Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp siêu may mắn và hạnh phúc trong tuần mới khi được thần tài nâng đỡ

Trong tuần mới có 3 con giáp vô cùng may mắn và hạnh phúc khi sống trong ngập tràn niềm vui, ngập tràn hạnh phúc vì được thần tài nâng đỡ

1. Tuổi Mão

Trong 12 con giáp những người tuổi Mão luôn là người hiền lành, lương thiện. Những người tuổi Mão dễ dàng gặp đươc may mắn hơn người khi tuần mới liên tiếp gặp được quý nhân từ công việc đến chuyện tình cảm.

Tử vi trong tuần mới cho biết bạn có một tình yêu như ý. Tuần mới này, bạn khiến người ấy cảm thấyhài lòng và biết ơn vì cách quan tâm của bạn dành cho họ.

3 con giáp siêu may mắn và hạnh phúc trong tuần mới khi được thần tài nâng đỡ 0

Đối với những người tuổi Mão làm ăn kinh doanh đại thắng, có được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, bạn bè và người thân nên công việc vô cùng thuận lợi.

Cuộc sống và tiền bạc dồi dào cố gắng tiết kiệm để tạo tiền đề cho sự phát triển trong tương lai của mình. Những người tuổi Mão cũng hay tận dụng thời gian may mắn để tạo cuộc sống viên mãn cho mình.

2. Tuổi Thân

Trong tính cách những người tuổi Thân là những người luôn bao dung, độ lượng, có nhiều mối quan hệ tốt nên sự nghiệp vô cùng hanh thông.

Tử vi trong tuần này tuổi Thân gặp được ý trung nhân, tình yêu phơi phới giúp bạn có thêm động lực tinh thần làm việc.

3 con giáp siêu may mắn và hạnh phúc trong tuần mới khi được thần tài nâng đỡ 1

Tuần mới này tuổi Thân sẽ có công việc như ý, tiền bạc dồi dào, bạn nên trân trọng cơ hội đến với mình.

Nếu thực sự muốn đầu tư thì hãy tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp, những người có kinh nghiệm để đầu tư đúng chỗ mang lại nhiều lợi nhuận cho bạn và tránh được những thua lỗ, vội vàng.

3. Tuổi Hợi

Tuổi Hợi có cơ hội thăng quan trong tuần này, đây là một tuần vô cùng may mắn với tuổi Hợi. Nếu bạn thực sự yêu mến người ấy thì phải cố gắng hơn nữa nhé nếu không cơ hội sẽ tuột khỏi tầm tay.

3 con giáp siêu may mắn và hạnh phúc trong tuần mới khi được thần tài nâng đỡ 2

Tử vi tuần mới, những người tuổi Hợi sẽ có một tình yêu khá ổn rồi, công việc cũng đang tốt. Trong thời gian này, bạn chỉ là đừng quá hài lòng với bản thân, hãy gắng sức để củng cố vị trí của mình.

Tuổi Hợi sẽ có một cuộc sống tiền bạc dồi dào nếu có thể giúp người thân cùng chung sức làm ăn thì hãy nhiệt tình hết mình nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO