Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp xui xẻo mọi bề cuối tuần này từ 31/10 - 1/11

Trong hai ngày cuối tuần 31/10 - 1/11 có 3 con giáp đen đủi, xui xẻo mọi bề. Dù làm bất cứ việc gì cũng đều thất bại, không may mắn cũng không có thành tựu gì đáng kể.

Tuổi Tý

Xem tử vi khoa học, rất tiếc khi tuổi Tý chính là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (31/10 – 1/11). Nguyên nhân của phần lớn những điều đen đủi xảy ra trong hôm nay cũng đến từ cảm xúc thay đổi thất thường của bản mệnh.

 Đặc biệt là trong thứ 7 ngày 31/10/2020, thái độ không đúng mực của bạn rất có thể sẽ đẩy bạn vào tình huống đắc tội người khác, nếu đó là kẻ tiểu nhân ghi thù thì rất có thể bạn sẽ gặp rắc rối to đấy. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé.

3 con giáp xui xẻo mọi bề cuối tuần này từ 31/10 - 1/11 0

Chẳng những công việc, vận xui còn đeo bám con giáp này cả trong chuyện tình cảm. Cuối tuần này, đường tình duyên của mệnh chủ cũng chịu nhiều tác động tiêu cực.

Tình cảm vợ chồng không như ý muốn, ai cũng mải mê với thế giới riêng, thiếu sự tương tác nên mỗi khi có vấn đề xảy ra rất dễ dẫn tới mâu thuẫn, tranh cãi.

Xui xẻo không đến thì thôi, đã đến là cả loạt vấn đề xảy ra. Do đó, hãy bình tĩnh tháo gỡ từng việc một, mọi thứ sẽ sớm trở lại bình thường thôi.

Tuổi Thìn

Vận trình của người tuổi Thìn trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này biến động khá rõ. Điều này khiến bản mệnh có nhiều phiền muộn, vận trình thăng trầm rõ rệt. Theo đó, làm việc gì mệnh chủ cũng phải hết sức thận trọng, kẻo sẽ bị tổn hại lớn về nhiều mặt.

Càng những lúc như này, bạn càng chớ nên để sự hiếu thắng che mờ lý trí. Đặc biệt là trong công việc, những chú Rồng thể sẽ gặp phải mâu thuẫn, bất đồng với cấp trên, cần hết sức chú ý đến cách ăn nói của mình.

3 con giáp xui xẻo mọi bề cuối tuần này từ 31/10 - 1/11 1

Hung tinh hoành hành còn khiến con giáp này trở nên cố chấp, khó tính hơn thường ngày khiến người xung quanh khó có thể chịu được.

Thái độ gây hấn của bạn có thể khơi mào chiến tranh với nửa kia, khiến không khí gia đình căng thẳng, ngột ngạt.

Tuổi Tị

Trong số những con giáp xui xẻo cuối tuần này, không thể không kể đến người tuổi Tị. Xem bói tử vi, bản mệnh tuy trong tuần cũng có thời điểm kiếm được tiền nhưng lại phải chi tiêu cho đủ thứ tiền, khiến cho túi tiền chưa kịp đầy lên thì đã càng ngày càng cạn kiệt rồi.

Cuối tuần này, họa phá tài rình rập nhắc nhở bạn càng cần phải thận trọng với túi tiền của mình hơn. Đặc biệt là trong vấn đề đầu tư, nguyên nhân dẫn đến hao tài tốn của của bản mệnh rất có thể đến từ mưu sâu kế hiểm của kẻ tiểu nhân.

3 con giáp xui xẻo mọi bề cuối tuần này từ 31/10 - 1/11 2

Có đôi lúc con giáp này tin người thái quá, thế nên kẻ xấu xa kia chỉ cần vẽ nên kịch bản hoàn hảo mà moi tiền từ bạn mà thôi. Do đó, bạn rất cần phải tỉnh táo trong những quyết định đầu tư, kinh doanh của mình.

Khi có ý định mua sắm thứ gì, bạn cần phải cân nhắc kĩ, chớ phung phí đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình vào những thứ không xứng đáng.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO