Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp vô cùng xui xẻo những ngày đầu tháng 8/2020

Những con giáp dưới đây vô cùng xui xẻo, đối mặt với rất nhiều khó khăn mà không biết phải làm thế nào để có thể vượt qua được trong đầu tháng 8/2020

 1. Tuổi Thìn

Trên phương diện tình cảm, đã đến lúc bạn phải đối diện với cảm xúc thật của mình, nếu cần phải buông tay thì hãy dứt khoát buông tay, còn không thì hãy suy nghĩ thật là kỹ. Với những người còn độc thân, dường như những suy nghĩ, phán đoán của bạn về đối phương không tốt, bạn nên bình tĩnh trước khi đưa ra quyết định, tốt nhất hãy lắng nghe cả ý kiến của mọi người.

Trên phương diện sự nghiệp, khó khăn ập tới ngay từ đầu tuần khi mối quan hệ giữa bạn và bạn bè, đồng nghiệp không được tốt. Để có thể làm việc hiệu quả hơn, bạn cần học cách tương tác, đồng hành với những người xung quanh, thay vì làm mọi việc một mình.

Thêm vào đó, con giáp xui xẻo tuần này cũng có thể sẽ gặp phải rắc rối về tiền bạc, vì vậy tốt nhất là hãy chi tiêu tiết kiệm, đừng ném tiền qua cửa sổ vì những việc không đâu.

  3 con giáp vô cùng xui xẻo những ngày đầu tháng 8/2020

3 con giáp vô cùng xui xẻo những ngày đầu tháng 8/2020

2. Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi gặp phải khó khăn ngay từ đầu tuần. Mọi thứ dường như không phát triển theo đúng kế hoạch mà bạn đã định sẵn, chính vì vậy mà bạn dễ cảm thấy bối rối, thậm chí là hoang mang. Tuy nhiên, lúc này bạn không nên giữ những suy nghĩ tích cực mà cần bình tĩnh giải quyết vấn đề. 

Đáng buồn, chuyện tình cảm của nhiều con giáp tuổi Mùi có dấu hiệu đi vào bế tắc. Người độc thân cũng nên cân nhắc những lời mời hẹn hò trong thời gian này nhé, tốt nhất đừng giữ mối liên hệ với những người không đáng tin cậy.

Dưới sự ảnh hưởng của sao xấu, bản mệnh cũng thường cảm thấy muộn phiền vô cớ, và điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm vợ chồng. Song trước khi bạn “ba mặt một lời” với đối phương, hãy suy nghĩ cẩn trọng trước khi cất lời.

3. Tuổi Tuất

Tuần mới đòi hỏi con giáp tuổi Tuất phải cẩn trọng hơn trong mọi việc. Bạn cần phải thật linh hoạt mới đủ khả năng xử lý các tình huống khó chịu xảy ra trong tuần này.

Trong tuần, bạn có thể phải đối diện với kẻ tiểu nhân cản đường, nhưng hãy cứ bình tĩnh để có thể tìm ra cách giải quyết thích hợp. Bạn cũng biết mà, khó khăn, thử thách cũng chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân đấy.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất càng kỳ vọng đối phương làm cho mình vui bao nhiêu thì bạn lại càng thấy buồn bấy nhiêu vì sự hờ hững của người ấy. Tuy nhiên, bạn không nên suy nghĩ quá tiểu cực, bởi đơn giản có thể chỉ là người ấy không hiểu ý bạn mà thôi.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO