Báo Điện tử Gia đình Mới

3 con giáp xui xẻo nhất trong tuần này, muốn tránh cũng khó mà tránh được

Trong tuần mới này từ 22 - 28/6/2020 có 3 con giáp vận trình vô cùng xui xẻo, vướng phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp và rất khó để thăng tiến một cách thuận lợi.

 1. Tuổi Dậu

Trong năm 2020, người tuổi Dậu là con giáp không thuận lợi. Trong sự nghiệp lại thường xuyên bị rơi vào thế bị động, hay phải chịu sự cạnh tranh gay gắt từ chính đồng nghiệp xung quanh. 

3 con giáp xui xẻo nhất trong tuần này, muốn tránh cũng khó mà tránh được 0

Chủ quan cá nhân người tuổi Dậu cũng không để tâm vào công việc, hay để tâm hồn treo ngược cành cây dễ bị lôi kéo, dụ dỗ. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến con giáp này khó xác định được những kế hoạch tương lai của mình. 

Tuần mới này, tốt nhất bạn nên biết cách giữ khoảng cách, giữ mình và không chạy theo số đông. Hãy để dành thời gian rèn luyện và phát triển bản thân. Như vậy bạn mới có thể có được một khoảng thời gian không như ý. 

2.Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thuộc tuýp người tương đối cẩn trọng trong tất cả mọi việc. Bản thân cũng vốn là một người nhát gan lên trường hợp nào cũng sẽ suy nghĩ thật kĩ càng, đề cao cảnh giác để tránh rủi ro, sai lầm.

3 con giáp xui xẻo nhất trong tuần này, muốn tránh cũng khó mà tránh được 1

Bước vào tuần mới tuổi Mão sẽ gặp chút phiền phức, sự nghiệp cũng có chút rắc rối cho nên làm gì cũng cần phải thận trọng hơn.

3. Tuổi Tý

Tuần mới người tuổi Tý sẽ có một tuần vất vả, công việc vô cùng bận rộn chẳng có phút nào được thảnh thơi. Bản mệnh cũng làm không hết việc. 

3 con giáp xui xẻo nhất trong tuần này, muốn tránh cũng khó mà tránh được 2

Thế nhưng buồn thay dù có làm đến mấy cũng không được cấp trên công nhận, càng không được hưởng thành quả của chính mình làm ra. 

Trong tuần mới này, tuổi Tý còn phải đề phòng họa thị phi ập xuống bất cứ lúc nào nữa. Bản mệnh chỉ muốn chăm chỉ làm việc mà cũng chẳng được, kẻ xấu thấy vậy sợ bạn bứt phá vượt lên nên gieo cho tiếng ác, ngăn cản cơ hội thăng tiến của tuổi Tý. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO