Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 30 lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Hãy dành tặng những lời chúc ý nghĩa đến các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Top 30 lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 0

Tham khảo những lời chúc 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam cực hay, ý nghĩa tặng các thầy giáo, cô giáo để bày tỏ lòng tôn sư trọng đạo.

1. Nghề nhà giáo bao đời luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Mong rằng thầy cô sẽ luôn mạnh khỏe, vui tươi để tiếp tục đồng hành cùng chúng em trên con đường tri thức!

2. Chúc các thầy cô luôn vui khỏe, hạnh phúc, đủ tâm-trí-lực trên hành trình trồng người đầy vất vả của mình!

3. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy cô luôn vui vẻ và thành công trong sự nghiệp làm người lái đò của mình. Thầy cô luôn luôn là người lái đò mà em tin tưởng và trân trọng.

4. Qua mỗi năm hoàn thành chuyến đò đưa bao thế hệ qua sông, tóc thầy cô lại điểm thêm bạc. Mong rằng các thầy cô luôn giữ gìn sức khỏe để tiếp tục giữ vững tay chèo đưa những thêm nhiều chuyến đò cập bến.

5. Trong hành trình cuộc đời, cảm ơn thầy cô đã mở mang tri thức, đưa cuộc sống của em tới ánh sáng hy vọng. Xin cảm ơn thầy cô với tất cả sự kính trọng của em!

Top 30 lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 1

6. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, em không biết nói gì hơn ngoài chúc cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp dìu dắt, dạy bảo chúng em những bài học bổ ích!

7. Cảm ơn các thầy cô đã dạy dỗ và dìu dắt em có được thành công như ngày hôm nay. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

8. Em có được ngày hôm nay là nhờ công lao của thầy cô. Em mong thầy cô luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam!

9. Cảm ơn các thầy cô đã luôn là cha mẹ, là anh chị, là bạn bè ở bên và theo dõi chúng em. Em hy vọng em có thể tiếp tục gắn bó với thầy cô trong những năm tới. Em yêu thầy cô rất nhiều!

10. Lòng biết ơn của em muôn ý ngàn lời không thể nói hết, lời cầu chúc của em mă dài tháng rộng mãi không thay đổi, thầy ơi, chúc thầy vạn sự như ý!

11. Những gì cô dạy, em luôn khắc ghi trong lòng. Hôm nay, em đã lớn. Cảm ơn cô vì những tình yêu thương, sự nhiệt tình đã trao trọn cho chúng em.

12. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

13. Nhân ngày 20/11, em xin gửi đến cô/thầy lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc cô/thầy luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

14. Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Nhân ngày 20/11 chúng em chúc cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc! Yêu cô!

Top 30 lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 2

15. Ngày 20/11 lại tới cũng là lúc em có cơ hội để gửi đến cô lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất, chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và mãi là người thầy để chỉ đường cho chúng em bước tiếp. Em luôn tự hào có người thầy như cô.

16. Em sẽ không quên lời dạy "Tiên học lễ, hậu học văn" và không quên công ơn dưỡng dục của thầy cô. Kính chúc thầy cô những lời tốt đẹp nhất, mong thầy cô mạnh khỏe để có thể chở thêm những chuyến đò tri thức cập bến.

17. Dịp 20/11 năm nay con ở xa, không về thăm thày được. Con kính chúc thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc để dìu dắt thêm nhiều thế hệ học trò tới bến bờ tri thức.

18. Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy, thầy kính mến của em. Nhưng thật khó để nói nên lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

19. Càng đi xa em càng nghĩ nhiều về cô. Sự dạy dỗ của cô là vô giá. Và chúng em mãi mãi biết ơn cô. Chúc cô nhiều sức khỏe, may mắn và nhiều hạnh phúc.

20. Kính chúc thầy cô Ngày Nhà giáo Việt Nam tràn ngập niềm vui. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan.

21. Thầy ơi! Tuổi tác đã hằn sâu những vết nhăn trên trán thầy, làm tóc mai thầy thêm sợi bạc, nhưng tấm lòng yêu thương của thầy đối với chúng em, mãi mãi không nhạt phai…

22. Vì không có điều kiện, con chỉ tặng thầy cô, người dẫn dắt con đi con đường đúng đắn hai món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn: Thật nhiều điểm 10 đỏ chói và tấm thiệp đơn sơ cùng lời chúc các thầy cô mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công. Con hy vọng thầy cô sẽ hài lòng với món quà mà con dâng tặng với tất cả lòng biết ơn.

Top 30 lời chúc 20/11 ngắn gọn, ý nghĩa cho thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 3

23. Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam’s teacher day!

24. Thầy là một biển lớn kiến thức, em lái con thuyền nhỏ, thả sức quăng lưới đánh bắt, phải không thưa Thầy?. Cô đã cống hiến cả tấm lòng chân thành cho trẻ thơ, cho sự nghiệp. Cô ơi! Cô chính là người mẹ tốt nhất trên thế gian này.

25. Nếu hỏi:”Thành công bắt nguồn từ đâu?”Em sẽ trả lời rằng “Là cô – người đã mang đến cho chúng em kiến thức, hành trang bước vào đời”.

26. Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

27. Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.

28. Cô kính yêu! Nhân ngày 20/11 con xin chúc cô có thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Mong cô ngày càng đạt được nhiều thành tích giảng dạy thật tốt trong sự nghiệp cao quý của mình.

29. Hôm nay ngày 20/11, con xin gửi đến cô bó hoa tươi thắm này. Chúc cô ngày ngày càng xinh đẹp và có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục dạy dỗ chúng con. 

30. Em không là học trò xuất sắc nhất của Thầy, nhưng Thầy là người mà em yêu quý nhất. Nhân ngày 20/11, kính chúc Thầy luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO