Báo Điện tử Gia đình Mới

30 lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ, crush ngọt ngào, lãng mạn mùa Noel 2020

Tổng hợp những lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ, crush hay mùa Noel 2020.

30 lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ, crush ngọt ngào, lãng mạn mùa Noel 2020 0
  • Lời chúc Giáng sinh cho người yêu ngọt ngào

1. Em yêu à! Đây là lần đầu tiên anh có kế hoạch đi chơi Noel. Anh rất háo hức bởi chúng ta sẽ quàng khăn, đội mũ và cầm tay nhau đi dạo dưới thời tiết lạnh giá. Thật thích phải không em? Anh mong rằng Noel này và thật nhiều Noel nữa chúng ta sẽ ở cạnh nhau, em nhé! Chúc người anh yêu một mùa Giáng sinh thật vui vẻ, hạnh phúc và ấm áp.

2. Noel này sẽ trở nên lạnh lẽo khi anh không có em bên cạnh. Hứa với anh sẽ mãi luôn yêu và bên cạnh anh em nhé! Chúc em Giáng sinh an lành, ấm áp và bình an! Anh mãi yêu em!

3. Ngay lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón Giáng sinh bên gia đình và người thương. Chỉ có một người duy nhất trên thế giới rộng lớn này đang đọc tin nhắn của anh. Đó chính là em đó, một nửa của anh! Chúc em Noel hạnh phúc và an lành nhé!

4. Noel tới rồi! Anh chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng luôn nở nụ cười thật tươi, hạnh phúc. Mãi yêu anh nhé cô gái!

30 lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ, crush ngọt ngào, lãng mạn mùa Noel 2020 1

5. Người con gái đang đọc được lời nhắn này chính là người đặc biệt nhất trong trái tim anh! Anh yêu em công chúa à! Hãy cùng nhau trải qua thật nhiều Giáng sinh hơn nữa nhé!

6. Chúc công chúa của anh có một mùa Giáng sinh luôn hạnh phúc, bình an và vui vẻ. Hãy cho phép anh được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể chăm sóc, dìu em khi em ngã và được bên cạnh che chở khi em cô đơn nhất nhé! Anh yêu em! Merry Christmas!

7. Anh không có gì để yêu cầu vì tất cả mong muốn của anh đều đã thành hiện thực khi anh tìm thấy em. Em chính là niềm hạnh phúc và là người biến cuộc sống của anh trọn vẹn hơn bao giờ hết! Anh yêu em và sau này cũng sẽ vậy! Giáng sinh vui vẻ nhé em yêu!

8. Công chúa của anh! Tình yêu của em mang đến một ý nghĩa mới cho cuộc sống của anh. Vì em mà mùa Giáng sinh của anh trở nên hạnh phúc và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Em chính là thế giới của anh! Anh yêu em!

9. Noel đến rồi, anh chúc em những gì tốt đẹp nhất. Chúc cho người con gái anh yêu lúc nào cũng nở tươi nụ cười! Yêu em nhiều lắm!

10. Đón Giáng sinh bên em thật ấm áp, hạnh phúc. Hãy cùng anh đón Giáng sinh hằng năm em nhé! Yêu em! Merry Christmas.

  • Lời chúc Giáng sinh cho crush 

11. Merry Christmas! Mùa lạnh đến rồi, em nhớ mặc áo ấm nha và lúc ngủ đừng quên mơ về anh nhé. Chúc em Giáng sinh an lành.

12. Cho dù có đi đến phương trời nào thì anh vẫn mãi yêu em , dành tình cảm trọn vẹn cho em. Chúc em một Giáng sinh ấm áp và hạnh phúc… Yêu em nhiều.

13. Merry Christmas. Mừng chúa Giáng sinh ra đời, chúc em và gia đình có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

14. Nhân dịp Giáng sinh, chúc em những điều tốt đẹp nhất. Chúc em Noel ấm áp, an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

15. Giáng sinh là dịp đặc biệt để chúng ta biết ơn tất cả những điều tốt lành trong cuộc sống. Chúc em một Giáng sinh an lành và ấm áp.

30 lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ, crush ngọt ngào, lãng mạn mùa Noel 2020 2

16. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phúc khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất. Với anh như thế là đủ. Chúc em yêu Giáng sinh vui vẻ.

17. Không có thứ gì thần kỳ hơn ánh đèn lấp lánh trên cây thông Noel và… nụ cười lấp lánh trên gương mặt em. Chúc em Giáng sinh vui vẻ!

18. Mùa Giáng sinh đến rồi, chúc người anh thương một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và đừng để bị cảm lạnh nha. Merry Christmas.

19. Noel lạnh, nhưng sao lạnh bằng khi không có em. Mùa hè ấm, nhưng sao ấm bằng khi được bên em. Chúc em Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

20. Bất kể có bao nhiêu ngọn đèn trên cây thông Noel, nụ cười của em vẫn là ngọn đèn sáng nhất trong mắt anh. Giáng sinh hạnh phúc, tình yêu của anh!

  • Lời chúc Giáng sinh cho vợ lãng mạn

21. Gửi vợ yêu, vậy là vợ chồng mình sắp đoàn tụ rồi. Gia đình sẽ trở nên ấm cúng và hạnh phúc hơn rất nhiều trong dịp tết này vợ nhỉ… chồng ngóng chờ ngày con gái ra đời quá! dẫu cho Giáng sinh này có lạnh giá và không có chồng bên cạnh thì vợ vẫn phải ăn thật nhiều, ngủ thật ngon nha… nhớ vợ và con gái trong bụng nhiều lắm.

22. Chúc em, một nửa của đời anh luôn cảm thấy hanh phúc khi có anh luôn bên cạnh. Dù em đi tới đâu anh vẫn theo từng bước chân em. Anh chỉ mong được theo em trên đoạn đường còn lại để có thể dìu em khi em ngã, hạnh phục khi được thấy em cười, và bên cạnh em khi em cô đơn nhất, với anh như thế là đủ. Mãi yêu em.

23. Noel này, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã có em ở bên. Em luôn là ánh nắng ấm áp xua đi cái lạnh ngày đông xung quanh anh. Chúc em luôn xinh đẹp, gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công. 

24.  Nhân ngày lễ Giáng sinh, chồng chúc vợ mãi tươi trẻ, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn nhé. Anh mong tình yêu của chúng ta sẽ rực cháy mãi, xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông em nhé. Yêu em.

30 lời chúc Giáng sinh cho người yêu, vợ, crush ngọt ngào, lãng mạn mùa Noel 2020 3

25. Gửi vợ yêu của anh, Giáng sinh năm nay thiếu vắng em thật cô đơn và lạnh lẽo. Anh vừa viết thư cho ông già Noel với mong ước là được bên em ngay lúc này đấy. Dù bận rộn đến đâu, hãy nhớ rằng, có một người đàn ông luôn chờ đợi em quay về. Mãi yêu em.

26. Chúc em Giáng sinh vui vẻ, anh thật hạnh phúc khi được làm một nửa đồng hành cùng em suốt cả cuộc đời này. Merry Christmas!

27. Vợ yêu ơi, anh vừa cầu xin ông già Noel một điều ước đấy. Anh ước vợ anh luôn mạnh khỏe để đồng hành cùng anh trên suốt quãng đời còn lại. Em chính là tia nắng ấm áp mang đến niềm vui cho cuộc đời anh. Giáng sinh vui vẻ em nhé. 

28. Vợ à, với anh những mùa Noel trước chẳng khác gì ngày bình thường. Thế nhưng, năm nay, Noel của anh thật ấm áp và đặc biệt hơn bao giờ hết. Cảm ơn em đã đến bên anh, mang đến tia nắng xua đi cái lạnh mùa đông. Chúc em Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc và bình yên. 

29. Merry Christmas! Cầu xin Chúa ban phước lành đến cho người đọc tin nhắn này những điều tốt đẹp nhất. Chúc tình yêu của anh Giáng sinh an lành, hạnh phúc, ngập tràn niềm vui. Luôn ở bên và đồng hành cùng em. I love you.

30. Gửi vợ yêu, anh chỉ mong được theo em suốt cuộc đời này để dìu em lúc em ngã, vồ về em lúc em buồn, ở bên em lúc em cô đơn nhất. Giáng sinh an lành em nhé. Merry Christmas!

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO