Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp vận trình khởi sắc sau Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch

Sau ngày Tết Đoan Ngọ 5/5 có 3 con giáp vận trình sẽ vô cùng khởi sắc, chỉ việc ngồi không cũng có thể ngồi rung đùi hưởng lợi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần là con giáp có bản lĩnh, thông minh và có những mối quan hệ rộng nên sớm gặt được những thành công trong sự nghiệp. Năm nay cũng là một năm mang lại phúc phần, tài lộc và là con giáp may mắn. 

Không chỉ trong chuyện công việc sẽ thăng tiến cực nhanh, kiếm tiền dễ dàng mà trong chuyện tình cảm cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc ngập tràn. 

3 con giáp vận trình khởi sắc sau Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch 0

Đặc biệt, ngay sau Tết Đoan Ngọ con giáp giàu có này sẽ đạp trúng hũ vàng, cứ thế mà đổi đời. Cơ hội làm giàu tìm đến tận cửa, làm gì cũng hanh thông suôn sẻ nên càng về cuối năm Dần càng có tiền bạc dồi dào, sung sướng như tiên.

Tuổi Tý

Công việc của tuổi Tuất khá thuận lợi khi bước vào ngày đầu tháng 5 đã được cấp trên, đồng nghiệp cất nhắc và vô cùng tin tưởng. Sau Tết Đoan Ngọ con giáp may mắn này càng vạn sự hanh thông, sự nghiệp thăng tiến vùn vụt.

3 con giáp vận trình khởi sắc sau Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch 1

Thu nhập tăng cao, được thưởng món tiền khá lớn nên Tý sẽ đổi đời chỉ sau một đêm. Hãy cứ kiên trì theo đuổi đam mê của mình, dám nhận lấy những trọng trách thì Tý sẽ càng thăng quan tiến chức, tương lai mở rộng phía trước.

Tuổi Tuất

Thông minh, sáng tạo và biết cách ứng xử với đời, không bao giờ hơn thua với người nên Tuất được rất nhiều người quý mến, nâng đỡ. Canh Tý 2020 là năm mang lại may mắn tài lộc, giúp Tuất sung túc an nhàn, càng chí thú làm ăn càng giàu ú ụ.

3 con giáp vận trình khởi sắc sau Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch 2

Từ sau Tết Đoan Ngọ trở đi con giáp này sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ khó nhằn. Đây chính là cơ hội để Ngọ chứng minh năng lực của mình, mang về hợp đồng béo bở cho công ty và cải thiện thu nhập cho chính mình.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO