Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp thời tới không cản nổi, vận trình rực rỡ, thăng chức tăng lương ầm ầm năm 2021

Năm 2021, 3 con giáp này sẽ vượng vận quý nhân, gặp rất nhiều may mắn, thành tựu khiến ai nấy đều hờn ghen đỏ mắt.

Tuổi Tý

3 con giáp thời tới không cản nổi, vận trình rực rỡ, thăng chức tăng lương ầm ầm năm 2021 0

Đứng đầu danh sách vàng này chính là người tuổi Tý. Họ may mắn một phần lớn là nhờ mối quan hệ giữa bản mệnh với lãnh đạo, với nhân viên cấp dưới hay đồng nghiệp đều hài hòa.

Tuổi Tý là người có khả năng ngoại giao tốt, nhờ vậy có thể mở mang các mối quan hệ, khi khó khăn xảy đến cũng sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ.

Thêm vào đó, bạn cũng trở nên nhanh nhạy hơn với thời cuộc, biết khi nào thì mình nên nắm chắc thời cơ đang bày ra trước mắt.

Trong năm có Thái Dương hỗ trợ, con giáp này, đặc biệt là nam mệnh có động lực để cố gắng không ngừng. Cát tinh này còn đồng thời thúc đẩy tham vọng, thôi thúc bản mệnh hành động đạt được mục tiêu đã đề ra, không lùi bước trước khó khăn.

Tuổi Mão

Năm 2021 là một năm bứt phá với người tuổi Mão. Người trẻ tuổi có những suy nghĩ tích cực, trí tuệ mở mang, không ngại khó khăn gian khổ, sẵn sàng học hỏi thêm những điều mới, cộng thêm tham vọng giúp sự nghiệp hứa hẹn có nhiều thành công rực rỡ.

Đây là một năm Thiên Tài đại diện cho thành quả trong sự nghiệp của họ. Nhờ đó họ thăng tiến rất nhanh, được đề bạt tăng chức, tăng lương vù vù.

Tất nhiên, trước khi có được thành quả đáng mơ ước, bản mệnh cũng sẽ phải vất vả, tất bật, thậm chí có thời điểm ngã bệnh vì căng thẳng công việc, vì thế bạn cần phải học cách cân đối thời gian cho sự nghiệp và nghỉ ngơi, có sức khỏe mới có sức lực bắt tay vào công việc.

3 con giáp thời tới không cản nổi, vận trình rực rỡ, thăng chức tăng lương ầm ầm năm 2021 1

Tuổi Dậu

Năm 2020, tuổi Dậu vất vả trong nhiều lĩnh vực nhưng tới năm 2021, mọi thứ hanh thông rực rỡ, mưu sự lớn nhỏ gì cũng gặt hái thành quả tốt đẹp trong năm nay. Nhờ có quý nhân nâng đỡ, bản mệnh có thể tìm được cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình.

Cộng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng và tham vọng thăng tiến mãnh liệt, bạn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, mở ra nhiều cơ hội thăng quan tiến chức, thậm chí trở thành con giáp phát tài năm 2021.

Người có ý định khởi nghiệp cũng rất quyết tâm, bền bỉ, không ngại khi đứng trước khó khăn, thử thách, thậm chí cho rằng đó là cơ hội để rèn luyện và phát triển bản thân.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO