Báo Điện tử Gia đình Mới

3 hình thái của ngón tay đeo nhẫn tiết lộ tính cách thật sự con người bạn

Bạn có biết rằng, hình thái ngón tay đeo nhẫn có thể tiết lộ tính cách thật sự của bạn hay không? Hãy cùng khám phá nhé!

Một số nghiên cứu y học đã chỉ ra rằng, chiều dài của ngón đeo nhẫn phụ thuộc trực tiếp vào testosterone, nội tiết tố nam, trong đó thai nhi bị phơi nhiễm trong tử cung và hormone này có thể tác động trực tiếp đến sự phát triển của nhân cách.

Nhìn chung đặc điểm thể chất của mỗi người chủ yếu là do di truyền, song một số bộ phận trên cơ thể có thể tiết lộ thông tin thú vị về tính cách của chúng ta, trong đó có hình thái của ngón tay đeo nhẫn.

Ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn

3 hình thái của ngón tay đeo nhẫn tiết lộ tính cách thật sự con người bạn 0

Những người sở hữu ngón trỏ ngắn hơn ngón đeo nhẫn thường rất lôi cuốn, hấp dẫn, quyến rũ, khiến người khác phải dõi theo. Họ có kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, và biết cách thu hút và duy trì sự chú ý. Họ không sợ mạo hiểm, thậm chí thích đương đầu với mạo hiểm, đặc biệt nếu nó đáng giá. Nếu kế hoạch của họ không đi theo dự kiến, họ sẽ không nản lòng, vì họ luôn tìm giải pháp khác để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Đây chính là lý do khiến những người này trở nên khác biệt và thường nổi trội ở bất cứ điều gì họ quyết định làm. Họ là "người chiến thắng" luôn đặt mục tiêu cao. Một số người đôi khi thấy những người này quá hung dữ, nhưng họ không thấy như vậy và chúng ta chỉ có thể đổ lỗi cho mức testosterone rất cao này.

Ngón trỏ dài hơn ngón đeo nhẫn

3 hình thái của ngón tay đeo nhẫn tiết lộ tính cách thật sự con người bạn 1

Đây thường không phải là những người thích tiên phong, ví dụ họ không phải là những người thực hiện bước đầu tiên, trong một dự án mới hoặc trong một mối quan hệ mới.

Bù lại, họ là người chắc chắn và kiên quyết, khi đã đưa ra quyết định họ sẽ không bao giờ thay đổi hay hối hận. Những người này có đầu óc phân tích, và tưởng tượng tất cả các kết quả có thể xảy ra trước khi đưa ra quyết định. Họ không thích những hành động tự phát, bởi họ kín kẽ và luôn chín chắn trong bất cứ quyết định nào.

Các ngón trỏ và ngón đeo nhẫn dài bằng nhau

3 hình thái của ngón tay đeo nhẫn tiết lộ tính cách thật sự con người bạn 2

Những người này rất bình tĩnh và hơi nhạy cảm. Tính tình của họ thân thiện, hòa nhã, không thích dính dáng tới thị phi. Sự không chắc chắn làm cho họ khó chịu.

Những người này thường là những người bạn đáng tin cậy, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn mà không cầu báo đáp. Họ chung thủy, dù ở nơi làm việc, trong tình bạn hay trong hôn nhân. Chúng ta có thể tin tưởng họ. Họ rất tích cực và luôn nhìn thấy điều gì đó tốt đẹp trong mọi tình huống.

Hãy thử so sánh ngón tay đeo nhẫn của bạn xem nhận định trên có đúng hay không.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO