bố mẹ mà còn là người thông minh, nhanh nhẹn tài giỏi và có địa vị cao sau này, khiến gia đình vô cùng tự hào.

Nếu em bé là con gái, em bé sẽ càng xuất sắc hơn, bố mẹ sẽ được nhờ và chỉ việc hưởng phước. Vậy còn chần chờ gì mà bố mẹ tuổi Sửu không lên kế hoạch đón em bé ngay trong năm Canh Tý, nắm bắt vận may tài lộc?

2. Tuổi Thân

Trong bộ ba tam hợp Thân – Tý – Thìn thì cặp Thân – Tý chính là bộ đôi may mắn về mọi mặt. Nếu bạn sinh năm Thân, hãy tranh thủ thời điểm 2020 để nhận những điều tốt lành của năm Canh Tý.

  Cặp vợ chồng tuổi Thân có em bé trong 2020 rất tốt, em bé là phúc tinh của gia đình

Cặp vợ chồng tuổi Thân có em bé trong 2020 rất tốt, em bé là phúc tinh của gia đình

Không chỉ vận may sẽ cải thiện mà em bé ra đời cũng là ngôi sao đem tới nhiều tin vui cho cả nhà. Nếu bạn đang có dự định kết hôn, bạn cũng hay thực hiện trong năm 2020 vì không chỉ có thần tình yêu mà thần tài cũng sẽ về chung một nhà cùng hai bạn.

Sau đám cưới, nếu cặp vợ chồng mà một trong hai người là tuổi Thân nhanh chóng có em bé thì càng hạnh phúc viên mãn.

Thiên thần nhỏ này sẽ là phúc tinh của cả gia đình, mang đến nhiều tài lộc, khiến tình hình tài chính gia đình ngày càng gia tăng chóng mặt và sự nghiệp của bố mẹ cũng có nhiều bước ngoặt lớn, gặp nhiều cơ hội phát tài và trở nên giàu có.

Em bé tuổi Tý sẽ giúp bố mẹ thắt chặt tình cảm và vạn sự hanh thông.

3. Tuổi Thìn

Năm 2020, người tuổi Thìn sẽ có Hỷ tinh ngự ở cung vị, liên tiếp nhận được những tin vui về tình duyên, sự nghiệp.

Nếu nam tuổi Thìn kết hôn sẽ dễ dàng có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương, nữ tuổi Thìn kết hôn có lộc về đường con cái, có thể mang thai trong năm nay. Em bé Canh Tý của người tuổi Thìn chính là quý nhân phù trợ của cha mẹ, không chỉ thay đổi vận mệnh mà còn đem đến vô vàn những phước lành.

  Năm 2020, người tuổi Thìn sẽ có Hỷ tinh ngự ở cung vị

Năm 2020, người tuổi Thìn sẽ có Hỷ tinh ngự ở cung vị

Nếu cặp vợ chồng một trong hai tuổi Thìn sinh con ra trong năm 2020, từ cuộc sống tạm đầy đủ, bạn sẽ phất lên trở nên dư giả, giàu sang, có của ăn của để, vận may tiền bạc liên tục tới.

Em bé tuổi Tý tương hợp với bố mẹ tuổi Thìn, nhờ phúc khí của con mà bố mẹ có sự nghiệp phát triển rực rỡ, một trong hai sẽ được đề bạt làm lãnh đạo cấp cao. Gia đình có em bé tuổi Tý, bố hoặc mẹ tuổi Thìn trong năm 2020 sẽ vô cùng hạnh phúc, vượng khí đầy nhà.

Chú ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, dù bạn có thuộc con giáp nào cũng hãy vui vẻ lạc quan yêu đời và trân trọng những điều đang có, sẵn sàng đón tin vui sắp tới nhé.

Khang Nhi /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO